Sự việc Tùng Sơn phải đến cơ quan công an cầu cứu vì bị khống chế và lợi dụng hình ảnh trục lợi được cộng đồng mạng chú ý.

Nhờ công an, Tùng Sơn lấy lại được thứ đã mất

Blogtamsu | 20/10/2016, 21:14

Sự việc Tùng Sơn phải đến cơ quan công an cầu cứu vì bị khống chế và lợi dụng hình ảnh trục lợi được cộng đồng mạng chú ý.

Cái tên Tùng Sơn đã gây bão khắp Facebook thời gian gần đây. Chàng trai đồng tính sinh năm 1995, quê Trà Vinh được biết đến với những clip hát hò quằn quại cùng chất giọng eo éo chả giống ai.

Tùng Sơn bỗng chốc nổi tiếng với hàng trăm nghìn lượt like và triệu lượt xem cho mỗi clip. Hình ảnh của 'công chúa thủy tề' cũng có hàng trăm ngàn người xem và bình luận. Thế nhưng, mới nổi đình nổi đám vài ngày, Tùng Sơn đã phải nhờ đến công an giúp đỡ vì bị người khác lợi dụng trục lợi.

Tùng Sơn cho biết một cặp vợ chồng lợi dụng và lừa gạt để thực hiện những clip kiểu quái dị nhằm tạo sự chú ý trên mạng xã hội, kiếm tiền từ hoạt động quảng cáo trên fanpage. Vì không tham gia những sự kiện mà người kia yêu cầu, sắp xếp nên Tùng Sơn bị uy hiếp, tống tiền và giữ chứng minh nhân dân.

Tùng Sơn “mừng rơi nước mắt” vì đã lấy lại được chứng minh nhân dân mà không phải bồi thường theo yêu cầu của cặp vợ chồng kia.

Sau vài ngày nhờ đến sự can thiệp của công an và mời luận sư riêng, vụ việc của Tùng Sơn đã được giải quyết. Anh chàng đã được trả lại chứng minh nhân dân mà không cần phải bồi thường 50 triệu.

Bạn trai tin đồn đồng hành cùng Tùng Sơn trong những ngày tìm lại công lý.

Song, fanpage cũ gần 700.000 người theo dõi của Tùng Sơn nay đã thuộc quyền quản lý của người khác nên “công chúa thủy tề” phải lập ra trang khác. Hiện fanpage mới đã có hơn 12 nghìn like chỉ sau một ngày lập.

Xem thêm: Ngọc Trinh muốn đấm kẻ đánh nữ nhân viên Vietnam Airlines, sẵn sàng bỏ đại gia ngoại tình

Cậu bé 13 tuổi lần đầu lái ô tô gây tai nạn đáng sợ ở Bắc Giang

Xấp tiền trăm triệu, hai vé xe buýt và những món quà khó đỡ ngày 20.10

Phim ngắn con dâu mắng mẹ chồng phiền phức làm triệu người bật khóc

Bị tố lo đàn hát không làm từ thiện, Trương Quỳnh Anh đáp trả antifan

Phan Anh lên tiếng khi bị chê từ thiện sai chỗ, Thủy Tiên công khai tiền ủng hộ khủng

Tuấn Hưng đáp trả khi bị chê quyên được tiền ủng hộ kém xa MC Phan Anh

MC Phan Anh nói tiền ủng hộ đã hơn 16 tỉ, đăng ảnh cho cô bé xinh được nổi tiếng

Cảnh Du
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhờ công an, Tùng Sơn lấy lại được thứ đã mất