Trên Facebook cá nhân, anh Nguyễn Việt Sin đăng thông tin cho biết Nhí Tinô đã bị bắt giữ.

Nhí Tinô bị bắt khiến dân mạng hân hoan

Hồng Quân | 31/10/2016, 14:41

Trên Facebook cá nhân, anh Nguyễn Việt Sin đăng thông tin cho biết Nhí Tinô đã bị bắt giữ.

Xem thêm:Đăng clip thanh minh cho Nhí Tinô, 9X Khánh Hòa bị 'ném đá' tơi tả

4 tiểu phẩm hài để đời của NSƯT Phạm Bằng ở Gặp nhau cuối tuần

Kèm theo hai ảnh Nhí Tinô ngồi trong căn phòng nhỏ với khuôn mặt buồn rười rượi và địa điểm check-in là Công an huyện nhà Bè, Nguyễn Việt Sin - trưởng Đội Hiệp Sĩ TP.HCM – đăng status:

Mấy hôm nay đợi mãi tin này.

Cảm ơn tổ nghiệp.

Cảm ơn ông trời.

Cảm ơn cuộc đời.

Nhí Tinô đã rớt.

Anh Nguyễn Việt Sin cho biết Nhí Tinô đã bị bắt giữ.

Dù anh Nguyễn Việt Sin không giải thích nhiều hay cung cấp thêm thông tin, song nhiều người dự đoán Nhí Tinô đã bị Công an huyện Nhà Bè bắt, hoặc ra đầu thú sau nhiều ngày lẫn trốn.

Nhí Tinô ra trình diện sau nhiều ngày lẩn trốn.

Thông tin này khiến dân mạng vô cùng hân hoan. Nhiều người chia sẻ lại hai ảnh này,check-in địa điểm tạiCông an huyện nhà Bè để báo tin vui đến những ai đang căm phẫn hành vi của Nhí Tinô vì đánh nữ sinh V.T.T.U(sinh năm 2001, ngụ huyện Nhà Bè, đang theo học tại trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm) tàn bạo và còn bắt liếm chân mới tha.

Dân mạng hân hoan vì Nhí Tinô bị bắt.

Cập nhật: Cách đây ít phút, anh Nguyễn Việt Sin chính thức thông báo Nhí Tinô đã bị Công an huyện Nhà Bé tạmgiữ, kèm theo ảnh nữ giang hồ nhí đang viết biên bản tường trình sự việc. Hôm qua, mẹ củaNhí Tinô đã đưa con gái đến cơ quan công an để trình diện.

Nhí Tinô tại trụ sở Công an huyện Nhà Bè.

Trưa 28.8.2016, Nhí Tinô (sinh năm 2000) cùng Đ.T.T.H (hay còn gọi là bà Dãnh, sinh năm 2001) gọi thêm 12 thiếu niên gồm cả nam lẫn nữ chặn đường V.T.T.U, yêu cầu đến quán nước ở xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè để hỏi chuyện. Sau đó, nhóm này đưa V.T.U ra khu dân cư Phú Xuân hành hung như trong clip phát tán trên mạng khiến cả nước phẫn nộ.

Vụ việc xuất phát từ chuyện V.T.T.Ucó khen một bạn gái mới quen dễ thương, có nụ cười tươi. Vì Đ.T.T.H có tình cảm đồng giới với bé gái này nên khi biết chuyện thì tỏ ra ghen tuông, ghét V.T.T.U.

Hai thiếu nữ trực tiếp hành hung V.T.T.Udã man là Nhí Tinô và Đ.T.T.H.

Không chỉ làm nhục V.T.T.U, trước đây Nhí Tinô từng hành hung nhiều học sinh khác nhưng không ai dám tố giác vì sợ trả thù. Nhiều nữ sinh cấp 2 ở huyện Nhà Bè run sợ khi nghe cái tên Nhí Tinô.

Theo lời kể củaV.T.T.U với PV VTC News, Nhi Tinô còn dùng hai điếu thuốc lá đã được châm sẵn rồi châm vào hai bàn tay em. "Em khóc lóc, nài xin nhưng vô ích. Nhóm nữ đó vẫn đứng cổ vũ cho Nhí Tinô châm thuốc vào tay em, đến khi hai điếu thuốc tàn mới chịu buông bỏ. Trước khi bỏ đi, nhóm nữ còn hăm dọa em, nếu để lộ chuyện sẽ giết",V.T.T.U kể trong sợ hãi.

Vết sẹo trên tay V.T.T.U do bị châm thuốc lá có thể để lại vết thương lòng suốt đời em.

Hôm 29.10, Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) đã bắt giữ 14 đối tượng liên quan đến vụ hành hạ V.T.T.U. Riêng Nhí Tinô đã bỏ trốn và đến nay mới bị tạm giữ.

Tại trụ sởcông an,Nhí Tinôvà Đ.T.T.Hôm nhau khóc như mưa, sau đógửi lời xin lỗi đến V. T. T. U. cùng gia đình nữ sinh này.

Anh Nguyễn Việt Sin cho hay, nếu tính riêng vụ đánh và làm nhục V.T.T.Uthì chưa đủ tội trạng đểNhí Tinô ngồi tù. Vì thế, anh Nguyễn Việt Sin đang hỗ trợ phía công an xác định thêm tội trạng khác của Nhí Tinô cùng đồng đội để nữ giang hồ nhí này phải xộ khám.

Hôm qua, anh Nguyễn Việt Sin liệt kê những hành vi phạm tội mà Nhí Tinô và băng nhóm của y từng thực hiệnhay bị tố cáo, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng xử lýthật nghiêm minh.

Nguyễn Việt Sin liệt kênhững hành vi phạm tội của Tinô và băng nhóm của y.

Xem thêm:Thách thức cả Sài Gòn, Hồ Xuân Hương hứa đốt xe SH bằng trò câu like

Nghề có mức lương 110 triệu đồng/tháng

Được khen đẹp hơn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Trinh trả lời bất ngờ

Ngăn chàng trai bắt nạt cô gái, ‘Lục Vân Tiên’ ở TP.HCM bất ngờ bị cả hai đánh

Chỉ tay vào mặt khách, nhân viên cửa hàng ĐTDĐ bị đánh hội đồng phải bỏ trốn

Giả làm cướp giúp bạn thân tán gái, bị 40 người đánh gãy xương

Nam nhân viên nhận quà búp bê tình dục từ sếp và cái kết đắng

Clip nhiếp ảnh gia dụ Mon 2k bán thân cho đại gia, công an nhảy lên nắp capo ô tô

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
một giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhí Tinô bị bắt khiến dân mạng hân hoan