“Mẹ phiền đến nỗi cả cuộc đời mình là vì con cái. Mẹ phiền đến mức mẹ hi sinh cả cuộc đời tảo tần vì con. Mẹ phiền đến cả tình yêu của mẹ cũng cao cả động lòng người…”. Đó là bình luận của bạn nữ có nickname Tiểu Gemini sau khi xem phim ngắn Ừ, Mẹ anh phiền thật! lấy nước mắt nhiều người.

Phim ngắn con dâu mắng mẹ chồng phiền phức làm triệu người bật khóc

Hồng Quân | 20/10/2016, 11:07

“Mẹ phiền đến nỗi cả cuộc đời mình là vì con cái. Mẹ phiền đến mức mẹ hi sinh cả cuộc đời tảo tần vì con. Mẹ phiền đến cả tình yêu của mẹ cũng cao cả động lòng người…”. Đó là bình luận của bạn nữ có nickname Tiểu Gemini sau khi xem phim ngắn Ừ, Mẹ anh phiền thật! lấy nước mắt nhiều người.

Đang có buổi họp quan trọng ở công ty, chồng nhận được cuộc gọi từ vợ ở nhà và nói: “Mẹ anh phiền lắm”.

Trở về nhà, chồng gặp vợ và kể cho cô nghe những câu chuyện về sự “phiền phức” của mẹ đã nuôi nấng anh nên người như thế nào: Sinh con trong tình trạng sức khỏe rất yếu, tay yếu đi nhiều vì con ngã cầu thang đè lên người, một mình nuôi con khi chồng bỏ đi, không cho con được bỏ học dù hoàn cảnh rất khó khan, rửa chén ở quán cơm và giặt đồ cho các bà mẹ không phiền khác để có tiền cho con ăn học…
Ảnh trích từ phim ngắn Ừ, Mẹ anh phiền thật! làm triệu người bật khóc.
Trước đó, chồng nói sẽ đưa mẹ đi viện dưỡng lão để chiều lòng vợ. Song khi nghe chồng kể chuyện xong, vợ đã nhận ra lỗi lầm của mình. Không chỉ cô vợ mà nhiều người xem phim đã bật khóc sau khi nghe anh chồng kể lại những chuyện này.

“Câu chuyện hay thật. Không phải cô con dâu đáng ghét. Cũng không phải mẹ già lẩm cẩm. Cái mình nhìn thấy được là người chồng rất hiếu thảo và khéo dạy vợ”.

“Mẹ à, mẹ phiền thật đấy! Sao mẹ lại phiền đến thế chứ! Mẹ phiền đến nỗi cả cuộc đời mình là vì con cái. Mẹ phiền đến mức mẹ hi sinh cả cuộc đời tảo tần vì con. Mẹ phiền đến cả tình yêu của mẹ cũng cao cả động lòng người. Mẹ phiền mà làm cho phim ngắn đủ sức lay động lòng người, đủ độ sâu lắng, đủ độ cảm xúc, đong đầy tình cảm. Một người mẹ suốt đời hi sinh vì con. Một người con người chồng hiền lành, sâu sắc, hiếu thảo. Một người vợ hiểu chuyện, biết suy nghĩ. Thử hỏi trên đời có được bao nhiêu người đàn ông tuyệt vời như thế! Một bộ phim ngắn nhưng sâu lắng và lấy nhiều nước mắt người xem. Mẹ ơi! Mẹ phiền thật đấy!".

Đó là hai bình luận đáng chú ý về phim ngắn Ừ, Mẹ anh phiền thật! của The Bad Rabbit Team làm triệu người bật khóc.

Xem thêm: Bị tố lo đàn hát không làm từ thiện, Trương Quỳnh Anh đáp trả antifan

Phan Anh lên tiếng khi bị chê từ thiện sai chỗ, Thủy Tiên công khai tiền ủng hộ khủng

Tuấn Hưng đáp trả khi bị chê quyên được tiền ủng hộ kém xa MC Phan Anh

MC Phan Anh nói tiền ủng hộ đã hơn 16 tỉ, đăng ảnh cho cô bé xinh được nổi tiếng

Bất ngờ với số tiền Hari Won ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Trấn Thành theo Ngọc Trinh ủng hộ tiền khủng, Hari Won 'chửi um sùm' sau phẫu thuật

Mẹ 40 tuổi ở Hà Nội bị nhầm là bạn gái của con trai vì quá trẻ đẹp

Nhân Hoàng
Bài liên quan
Hai con trai giết người, mẹ ra tòa vì 'che giấu tội phạm’
Ngày 20.3, TAND tỉnh An Giang đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với 3 mẹ con trong một gia đình về tội "Giết người" và "Che giấu tội phạm".

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim ngắn con dâu mắng mẹ chồng phiền phức làm triệu người bật khóc