Khi được hỏi về chuyện người đàn ông đánh nữ nhân viên Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài, Ngọc Trinh cho rằng người đó là kẻ vũ phu và cũng muốn đấm ông ta. Bên cạnh đó, chân dài Venus khẳng định không chấp nhận bạn trai ngoại tình và sẵn sàng chia tay dù yêu đến bao nhiêu.

Ngọc Trinh muốn đấm kẻ đánh nữ nhân viên Vietnam Airlines, sẵn sàng bỏ đại gia ngoại tình

Hồng Quân | 20/10/2016, 19:47

Khi được hỏi về chuyện người đàn ông đánh nữ nhân viên Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài, Ngọc Trinh cho rằng người đó là kẻ vũ phu và cũng muốn đấm ông ta. Bên cạnh đó, chân dài Venus khẳng định không chấp nhận bạn trai ngoại tình và sẵn sàng chia tay dù yêu đến bao nhiêu.

Xem thêm:Trào lưu 'đồ vật nói hộ lòng tôi' với Ronaldo - Messi, Guardiola giả thua để trả ơn Barcelona

Vụ việc nam hành khách có hành vi đánh nữ nhân viên Vietnam Airlines ở Sân bay Nội Bài, Hà Nội đã khiến cộng đồng mạng sôi sục hai ngày nay. Trên khắp các mạng xã hội, nhiều người bức xúc và lên án người đàn ông vũ phu này, một nhân viên thanh tra Sở GTVT Hà Nội, mong cơ quan chức năng sẽ điều tra và trừng trị nghiêm khắc.

Hành động của nam hành khách không chỉ khiến dư luận mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng V-biz cũng tỏ ra bức xúc. Mới đây, Ngọc Trinh đã trả lời trên talkshow JAM - Just Ask Me về vụ việc đang gây bức xúc này khi cho biết: "Tôi thấy người đàn ông đó rất vũ phu. Tôi không nghĩ một người đàn ông lại có thể đánh phụ nữ ngay giữa sân bay như vậy. Tôi cũng chỉ lướt qua thôi chứ không nhấp vào coi tại sao sự việc lại xảy ra như vậy. Nhưng nếu là đàn ông thì tôi sẽ bay vào đấm người đó, tại là phụ nữ nên không dám thôi".

Clipngười đàn ông đánhnữ nhân viên Vietnam Airlines.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh chia sẻ với Vnexpress về tin đồnchia tay bạn trai đại gia 8 năm vì bị phản bội.

Nữ hoàng nội y úp mở chuyện chia tay bạn trai đại gia được vài tháng, thường đăng status buồn, cô đơn trên Facebook và bị Khánh My tung MV 'đá xoáy': “Tôi không thừa nhận cũng không muốn phủ nhận. Tôi đã hứa không đề cập đến anh ấy trong giai đoạn này và sẽ giữ lời đến cùng. Hiện, việc kinh doanh lẫn các hoạt động nghệ thuật của tôi tiến triển tốt. Tôi muốn mọi người tập trung vào những công việc tôi làm hơn là chuyện tình cảm.

Nhiều lúc cô đơn, tôi tìm thấy sự đồng cảm trong những câu nói được trích đăng trên mạng nên muốn chia sẻ lại. Mỗi khi viết ra, tôi nhẹ lòng hơn vì biết có thêm nhiều người cũng cùng tâm trạng, cùng suy nghĩ. Với lại, những câu nói ấy vô thưởng vô phạt, nó không ảnh hưởng đến ai. Thời gian này, tôi thấy bình tâm hơn. Trước kia, mỗi khi có chuyện buồn, thất tình, tôi đều gào lên. Bị ai ‘đâm chọt’, tôi phản ứng liền. Nhưng giờ tôi rút ra kinh nghiệm là có khóc hay chửi lại cũng không thay đổi được gì. Có chăng thì chỉ làm họ mừng thầm trong bụng. Gần đây, nhiều người hỏi tôi cảm nhận về việc bị người khác (Khánh My - PV) chơi xấu bằng sản phẩm âm nhạc nhưng tôi từ chối bình luận. Tôi không quan tâm và không muốn nhắc tên một người vốn chả liên quan gì đến cuộc đời mình”.

Ngọc Trinh sợ xấu và không có tiền hơn là sợ không lấy được chồng.

