Mặc dù phát hành sau Mỹ hơn 2 tháng nhưng Kung Fu Panda 3 vẫn khiến người hâm mộ tiếc đứt ruột nếu bỏ qua.

Những lý do khiến bạn nhất định phải xem “Kung Fu Panda 3“

Một Thế Giới | 07/03/2016, 12:06

Mặc dù phát hành sau Mỹ hơn 2 tháng nhưng Kung Fu Panda 3 vẫn khiến người hâm mộ tiếc đứt ruột nếu bỏ qua.

Kung Fu Panda 3 kể về hành trình đầy khó khăn của Po để khám phá ra những ý nghĩa thực sự của Thần Long Đại Hiệp. Bom tấn hoạt hình chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam sau 2 tháng ra mắt tại Mỹ song vẫn có những lý do khiến fan không thể từ bỏ

Những mối quan hệ thân thiết và cảm động

Kung Fu Panda 3

Trong Kung Fu Panda 3, Po tiếp tục hành trình trở thành sư phụ của mình và trong suốt chặng đường đó có sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè.

Đó là cha của Po - ông Li (Bryan Cranston) - người đã khuyến khích cậu tìm hiểu những gì thực sự của một chú gấu trúc. Đó là mối quan hệ với giữa Po và cha nuôi của mình là ông ngỗng Ping (James Hong), tình bạn giữa Po và nhóm Ngũ Đại Hào Kiệt, mối quan hệ thầy trò giữa Po và Shifu, Oogway.

Thông điệp quan trọng

Kung Fu Panda 3

Thông điệp quan trọng nhất mà bộ phim gửi tới người hâm mộ đó chính là sống thật với chính mình, "Bạn không thể biến mình thành một người khác".

Phần lớn thời gian của mình Po dành để phấn đấu trở thành người khác và bỏ quên đi giá trị trong người thật của chính mình. Trong Kung Fu Panda 3, người xem sẽ thấy được hình ảnh Po là một chú gấu trúc tuy dễ bị tổn thương nhưng lại vô cùng mạng mẽ.

Sau khi thất bại trong việc dạy Ngũ Đại Hào Kiệt, Po quyết định rời đi cùng với người cha mới tìm thấy của mình. Tại ngôi làng mới, Po bắt buộc phải dạy cho tất cả những chú gấy trúc tại đây sử dụng sức mạnh và kỹ nang độc đáo trong trận chiến. Đây cũng chính là khoảng thời gian, Po tìm lại được sự tự tin và sức mạnh tiềm ẩn của mình để đánh bại Kai.

Dàn diễn viên tuyệt vời

Kung Fu Panda 3

Ngoài những gương mặt đình đám quen thuộc như Angelina Jolie, Seth Rogen, Lucy Liu, Jackie Chan và David Cross lồng tiếng cho nhóm Ngũ Đại Hào Kiệt, Kung Fu Panda 3 còn có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới. Đó là cha ruột Po là ông Li (Bryan Cranston), Kai đầy sức mạnh (J.K. Simmons), cô nàng vũ công múa lụa Mei Mei (Kate Hudson),...

Đặc biệt, bốn người con của cặp đôi nổi tiếng Brad Pitt và Angelina Jolie gồm Pax Thien, Knox, Zahara và Shiloh lồng tiếng cho bốn nhân vật gấu trúc trẻ Yoo, Ku Ku, Meng Meng và Shuai Shuai trong phim.

Cười thả ga

Kung Fu Panda 3

Không chỉ mang những ý nghĩa tuyệt vời, Kung Fu Panda 3 còn mang lại tiếng cười thả ga cho mọi người với những tình tiết vô cùng thú vị. Đặc biệt, đây là bộ phim gia đình tuyệt vời khi mà cả trẻ em và người lớn đều thích thú như nhau.

Bộ phim sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 18.3.2016.

Hoàng Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những lý do khiến bạn nhất định phải xem “Kung Fu Panda 3“