Bầy quỷ đỏ có chuyến làm khách trên sân Vicarage Road trong khuôn khổ vòng 14 giải Ngoại hạng Anh. Trước đối thủ Watford đang xếp thứ 8 trên bảng tổng sắp được xem là cơ hội để M.U thu ngắn cách biệt 8 điểm với Man City

Nhận định Watford - Manchester United: Quỷ đỏ phải thắng để xoá nhoà cách biệt

Chiêu Dương | 28/11/2017, 09:31

Bầy quỷ đỏ có chuyến làm khách trên sân Vicarage Road trong khuôn khổ vòng 14 giải Ngoại hạng Anh. Trước đối thủ Watford đang xếp thứ 8 trên bảng tổng sắp được xem là cơ hội để M.U thu ngắn cách biệt 8 điểm với Man City

Tuy nhiên, thầy trò HLV Mourinho phải hết sức cẩn thận trước một Hornets nếu không muốn trả một cái giá đắt trong cuộc đụng độ này. Mùa bóng này, binh đoàn của HLV Marco Silva đã trở thành một hiện tượng của mùa giải, họ có 21 điểm sau lượt trận với 6 thắng, 4 hoà và 3 bại.

Đội hình của Watford không có ngôi sao nổi trội nhưng đó lại là một tập thể đồng đều với tính kỷ luật cao để tạo nên một sức mạnh tiềm tàng. Họ luôn ra sân với một tinh thần chiến đấu rất cao.

Trên sân nhà mùa này, Watford đã cầm hòa Liverpool và đánh bại cả Arsenal 2-1 ở vòng 8 Premier League mùa này. Mùa bóng năm ngoái, chính họ cũng từng hạ nhục thầy trò Mourinho trên sân nhà Vicarrage Road với tỷ số 3-1.


M.U đã từng phơi áo trên sânVicarage Road ở mùa bóng trước.

Đó là lý do khiến Manchester United phải đặc biệt thận trọng trong cuộc đối đầu vào rạng sáng ngày 29.11 tới đây. Quỷ đỏ đang xếp dưới đội đầu bảngManchester City với khoảng cách tám điểm.

Ba điểm được xem như là nhiệm vụ bắt buộc đối với thầy trò HLV Jose Mourinho nếu không muốn gã hàng xóm ồn ào nới rộng thêmkhoảng cách.

Những chuyến làm khách gần đây của Manchester United thường không có thành tích tốt. Trong năm trận gần nhất không được chơi trên sân nhà, Man Utd đã để thua tới ba trận trên mọi đấu trường. Nhưng mặt khác, đội chủ sân Old Trafford đang bất bại 34/38 trận tại Premier League.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng nghiêng về phía đội bóng màu áo đỏ khi M.U thắng 9 trận trong 10 lần gặp nhau ở mọi đấu trường.

Trong danh sách chấn thương chỉ có Michael Carrick vẫn chưa rõ khi nào trở lại tập luyện. Phil Jones và Eric Bailly bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu này.


Thẩy trò HLV Mourinho trong chuyến hành quân đến sân nhàWatford

Bên kia chiến tuyến, HLV Marco Silva cùng các học trò có đôi chút lợi thế khi thi đấu năm trận gần nhất trên sân nhà, đội bóng này thắng hai, thua hai và hòa một trận với Brighton.

Watford đã ghi ít nhất hai bàn trong 7/8 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này. Trong sáu trận gặp nhau gần đây với đội khách, Watford cũng ghi trung bình 2,5 bàn/ mỗi trận đấu.

Vào cuối tuần này, Manchester United sẽ phải đối đầu với Arsenal nên một chiến thắng sẽ làm tâm lý các học trò của Jose Mourinho tự tin hơn trước đại chiến.

Đây là giai đoạnđược xem là quan trọng nhất của mùa giải để chuẩn bị bắt đầu cho một cuộc marathon trước những đối thủ mạnh. Bất cứ điểm số nào bị đánh rơi lúc này có thể sẽ ảnh hưởng tới kết quả của cả mùa.

Đội hình dự kiến:

Watford:Gomes; Prodl, Kabasele, Mariappa; Zeegelaar, Pereyra, Doucoure, Hughes, Femenia; Richarlison; Gray.

Manchester United:De Gea; Lindelof, Smalling, Rojo, Blind; Darmian, Fellaini, Herrera, Pogba; Mkhitaryan; Lukaku

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhận định Watford - Manchester United: Quỷ đỏ phải thắng để xoá nhoà cách biệt