Về chuyện từng khóc và chia sẻ nỗi lo lắng khi người yêu không chịu cưới, không chịu sinh con, Ngọc Trinh trả lời: “Giờ tôi chỉ sợ mình xấu và không có tiền. Tôi không còn sợ ế vì chuyện ở một mình cũng không có gì quá kinh khủng. Tôi tự tin nói ra câu này vì đã có đủ sự độc lập về kinh tế. Tính tôi thẳng thắn lắm. Khi nào ‘ăn bám’ thì nói, còn tự làm ra tiền thì có quyền tự hào".

Ngọc Trinh thừa nhận khó yêu ai và nếu có thì người ấy sẽ gặp nhiều khó khăn vì cô từng được bạn trai đại gia chăm sóc quá chu đáo, đồng thời sẵn sàng chia tay đại gia ngoại tình dù anh ta giàu cỡ nào.

Tôi thừa nhận nếu sau này có yêu ai khác sẽ là chuyện rất khó khăn cho tôi lẫn người đến sau. Vì bạn trai đại gia chăm sóc tôi chu đáo quá. Anh là người chuẩn bị, tính toán giúp tôi từ chuyện nhỏ cho đến chuyện lớn trong nhà. Vì vậy, tôi rất vụng về, ngoài kiếm tiền ra không biết làm gì, cũng không biết cách chăm sóc người khác. Anh ấy chủ động để tôi dựa dẫm vào. Tuy nhiên, tôi được tính chung thủy, đang yêu ai thì không bao giờ nghĩ đến người thứ ba. Vì vậy, tôi cũng đòi hỏi rất cao ở người yêu mình. Không phải bây giờ mà ngay cả trước đây, nếu phát hiện anh ngoại tình, tôi chia tay ngay, bất kể anh là đại gia cỡ nào. Bởi tôi biết mình không thể ‘mắt nhắm mắt mở’ rồi nói với người yêu: ‘Anh ra ngoài thế nào cũng được, miễn sao về nhà với em’. Tôi thích mình là người duy nhất trong mắt người yêu, chứ không phải là số một, vì số một thì sẽ có số hai. Trừ khi mình không biết chuyện anh ấy làm thì đành chịu. Mà nhiều khi, tôi vẫn mong là mình cứ ngu ngơ, không biết gì cho khỏi buồn đau.

Tôi biết sẽ khó có ai hoàn hảo và chăm lo cho tôi nhiều như anh ấy. Bản thân tôi cũng không đòi hỏi gì về tiền bạc hay thời gian của người đàn ông dành cho mình. Tiền bạc, nhà cửa tôi đều có đủ. Tuy nhiên, như đã nói trên, tôi chỉ đòi hỏi sự chung tình. Mà tôi được biết, đàn ông quá giàu, quá thông minh hay quá đẹp trai đều khó chung tình. Với tôi, tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát. Trong công việc cũng vậy, tôi sẽ không bao giờ làm một việc có cát sê thấp chỉ vì nó giúp mình có hồ sơ đẹp, thăng hạng về mặt hình ảnh hay tiếng tăm”, Ngọc Trinh tâm sự.

Nhân ngày 20.10, NgọcTrinh xin chúc cho một nửa thế giới luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống, sẽ nhận được món quà đặc biệt ý nghĩa từ người yêu, gia đình hoặc bạn bè, luôn được một nửa thế giới còn lại nâng niu và chiều chuộng.

Xem thêm: Nhờ công an, Tùng Sơn lấy lại được thứ đã mất

Cậu bé 13 tuổi lần đầu lái ô tô gây tai nạn đáng sợ ở Bắc Giang

Xấp tiền trăm triệu, hai vé xe buýt và những món quà khó đỡ ngày 20.10

Phim ngắn con dâu mắng mẹ chồng phiền phức làm triệu người bật khóc

Bị tố lo đàn hát không làm từ thiện, Trương Quỳnh Anh đáp trả antifan

Phan Anh lên tiếng khi bị chê từ thiện sai chỗ, Thủy Tiên công khai tiền ủng hộ khủng

Tuấn Hưng đáp trả khi bị chê quyên được tiền ủng hộ kém xa MC Phan Anh

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Trinh muốn đấm kẻ đánh nữ nhân viên Vietnam Airlines, sẵn sàng bỏ đại gia ngoại tình