Một lần nữa nam ca sĩ “kiếp đỏ đen” tạo nên cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng khi phát hành MV ca nhạc "Mời ngay lên phường".

Ca sĩ Duy Mạnh gây tranh cãi với MV ‘Mời ngay lên phường’

Tiểu Vũ | 21/12/2019, 20:06

Một lần nữa nam ca sĩ “kiếp đỏ đen” tạo nên cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng khi phát hành MV ca nhạc "Mời ngay lên phường".

Ngày 21.12, nam ca sĩ Duy Mạnh đưa lên kênh Youtube của mình MV ca nhạc mang tên Mời ngay lên phường. Bối cảnhlà hộp đêm đèn màu với cảnh ăn chơi nhảy nhót. Nhân vật làmột “dân chơi” do Duy Mạnh thủ vai. Giữa ánh đèn màu chớp nháy và không gian ngập khói thuốc, Duy Mạnh cất tiếng hát: “Cho anh xin một tí ke, cho anh xin một điếu cỏ, đêm nay mình cùng bay nhé…”.

Khi nhân vật chính đang "phê"bên các cô chân dài thì công an xuất hiện, cả nhóm bị bắt. Lúc tra tay vào còng số 8 nhân vật chính do Duy Mạnh đóng thoáng nhận ra cô gái đang “bay lắc” với mình chính là công an giả dạng cài vào để bắt người sử dụng ma túy.

Sau khi MV xuất hiện, trên mạng xã hội đã nổ ra nhiều cuộc tranh cãi. Nhiều người đồng ý với cách xây dựng nội dung của Duy Mạnh vì cho rằng sử dụng ma túy là vi phạm pháp luật và hậu quả “bị công an mời lên phường” là điều tất yếu. Ởchiều ngược lại nhiều khán giả cho rằng nội dung này đơn điệu, cảnh sử dụng ma túy nhảy nhót trong có thể bị hiểu sai thậm chí có thể bị hiểu lầm là “cổ súy cho việc ăn chơi hút chích”.

Hình ảnh Duy Mạnh bị CA bắt được tung lên mạng trước dó

Trước đó, trên mạng xã hội, hình ảnh nam ca sĩ Duy Mạnh bị cơ quan công an dẫn giải đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Tuy nhiên sau đó Duy Mạnh đã lên tiếng gián tiếp thừa nhận đó là chiêu PR: "Chán mấy ông em đạo diễn thật đấy. Đã bảo là làm khéo khéo 1 chút, rồi để anh đóng Facebook 2 ngày cho cộng động mạng hả hê một chút! Chán các cậu em lắm!! 2 tuần nữa phát hành MV mới tựa đề là mời ngay lên phường", Duy Mạnh viết trên trang cá nhân.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Duy Mạnh gây tranh cãi với MV ‘Mời ngay lên phường’