Nhóm nhạc nữ BLACKPINK trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi

25/09/2020, 16:00

BLACKPINK, một trong nhóm nhạc nữ thuộc hàng “top” các nhóm nhạc châu Á, đã chính thức trở thành đại diện phát ngôn của thương hiệu Pepsi.

Với các thành viên nữ cá tính của BLACKPINK bao gồm Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa sẽ song hành cùng Pepsi®, thương hiệu vốn quen thuộc với người tiêu dùng trên khắp thế giới và Việt Nam.

BLACKPINK sẽ là một biểu tượng mang thông điệp “Chúng tôi thách thức giới hạn, chúng tôi theo đuổi sự hoàn hảo”. Họ mang thông điệp trên không những vào trong phong cách âm nhạc độc đáo mà còn trong cách tạo hình ấn tượng, trở thành nhóm nhạc dẫn đầu trên mọi bảng xếp hạng âm nhạc toàn châu Á và thế giới kể từ lần đầu tiên ra mắt công chúng. Trong suốt bốn năm từ khi thành lập, nhóm nhạc không ngừng phá vỡ những khuôn khổ, cống hiến hết mình cho điều họ đam mê. Họ không chấp nhận sự thiếu hoàn hảo và tự thúc đẩy bản thân vượt lên mọi giới hạn bằng tài năng và các sản phẩm của mình. BLACKPINK được mệnh danh là “nhóm nhạc phá vỡ các kỉ lục”, khi mỗi sự trở lại của nhóm đều là một lần họ lập nên kỉ lục thế giới, trở thành biểu tượng âm nhạc có một không hai.

Những người trẻ rất coi trọng tinh thần mà BLACKPINK đang thể hiện - cống hiến hết mình vì điều họ đam mê, sẵn sàng từ chối những điều chưa thực sự hoàn hảo. Đại diện cho lời tuyên thệ của tuổi trẻ - “Dám nói Không”, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, kết hợp những nét cá tính độc nhất của BLACKPINK cùng “mã gen” táo bạo của dòng sản phẩm này.

Ban nhạc nữ đang nổi với bản hit "How you like that" kết hợp với Pepsi ra mắt nhiều sản phẩm mang dấu ấn của 2 bên

BLACKPINK và Pepsi sẽ cùng hợp tác để sản xuất những thước phim quảng cáo, ghi chép nhiều màu sắc về công việc và cuộc sống của 4 thành viên nhằm khuấy động cộng đồng người trẻ. Bên cạnh đó, các sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu và nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đang “hot” BLACKPINK cũng sẽ sớm được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới. Hình ảnh cá tính của bốn thành viên BLACKPINK sẽ được khắc họa sống động trên sản phẩm mà họ hợp tác với Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo, với nền đen tự nhiên của thiết kế lon sản phẩm. Khi sự táo bạo, dám nghĩ dám làm được truyền tải bằng ngôn ngữ hình ảnh thì cảm giác sảng khoái của Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ là sự kích thích vị giác của giới trẻ với “sức mạnh” của năng lượng ga cuồng nhiệt.

Trong tương lai, Pepsi®, thế hệ Pepsi Cola mới, Không Calo sẽ tiếp tục khai phá tinh thần ‘Dám Nói Không” của tuổi trẻ, cổ vũ các bạn hết mình cống hiến cho những thứ họ yêu và sống không hối tiếc.

P.S

Bài liên quan
Ảnh thành viên BlackPink mặc trang phục y tá gợi dục trong MV Lovesick Girls sẽ bị xóa
Ngày 7.10, Công ty giải trí YG Entertainment thông báo sẽ xóa cảnh một thành viên trong nhóm nhạc BlackPink mặc trang phục y tá trong MV Lovesick Girls vì bị chỉ trích là "gợi dục" và xúc phạm nghề này.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sẽ thông đường vào thủy điện Rào Trăng 3 trong ngày 22.10
10 giờ trước Tin tức - sự kiện
Phương án nổ mìn phá đá để thông đường 71 vào khu vực thủy điện Rào Trăng 3 tìm kiếm 15 công nhân còn mất tích được phía Quân đội đề xuất sẽ được giao cho lực lượng Công Binh Quân khu 4 triển khai thực hiện trong ngày 22.10.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm nhạc nữ BLACKPINK trở thành đại diện phát ngôn mới của Pepsi