Rooney phải ngồi dự bị, nhưng Man Utd đã đá rất ấn tượng và hủy diệt đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh Leicester City với tỉ số 4-1.

Nhờ Rooney ngồi dự bị, Man Utd chơi lột xác, hủy diệt Leicester City

Hà Ngọc Bách | 24/09/2016, 21:00

Rooney phải ngồi dự bị, nhưng Man Utd đã đá rất ấn tượng và hủy diệt đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh Leicester City với tỉ số 4-1.

Trước phong độ quá thấp của Wayne Rooney,HLV Mourinho đã cho thủ quânngồi dự bị và cho ngôi sao trẻ Marcus Rashford đá chính.

Không phụ lòng mong đợi của HLV Mourinho, Marcus Rashford đã chơi xuất sắc,ghi bàn đóng góp vào4 bàn của Man Utd chỉ trong hiệp một. Điều này cũng cho thấy sự tự tin khi đòi thay "Gã Shrek" của ngôi sao trẻ là hoàn toàn đúng.

"Một cầu thủ chơi ở vị trí này cần có khả năng bao quát toàn bộ khu trung tuyến và cả hai hành lang cánh, thậm chí là lùi về hỗ trợ phòng ngự khi cần thiết. Rooney đang làm tốt nhưng tôi nghĩ mình cũng có thể. Mọi việc vẫn phụ thuộc vào quyết định của huấn luyện viên", sao trẻ sinh năm 1997 tuyên bố với Inside United trước trận đấu với Leicester City.

Trước đây, Marcus Rashford thường xuyên thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công kể từ màn ra mắt Quỷ đỏ trong trận đấu gặp Midtjylland tại Europa League và sau đó anh đã trở thành một trong những cái tên cực quan trọng trong đội hình của Manchester United.

Ngay lập tức, Quỷ đỏ đã có một màn trình diễn vô cùng khởi sắc khi tấn công dồn dập và làm chủ hoàn toàn trận đấu. Số liệu thống kê đã nói lên điều đó, Man Utd kiểm soát bóng tới gần 70%, số đường chuyền nhiều hơn đối thủ gấp đôi và tỉ lệ chuyền chính xác tới gần 90%.

Quỷ đỏ đã ào lên tấn công rất mãnh liệt từ đầu trận đấu và liên tục bắn phákhung thành đội khách.Phút thứ 22, Smalling bật cao đánh đầu mở tỷ số cho Man Utd sau quả phạt góc của Blind. Vào phút thứ 37, sau pha bật tường của Pogba - Mata - Lingard trước khu cấm địa của Leicester City, Mata thoát xuống tung cú sút sấm sét vào góc cao khung thành Leicester.

Đến phút 40, Rashford đệm bóng cực nhanh đưa tỷ số lên 3-0 cho chủ nhà. Ác mộng của Leicester chưa kết thúc ở đó khi phút 42 Blind treo bóng từ điểm phạt góc, Pogba bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ nhà.

Sang hiệp hai, phải đến phút 59 Gray mới có bàn gỡ danh dự cho đương kim vô địch giải Ngoại hạng Anh. Và đến khi gần kết thúc trận đấu tức phút 83, thì thủ lĩnhWayne Rooney mới được thay vào sân thay cho Rashford. Từ trận thắng này, Mourinho có thể tự tin hơn trong các quyết định của ông tại Man Utd, kể cả loại Rooney ra khỏi đội hình.

Clip trận Manchester United và Leicester City:

Thiên Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhờ Rooney ngồi dự bị, Man Utd chơi lột xác, hủy diệt Leicester City