Sao Việt ngày càng chuộng "mốt" khoe ảnh lúc nằm viện dù bị ném đá không thương tiếc.

Nhập viện vì kiệt sức, sao Việt vẫn bị 'chê bai' không thương tiếc

Một Thế Giới | 03/11/2015, 12:40

Sao Việt ngày càng chuộng "mốt" khoe ảnh lúc nằm viện dù bị ném đá không thương tiếc.

sao viet nam vienThái Hà phải cấp cứu nhưng vẫn khoe ảnh cười xinh trên trang cá nhân với dòng chữ: "Bác sĩ thấy bệnh nhân mệt mỏi quá nên an ủi bệnh nhân bằng cách khen là em xinh nhất viện làm bạn ý cười không biết trời đất là gì nữa. Bệnh viện cũng vui nhỉ?".
sao viet nam vienHình ảnh Tâm Tít nằm liệt giường, liên tục sốt khi dính phải scandal với anh trai Bảo Thy đã khiến cô nhận nhiều lời chỉ trích. Vì chỉ mới vài tiếng trước, Tâm Tít vẫn cười đùa vui vẻ khi bước chân xuống sân bay trở về Việt Nam từ chuyến công tác.

sao viet nam vienHồng Quế có phần "lố" khi đăng ảnh tự sướng nhăng nhít dù đang chuẩn bị khám bệnh. Bức ảnh làm người xem không mấy vừa lòng

sao viet nam vien
Đăng ảnh phải ngồi xe lăn khiến các fan lo lắng nhưng thực chất đây chỉ là một cảnh quay trong MV ca nhạc của Cao Thái Sơn.

sao viet nam vienTrong chuyến lưu diễn, vì sức khỏe không tốt nên nam ca sĩ cũng thường xuyên phải nhập viện điều trị. Tuy nhiên, việc liên tục update hình ảnh trong bệnh viện khiến người xem khó chịu và lên tiếng chê bai Cao Thái Sơn đang cố tình "làm màu"

sao viet nam vien
Bị ốm, phải nhập viện nhưng Hoàng Yến lại đăng ảnh nhí nhố tự sướng khiến cho cô bị ném đá không thương tiếc

sao viet nam vienMai Phương Thuý lại bị chỉ trích dòng trạng thái: "Cố kẻ mắt đánh son chụp cái ảnh rồi vào viện truyền nước. Ốm đau vẫn muốn tươi tỉnh" của mình.

sao viet nam vien
Mr Đàm tự tay đăng tải bức ảnh đang nằm trên giường bệnh kèm theo dòng trạng thái "Chuẩn bị đối mặt" đã khiến hầu hết các fan mộ lo lắng. Thế nhưng, khi biết đây chỉ là một cuộc kiểm tra sức khỏe bình thường nên nam ca sĩ lại bị "ném đá"
sao viet nam vien
Ngọc Trinh đẹp và gợi cảm quá mức cần thiết trên giường bệnh.
sao viet nam vien
Do bị amidan mãn tính nên Nhật Kim Anh liên tục sốt và có triệu chứng co giật cơ thể. Để đảm bảo sức khỏe, cô phải tiến hành phẫu thuật cắt amidan. Chuyện không có gì đáng nói nếu cô nàng không liên tục cập nhật hình ảnh với gương mặt cực kì đau khổ lên trang cá nhân. Điều này khiến Kim Anh trở thành tâm điểm lên án của dư luận.
sao viet nam vien
"Mọi chuyện vẫn diễn ra, đừng đổ lỗi gì cả nhé, công việc nhiều là hạnh phúc rồi, cứ thế mà hết mình thôi. Đời mày là vậy rồi, có bao giờ êm xuôi, tặng cho mày một giấc thật sâu và chuyện gì đến hãy giải quyết tới bến". Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Bên cạnh một số ý kiến đồng cảm, xót thương nữ ca sĩ, có không ít người xem cho rằng đây chỉ là chiêu trò gây chú ý cho liveshow của cô sắp diễn ra cùng thời điểm đó.
sao viet nam vien
Bảo Thy trang điểm cầu kì, chụp ảnh tự sướng xinh đẹp "khoe" lần nhập viện, hành động của cô nàng cũng không khiến công chúng hài lòng

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhập viện vì kiệt sức, sao Việt vẫn bị 'chê bai' không thương tiếc