Trong mùa Giáng Sinh năm nay, Givral giới thiệu đến người tiêu dùng 3 mẫu bánh mới trong khi đó, Breadtalk tung ra thị trường bộ sưu tập "Tis’ The Season To Celebrate” gồm 4 bánh.

Nhiều dòng bánh mới ra mắt trong mùa Noel năm nay

21/12/2017, 12:21

Trong mùa Giáng Sinh năm nay, Givral giới thiệu đến người tiêu dùng 3 mẫu bánh mới trong khi đó, Breadtalk tung ra thị trường bộ sưu tập "Tis’ The Season To Celebrate” gồm 4 bánh.

Bánh Noel là một trong những món không thể thiếu trong mùa Noel. Những chiếc bán ngọt ngào ngày càng được “biến tấu” trong nhiều hình dáng và hương vị khác nhau.

3 mẫu bánh mới của Givral gồm có Buche De Noel Praline với hình dáng cây thông Noel và một bí mật ẩn sau những chiếc bánh tròn nhỏ. Lớp chocolate thơm nồng hương rượu rhum sẽ “đánh thức” vị giác. Bánh Cream Cheese Blueberry mang màu tím nhẹ với vị chua ngọt đặc trưng của trái blueberry. Bánh Mango Orange Cake với vị chocolate mềm mịn kết hợp cùng vị chua ngọt dịu thơm của cam và xoài.

Các mẫu bánh khúc cây và gốc cây đặc trưng mùa Noel thật sự đã là truyền thống không thể thiếu trên bàn tiệc Noel khắp mọi nhà. Bánh bông lan phủ lớp kem bơ, kem sữa tươi với trang trí mang màu sắc rộn rã mùa lễ hội. Các dòng bánh Âu vốn rất được yêu chuộng của Givral như Tiramisu, Black Forest, White Chocolate và đặc biệt là Bánh Bắp – món bánh được yêu thích nhất trong năm của Givral. Giá tham khảo: từ 265.000 đến 610.000đ.

BreadTalk mang đến bộ sưu tập “Tis’ The Season To Celebrate”

Bộ sưu tập gồm 4 bánh với những trang trí tạo hình ngộ nghĩnh và đáng yêu theo chủ đề Giáng Sinh. Đầu tiên, Chiếc bánh HoHoHo! thật lạ với hình mặt Santa được làm bằng kem phô mai Mascaprone, nhân trái cây cocktail, được phủ sô-cô-la trắng. Cùng nằm trong bộ sưu tập là 3 chiếc bánh khúc cây: Mát lạnh với lớp bánh trà xanh và đậu đỏ Nhật Bản bùi mềm, bên ngoài được tạo điểm nhấn bởi maccaron và dâu tươi đó chính là Merry Macha Macha; nếu bạn là một fan cuồng của sô-cô-la thì Hazelnut Heaven sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua với hạnh nhân, dâu tươi, hỗn hợp kem sô-cô-la và muối Himalayan; cuối cùng nhưng không kém phần hấp dẫn, đó chính là Hazelnut Dream, bánh được phủ lớp hạnh nhân giòn giòn và bùi hòa quyện với kem và bông lan mịn.

Cũng trong dịp này, Breadtalk ra mắt mẫu bánh pizza với nhiều kích cỡ để người tiêu dùng lựa chọn.

Nhật Hạ (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều dòng bánh mới ra mắt trong mùa Noel năm nay