10 năm dài làm người tình của nhau và hai năm sống đời sống vợ chồng, cuối cùng cặp đôi Brangelina cũng đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình.

Nhìn lại 12 năm ngọt ngào của Angelina Jolie và Brad Pitt

maihuong | 21/09/2016, 06:36

10 năm dài làm người tình của nhau và hai năm sống đời sống vợ chồng, cuối cùng cặp đôi Brangelina cũng đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình.

Hơn một thập kỷ bên nhau,cặp đôisiêu sao hạng A của Hollywood, Brad Pitt - Angelina Jolie cũng đã chấm dứt cuộc hôn nhân sau nhiều đồn đoán. Chính nữ diễn viên 41tuổi đệ đơn xin ly hôn. Điều kiện của Jolie rất đơn giản: Được nuôi dưỡng 6 đứa con như trong hợp đồng hôn nhân họ đã ký.Brad Pitt không cần trợ cấp đồng nào và anh được quyền tới thăm con bất cứ lúc nào.

10 năm làngười tình, hai năm kết hôn, Jolie vàPittđã có với nhau 6 con:3 con ruột và ba con nuôi là Maddox15 tuổi, Pax Thiên12 tuổi, Zahara11 tuổi, Shiloh10, và cặp song sinh Knox và Vivienne cùng 8 tuổi.

Xem lại hành trình 12 năm bên nhau của cặp đôi quyền lực và nổi tiếng nhất của Hollywood.

1. Tình yêu sét đánh trên phim trường

Angelina Jolie và Brad Pitt bắt đầu gặp nhau trên phim trường bộ phimMr and Mrs Smith. Thời điểm này, Jolie là cái tên mà bất cứ người phụ nữ nào cũng ngán ngại khi chồng hay người yêu của họ đóng phim cùng. Và Brad Pitt cũng không ngoại lệ. Khi Jolie vừa ly dị Billy Bob Thorntonthì Brad vẫn còn đang làchồng của Jennifer Aniston. Nhưng chính sự cuốn hút mạnh mẽ của Jolie cùng sự thân thiết trên phim trường, cả hai đã bị cho là hẹn hò nhau suốt thời gian quay phim. Tuy nhiên, Jolie vàPittđều phủ nhận và điều cho rằng họ chỉ là đồng nghiệp.

2. Hạnh phúc bên nhau

Đến tháng 5.2005, Brad chính thức ly dị Aniston để dọn đường danh chính ngôn thuận đến với Jolie nhưng khi được hỏi tới cả Angelina và Brad vẫn không chính thức thừa nhận chuyện tình yêu của họ. Tuy nhiên, hình ảnh của cả haitrên một bãi biển ở Kenya với con trai nuôi đầu tiên của Jolie là Maddox thì nó gần như xác định họ là một cặp.Từ đó, hình ảnh ngôi nhà hạnh phúc đã được dựng nên, Jolie-Pitt và Maddox thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong sự tươi cười rạng rỡ.

3. Gia tăng thành viên trong gia đình

Vào tháng 7.2005, Angelina đã đến Ethiopia để nhận đứa con nuôi thứ hai, bé Zahara Marley chỉ mới 6 tháng tuổi. Và người sát cánh bên Jolie trong chuyến đi này không ai khác hơn là Brad Pitt. Và 6 tháng sau, những tờ giấy khaisinh của các con của họ từ thời điểm này đều được lấy họJolie-Pitt.

4. Jolie hạnh phúc khi mang thai

Sau khi có hai con nuôi, Jolie cũng quyết định sinh con cho Brad Pitt - điều mà trước đây khi còn sống với Jennifer Aniston, Pitt luôn khao khát nhưng đều bị nữ diễn viên phim Friendstừ chối vì còn lo cho sự nghiệp.Vào tháng Giêng năm 2006, Angelina tiết lộ rằng cô đang mang thai với Bradvà con chung đầu tiên của họ là cô béShiloh Nouvel.

5. Cùng say mê làm từ thiện

Không chỉ yêu nhau say đắm, luôn hỗ trợ và bên nhau, Jolie và Pitt còn cho thấy họ có nhiều điểm chung và quan tâm, ủng hộđến những gì đối phương đang làm. Vào tháng 9.2006 họ đã trở thành đồng sáng lập của Jolie-Pitt Foundation - một quỹ hỗ trợ nhân đạo trên khắp thế giới.

6. Đến Việt Nam và nhận Pax Thiên làm con nuôi

Brangelina không bằng lòng với việc có một gia đình chỉ có ba người con. Năm 2007, cả hai đã đến Việt Nam để nhận Pax Thiên về làm con nuôi. Sau đó, vào tháng 7.2008, Angelina khẳng định rằng cô và Brad sắp có một cặpsinh đôi và không lâu sau cô đã sinh hạ một con trai, Knox Leon và một con gái, Vivienne Marcheline.

7. Jolie đối diện với nguy cơ bị ung thư di truyền từ mẹ

Trong năm 2013, Jolie đã cắt bỏ tuyến vú để tăng gấp đôi phòng ngừa sau khi biếtđã có nguy cơ phát triển ung thư vú. Hai năm sau, cô đã tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật buồng trứng nhằm ngăn ngựa nguy cơ bị ung thư lần nữa. Trong suốt thời gian điều trị, Brad luôn bên cạnh và anh cho biết:"Cô ấy có một sức mạnh từ bản năng làm mẹ. Cô ấy đã làm việc đó cho những đứa trẻ và gia đình đểchúng tôi có thể được cùng nhau".

8. Đính hôn và đám cưới

Sau bảy năm chung sống, vào một ngày của năm 2012, Brad đã mang chiếc nhẫn vào ngón tay áp út của Jolie như một lời hứa hẹn. Sau đó hai năm,họ đã hiện thực hoá lời hứa bằng một đám cưới vô cùng cảm động tại Pháp. Angelina ngọt ngào trong chiếc áo cưới của Versace với hoa văn là những nét vẽ của 6 đứa con.

9. Bắt đầu và kết thúc

Năm ngoái, Jolie thừa nhận cô và Pitt đã phải vật lộn trong khi làm việc cùng nhau trong bộ phim tình cảmBy The Sea mà cô làm đạo diễn. Bộ phim này đánh dấu bước ngoặt 10 năm đóng phim cùng nhau sau bộ phim Mr and Mrs Smith.

By The Sealà bộ phim nói về cuộc khủng hoảng của một đôi vợ chồng mà cả hai đảm nhiệm. Nhiều người cho rằng đây làđiềm gỡ và Jolie cũng thừa nhận cuộc sống của cô và Pitt đôi khi cũng xảy ra mâu thuẫn. Ngay trong thời gian làm việc họ cũng luôn tranh cãi.Từ sau khi bộ phim này ra mắt, tin đồn rạn nứt của họ đã được lan truyền nhưng cả hai đều im lặng cho đến ngày hôm nay.

Mr and Mrs Smith đánh dấu tình yêu của họ và hơn 1 thập kỷ sau, bộ phim thứ 2 làm việc cùng nhau By The Sea báo hiệu cho một kết thúc...

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhìn lại 12 năm ngọt ngào của Angelina Jolie và Brad Pitt