Đêm nhạc cuối cùng của nhóm 365 tại Hà Nội đã chính thức khép lại với đầy nỗi buồn và nước mắt của toàn thể người hâm mộ cùng những chàng trai của nhóm.

Nhóm 365 hòa chung nước mắt cùng fan trong đêm diễn cuối cùng

Haiyen | 10/07/2016, 07:05

Đêm nhạc cuối cùng của nhóm 365 tại Hà Nội đã chính thức khép lại với đầy nỗi buồn và nước mắt của toàn thể người hâm mộ cùng những chàng trai của nhóm.

Sau 5 năm hoạt động khá thành công, nhóm nhạc do Ngô Thanh Vân dẫn dắt chính thức tan rã để các thành viên hoạt động solo. 365 là một trong những nhóm nhạc được đào tạo bài bản theo mô hình quốc tế hiếm hoi tại Việt Nam và có thể duy trì hoạt động và phát triển mạnh mẽ hơn 5 năm.Đến nay, 365là một trong những nhóm nhạc có lượng fan khủng nhất showbiz, nhận nhiều giải thưởng Mai Vàng, Làn Sóng Xanh, Zing Music Awards, Yan Vpop… vàlà gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn…

Những giọt nước mắt nuối tiếc của fan hâm mộkhi nhìn những chàng trai nhóm 365 cuối cùngxuất hiện trên sân khấu ca nhạc

Đêm liveshow cuối cùng với đầy đủ 4 thành viên nhóm 365 đã thật sự làm cho fan hâm mộ rơi nước mắt với những lời tâm sự đầy yêu thương mà cả nhóm gửi tới khán giả luôn ủng hộ mình.Để chuẩn bị cho sự kiện nhiều ý nghĩa này, nhóm 365 cùng ê-kíp mất gần một năm lên ý tưởng và chuẩn bị. Các chàng trai cũng dồn nhiều công sức và thời gian tập luyện từ vũ đạo đến ca khúc. Không chỉ chú trọng về âm nhạc, các tiết mục cũng sẽ mang nhiều yếu tố hấp dẫn đến từ âm thanh, bản phối, vũ đạo, ý tưởng, ánh sáng và biểu diễn màn hình led. Theo tiết lộ, chi phí đầu tư lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Isaac đại diện nhóm chia sẻ về quyết định dừng hoạt động của 365

Các thành viên chia sẻ mặc dù không mong muốn nhưng nhóm vẫn quyết định tạm dừng hoạt động để tập trung cho sự nghiệp solo của từng thành viên.

Với các ca khúc đình đám đã gắn liền với tên tuổi của nhóm như: Nơi anh không thuộc về, Và như thế, Hai cô tiên, Không thể thay thế, Cười lên đi em… chính là lời giã từ cuối cùng mà cả nhóm hòa chung giai điệu, lưu giữ khoảnh khắc cho người hâm mộ.Ngoài buổi biểu diễn cuối cùngnày, nhóm365 cũng sẽ xuất hiện cùng nhau một lần trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể dự kiến ra mắt vào 19.8.2016.

Các thành viên đã rơi nước mắt trên sân khấu vì xúc động và cả vì tiếc nuối

Đặc biệt, trong giây phút chia tay, các chàng trai 365 không kiềm nổi sự xúc động, vừa hát vừa nghẹn ngào. Ở phía dưới, nhiều fan cũng òa khóc hát theo thần tượng. 5 năm qua, một chặng đường không quá dài nhưng cũng đầy ắp những kỷ niệm của nhóm với người hâm mộ, có lẽ đây chính là nhóm nhạc được giới trẻ yêu thích nhất với những chàng trai đầy tài năng nhưng cũng rất dí dỏm.

Các fan mang bánh kem lên sân khấu tặng nhóm

“Ngay từ những ngày đầu tiên đến bây giờ, có những lúc 365 gặp phải rất nhiều antifan nhưng các fan Hà Nội vẫn bên cạnh, yêu thương và ủng hộ nhóm. Đây là điều hạnh phúc, ý nghĩa với 365, những tình cảm này sẽ được các thành viên mãi lưu giữ như những hồi ức đẹp, vĩnh viễn sẽ không thể tan biến″ - thành viên Isaac chia sẻ.

Ca khúcNơi anh không thuộc về của nhóm 365 trong buổi biểu diễn cuối cùng

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm 365 hòa chung nước mắt cùng fan trong đêm diễn cuối cùng