Trong danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất năm 2020 do Time bình chọn có vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan.

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan có tên trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất năm 2020

23/09/2020, 16:56

Trong danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất năm 2020 do Time bình chọn có vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan.

Tạp chí Time mới đây đã tiết lộ danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất năm 2020, trong đó, dư luận nhanh chóng chú ý tới tên tuổi vợ chồng công tước xứ Sussex là Hoàng tử Harry và công nương Meghan. Danh sách này sẽ được công bố đầy đủ trên trang chính thức của Time cùng ngày và ấn bản Time100 phát hành vào ngày 25.9.

Đây là lần đầu tiên vợ chồng Hoàng tử Harry xuất hiện trong bảng xếp hạng danh giá này.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên lần đầu tiên Tạp chí Time thực hiện một chương trình truyền hình đặc biệt cho lễ trao giải tôn vinh 100 gương mặt có tầm ảnh hưởng nhất năm 2020.

Vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ cùng một vài gương mặt nổi tiếng khác như Trevor Noah, Sandra Oh, Kumail Nanjiani và John Legend sẽ tham gia chương trình truyền hình của Tạp chí về giải thưởng này. Một vài nghệ sĩ như The Weekend, Halsey, Jennifer Hudson sẽ biểu diễn tại đó.

Vợ chồng công tước xứ Sussex đã trải qua một năm có nhiều biết động sau khi rút khỏi Hoàng gia Anh và chuyển tới nước Mỹ sinh sống. Hiện 2 vợ chồng cùng con trai Archie sống tại biệt thự trị giá 14,7 triệu USD gần Los Angeles.

Trong tháng 9, họ đã ký hợp đồng dài hạn trị giá 100 triệu USD để sản xuất các chương trình độc quyền cho kênh giải trí trực tuyến Netflix để sản xuất phim tài liệu, phóng sự, chương trình cho trẻ em và trong đó có phim tư liệu về công nương Diana.

Meghan từng là một nữ diễn viên truyền hình Mỹ được cho là không “hòa nhập” với cuộc sống hoàng gia. Cặp đôi gây sự chú ý của truyền thông Anh và thế giới. Tuy nhiên, nữ diễn viên ngày càng không mấy gây thiện cảm với người dân nước Anh và có tin đồn sau "đám cưới cổ tích" của cặp đôi này thì mối quan hệ anh em giữ hoàng tử Harry và William ngày càng rạn nứt.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoàng tử Harry và Công nương Meghan có tên trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất năm 2020