Sau khi nhận được những thông tin khán giả cho rằng Nhật Thủy quá nhạt nhẽo và mua giải, chơi chiêu trò mới cô đã lên tiếng giải thích những nguyên nhân vì sao mình tham gia Gương mặt thân quen.

Nhật Thủy lên tiếng với nghi án mua giải và chơi “chiêu trò“

Một Thế Giới | 04/07/2015, 06:00

Sau khi nhận được những thông tin khán giả cho rằng Nhật Thủy quá nhạt nhẽo và mua giải, chơi chiêu trò mới cô đã lên tiếng giải thích những nguyên nhân vì sao mình tham gia Gương mặt thân quen.

Trong suốt những liveshow trong Gương mặt thân quen, Nhật Thủy là một gương mặt không quá nổi bật. Tuy nhiên, khán giả lại chú ý đến cô không phải vì tài năng mà bởi vì chính người thầy của cô - ca sĩ Mỹ Linh hiện đang làm giám khảo cho chính chương trình mà cô tham gia.
Khán giả dễ dàng liên tưởng tới một ngôi vị đã đăng quang mùa trước đó chính là Hoài Lâm và Hoài Linh. Tuy nhiên, điều khán giả kỳ vọng và sự biểu diễn xứng đáng với kỳ vọng đó luôn trở thành một mục tiêu quá cao đối với một ca sĩ trẻ như Nhật Thủy.
Liên tiếp ở các vòng thi, Nhật Thủy đã khiến khán giả không khỏi thật vọng và chán nản khi cô hóa thân vào những Gương mặt thân quen một cách nhạt nhẽo và một màu. Một số khán giả bày tỏ, màn hóa thân thành Celine Dion của Nhật Thủy không xứng đáng với số điểm tuyệt đối mà bộ ba Đức Huy – Hoài Linh – Mỹ Linh giành cho cô. Thâm chí, một số người con cho rằng không nên trao giải thưởng 100 triệu đồng cho Nhật Thủy vì tiết mục của cô kém sức hút hơn cả Thanh Duy hay Khương Ngọc. Trước đó, Nhật Thủy cũng dính vào nghi án mua tin nhắn bình chọn của khán giả dành cho mình.
Guong mat than quen, Young Hit Young Beat Nhi Tai Nang
Lời chia sẻ của Nhật Thủy trên trang cá nhân
Trước thông tin rằng bản thân và người thầy của mình - ca sĩ Mỹ Linh đang chơi một nước cờ mới, Nhật Thủy vô tình trở thành "con rối của truyền thông" trong những chiêu trò không đáng có, cô đã chính thức lên tiếng về sự việc này. Nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là một nước cờ mới mà Nhật Thủy và Mỹ Linh bày ra nhằm gây ấn tượng trước liveshow cuối cùng của Gương mặt thân quen. 
Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Nhật Thủy khẳng định:
"Vậy là chuẩn bị đến show cuối cùng của "Gương Mặt Thân Quen"Thuỷ xin chia sẻ đôi lời trong suốt thời gian tham gia cuộc thi:
" Nhật Thủy còn rất trẻ. Nhật Thủy muốn tham gia các gameshow. " Chắc cũng không có gì là quá tham vọng đúng không ạ ...
Quán quân trong VietNam Idol chỉ là nấc thang đầu để giúp Thuỷ bước nhanh hơn vào cánh cửa nghệ thuật, chứ đó không phải là một thành tựu trọn đời của một ca sĩ, hay một người làm nghệ thuật. Thuỷ còn trẻ và muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực.Thuỷ tham gia Gương mặt thân quen là nước cờ mới hay chiêu trò trở thành "con rối truyền thông" .... Vì đó là những nhận định, phán đoán của truyền thông nên em không dám có ý kiến gì nhiều ạ ...
Nhưng, em xin chia sẻ: Thực chất, không hề có chuyện vì em nhạt quá, em một màu quá, nên cô Mỹ Linh muốn cho em tham ra gameshow đâu ạ! Mà chỉ bởi em rất thích các chương trình vui vẻ như Gương mặt thân quen, chương trình khiến em có mối quan hệ rộng hơn em vốn có,khiến em được thử mình ở nhiều trạng thái, cảm xúc khác nhau. Khiến em được biến hóa thành nhiều thân phận. Lại có yếu tố phần thưởng nữa,môi lần nhất tuần, em được chia sẻ phần tiền thưởng của mình đóng góp cho quê hương,đó là cơ hội không phải lúc nào cũng làm được..Em cũng rất thích tham gia Gương mặt thân quen vì điều đó! Chẳng lẽ, mong muốn được thể hiện mình ở nhiều vai trò khác trong nghệ thuật lại là sai?
Và em xin phép được nói đôi lời về cô Mỹ Linh theo suy nghĩ của bản thân mình như thế này ạ : cô Mỹ Linh cũng không có chuyện "giơ cao đánh khẽ" với em. Nếu giơ cao đánh khẽ, thì cô ấy sẽ làm hỏng vị trị của cô trong mắt công chúng yêu mến cô suốt gần 20 năm đi hát. Cô có yêu quý em đến mấy cũng không thể làm điều không thể thành có thể đâu ạ!
Còn đúng là có đá bóng, có thổi còi thật. Nhưng nếu em xứng đáng giành giải nhất, thì cô Mỹ Linh cũng không thể đánh em xuống giải để khỏi mang tiếng cho cô,hoặc em không xứng đáng giành giải nhất, thì một mình cô cũng không thể đưa em lên được, vì còn 2 vị giám khảo Đức Huy và Hoài Linh và đánh giá của khán giả nữa.
Em xin nhận là mình còn nhạt, còn một mầu nên em em mới cần phải tăng tốc độ thử mình ở nhiều vai trò để "nhiều màu" hơn nữa ạ! hi hi.. Là một người nghệ sĩ toàn vẹn còn phải cố gắng rất nhiều và cả chặng đường dài phía trước! Em luôn mong nhận được sự ủng hộ của khán giả và mọi người..!
Em cảm ơn vì đã được mọi người quan tâm và động viên cũng như góp ý .... 
P/s:hôm nay lại là một ngày quá nóng...và Nhật Thuỷ đang casting "Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng" cùng các bé khu vực phía Bắc.."
Guong mat than quen, Young Hit Young Beat Nhi Tai Nang
Nhật Thủy và ca sĩ Mỹ Linh
Chỉ sau vài tiếng cập nhật trạng thái, lời chia sẻ của cô đã nhận hàng ngàn lượt like và chia sẻ. Tuy nhiên, lời bàn tán vẫn không dừng lại và dấu hỏi của khán giả vẫn đang còn lơ lửng khi có những dự đoán rằng Nhật Thủy sẽ đăng quang ở chương trình Gương mặt thân quen lần này.
Gương mặt thân quen là một chương trình thực tế vừa xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh sức hút của giám khảo Hoài Linh, cùng dàn thí sinh trẻ trung, chương trình tạo nên một gia vị khác biệt hoàn toàn cho "bữa ăn tinh thần" tối thứ 7 hàng tuần vì sự vui nhộn thuần chất giải trí không ganh đua nhau. 
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhật Thủy lên tiếng với nghi án mua giải và chơi “chiêu trò“