Sáng 7.10, thông tin nghệ sĩ Tuấn Phương qua đời tại một bệnh viện ở Hà Nội khiến người hâm mộ tiếc thương.

Ca sĩ Tuấn Phương qua đời do viêm màng não

Dạ Thảo | 07/10/2020, 13:01

Sáng 7.10, thông tin nghệ sĩ Tuấn Phương qua đời tại một bệnh viện ở Hà Nội khiến người hâm mộ tiếc thương.

Sau hơn 3 tháng nhập viện với căn bệnh viêm màng não, lao não, ca sĩ Tuấn Phương đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viên Nhiệt đới Trung ương. Hưởng dương 43 tuổi. Dù đã chuẩn bị tinh thần, ông Tuấn - bố ca sĩ Tuấn Phương - suy sụp trước sự ra đi của con trai. Ông cho biết hơn 10 ngày qua, nam ca sĩ Tuấn Phương không ăn được nên phải tiếp nhận thuốc và thức ăn qua đường ống để duy trì. Sức khỏe nghệ sĩ Tuấn Phương nguy kịch từ đầu tháng 9, do tràn dịch màng não, phải tiến hành phẫu thuật để hút dịch, đưa thuốc vào não. Trước đó, bệnh tình nghệ sĩ có chuyển biến tốt. Anh nhận ra người thân, có thể trò chuyện với bạn bè, gọi điện thoại nói đôi câu với đồng nghiệp, khiến người thân, bạn bè vui mừng.

ca-si-tuan-phuong-qua-doi-1.jpg
Ca sĩ Tuấn Phương qua đời ở tuổi 46

Thế nhưng tình hình khả quan chỉ kéo dài một tuần. Bố nam ca sĩ cho biết anh ra đi vào khoảng 11 giờ 10 phút ngày 7.10 - tức chỉ còn 1 tuần nữa mới tới sinh nhật anh. Dù cả gia đình mong muốn có thể kéo dài sự sống của anh tới ngày sinh nhật "cho trọn kiếp người" nhưng anh đã không qua khỏi. Đám tang của anh sẽ được tổ chức tại bệnh viện 354, Hà Nội.

Bố của Tuấn Phương gửi lời cảm ơn tới các y bác sĩ đã tận tình giúp đỡ và chạy chữa cho con mình. Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ lòng biết ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã ủng hộ vật chất lẫn tinh thần cho Tuấn Phương trong thời gian qua.

Ca sĩ Tuấn Phương sinh năm 1978, tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Anh hiện công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Tuấn Phương nhận danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2019.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Tuấn Phương qua đời do viêm màng não