Tai nạn đến bất ngờ khiến cho đến tận bây giờ Tuấn Kiệt vẫn còn cảm thấy hoảng loạn khi nhớ lại.

Nhóm HKT kể về vụ tai nạn nghiêm trọng

Một Thế Giới | 14/12/2015, 07:00

Tai nạn đến bất ngờ khiến cho đến tận bây giờ Tuấn Kiệt vẫn còn cảm thấy hoảng loạn khi nhớ lại.

này hôm qua, cộng đồng mạng và các fan hâm mộ nhó HKT đã vô cùng bất ngờ, lo lắng trước thông tin nhóm gặp tai nạn khi đi diễn tình. Cụ thể là chiếc xe ô tô chở các thành viên đã bị mất phanh và lao thắng vảo một vách núi  ở đèo Phù Yên, Sơn La khiến những người trong xe bị chấn thương. Tai nạn xảy ra khiến Titi bị rách mí mắt và 1 bên tai không thể nghe rõ. 2 thành viên còn lại là Lý Tuấn Kiệt (23 tuổi) và Hồ Gia Hùng (22 tuổi) bị va đập nhẹ hơn khiến chảy máu mũi và vùng miệng. Chiếc xe gặp nạn vào lúc 4 giờ sáng nhưng phải đến 7 giờ sáng xe cứu hộ mới có mặt nên mặc dù bị thương HKT vẫn phải ngồi đợi suốt 3 tiếng đồng hồ trong thời tiết lạnh lẽo của vùng núi.

Vì sao Tuấn Hưng, Trường Giang, Cát Phượng từng bị “trục xuất” khỏi trường học?

Bang hoang nghe thanh vien HKT ke ve vu tai nan nghiem trong cua nhomTiti, thành viên bị thương nặng nhất nhóm

Những thông tin và hình ảnh về cuộc tai nạn được Tuấn Kiệt đăng tải trên Facebook cá nhân khiến không ít người lo lắng. Sau này, Tuấn Kiệt kể lại rằng cả 3 thành viên HKT đều đang nằm ngủ khi xe đâm vào vách núi. Hậu quả của cú đâm này là chiếc xe bị kẹt trên vách đèo tận 20 phút. Nhờ sự giúp đỡ của người dân địa phương mà HKT mới thoát được ra khỏi xe và phải ngồi đợi bên vệ đường đến sáng mới có xe cứu hộ. Mặc dù hiện tại tình trạng của cả 3 thành viên đều đã tạm ổn nhưng khi nhớ lại vụ tai nạn, Tuấn Kiệt vẫn không hết cảm giác kinh hoàng hoảng loạn.

Bang hoang nghe thanh vien HKT ke ve vu tai nan nghiem trong cua nhom

Bang hoang nghe thanh vien HKT ke ve vu tai nan nghiem trong cua nhom
Những hình ảnh giật mình về chiếc xe gặp nạn

Kể từ khi thông tin về vụ tai nạn của HKT được chia sẻ đến nay, rất nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng và quan tâm đến các thành viên. Hi vọng nhóm sớm bình phục và lấy lại tinh thần để trở lại.

Minh Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm HKT kể về vụ tai nạn nghiêm trọng