Nhóm phượt 28 người đi 16 xe máy nghỉ qua đêm ở Cà Mau, nằm ngủ võng, tắm, sạc pin ĐTDĐ và uống cà phê hết tổng cộng 400 ngàn đồng nhưng chê đắt. Một cô gái trong nhóm đăng status bóc phốt bà chủ quán gần 70 tuổi để rồi bị dân mạng chửi bới không tương tiếc và phải đóng Facebook.

Nhóm phượt 28 người uống cà phê, ngủ võng hết 400 ngàn bốc phốt chủ quán 70 tuổi

Hồng Quân | 16/04/2018, 17:44

Nhóm phượt 28 người đi 16 xe máy nghỉ qua đêm ở Cà Mau, nằm ngủ võng, tắm, sạc pin ĐTDĐ và uống cà phê hết tổng cộng 400 ngàn đồng nhưng chê đắt. Một cô gái trong nhóm đăng status bóc phốt bà chủ quán gần 70 tuổi để rồi bị dân mạng chửi bới không tương tiếc và phải đóng Facebook.

Xem thêm:Yêu râu xanh cưỡng hiếp cụ bà Thái Bình, còn nói đang livestream

Đánh sinh viên nhập viện, giám đốc Trung tâm gia sư Hà Nội tái mặt ở đồn công an

Cặp đôi 'mây mưa' trong quán trà sữa ở Hà Nội gây bức xúc

Bỏ mặc bé gái chưa đóng tiền, bác sĩ Bệnh viện đa khoa Hóc Môn gây phẫn nộ

Thái Thị Hồng T, cô gái Vĩnh Long trong nhóm phượt lên Facebook bóc phốt quán cà phê võng B.Dcủa cụ bà gần 70 tuổi:

Tình hình là ngày hôm qua mình đi Cà Mau chơi. Đi 16 xe 28 người đến bến xe Cà Mau có ghé vào quán để mọi người nghỉ ngơi. Ghé lúc 3 giờ 25 đến 5 giờ 30. Tiền cà phê 175.000 nhưng tiền võng 50.000 đồng/cái. Mọi người nói sao mắc vậy, đi chỗ khác ngay khu du lịch cũng có 10.000 đồng/cái. Thế là bà chủ bớt cho 25.000 đồng/cái. Không thể tin được. Mọi người nói tới nói lui rất lâu. Chủ quán khăng khăng quán náo ở Cà Mau cũng vậy. Cà phê võng là phải tính tiền võng. Một người khác còn chạy ra nhờ chú xe ôm nói giùm họ là ở đâu cũng vậy nữa.

Khổ nỗi tụi tui nằm như cá mồi, 2 đứa 1 cái võng chứ không được 1 người 1 cái nữa chỉ vì có 14-15 cái võng gì à. Còn xe tụi tôi hỏi chứ để đó có ai coi không? Chủ quán nói cứ để đại gì, không mất đâu mà lo. Mấy anh bạn nói cô bảo vậy thôi chứ lỡ mất thì ai sẽ đền. Tụi con biết đền ai thì chủ quán im ru chứ không nói gì.

Mấy anh nam phải thay phiên nhau giữ xe của mình chứ chủ quán không hề giữ nha. Cãi qua cãi lại hoài, thấy tình hình không cải thiện nên mọi người đàn ngậm ngùi đưa 25 ngàn tiền võng và 10 ngàn tiền cà phê.

Cô gái quê Vĩnh Long bóc phốt chủ quán nước gần 70 tuổi.

Thế nhưng, chủ quán nước khẳng định chỉ lấy ngủ võng20 ngàn đồng mỗi cáichứ không phải 25 ngàn như Thái Thị Hồng T kể. Bên cạnh đó, bàkể rằng phục vụ họ rất tận tâmvà các thành viên trong nhóm phượtcòn tắm trước khi đi.

Bên dưới là chi tiết trần tình của chủ quán được một người thân kể lại:

Thông thường, quán chỉ bán ly nước 10 ngàn đồng ngồi ghế, nằm võng thì cả tiền nước võng là 20 ngàn (tiền võng 10 ngàn và tiền nước 10 ngàn). Nằm ngủ, quạt gió, Wi-Fi, sạc pin, vệ sinh thoải mái mà còn có ly nước để uống, như vậy liệu có đắt?

Ngày nào quán cũng mở cửa ban đêm để đón khách xe về. Hôm thứ 7 vừa qua (14.4), khoảng 3 giờ 30 phút sáng có một đoàn phượt gồm 28 người và 16 chiếc xe.

Quán phục vụ tận tâm, nhà chỉ có 15 cái võng thôi, chủ quán phải đem thêm một cái võng sau nhà lên thành 16 cái.

Trong khi các bạn đi 28 người, không đủ võng, tại sao không ngồi ghế đỡ nhỉ? Thấy vậy, bạn nhảy lên nằm đôi luôn (một số nằm lẻ) mà chủ quán không hề cần nhằn hay nói gì.

Chủ quán nói rằng nó nằm vậy, mình sốt ruột lắm, sợ rách võng nhưng bà không dám nói. Sau đó, một đoàn người gọi nước uống rất nhiềubật quạt ngủ tới sáng một giấc ngon lành, vì đi chơi mà nên mệt.

Bình thường thì bán cho khách, khách nằm xong thì đi còn bán được khách khác. Ở đây, một đoàn người nằm hết võng ngủ tới sáng. Sau giấc ngủ tới sáng thì phải đi vệ sinh cá nhân, vài người còn tắm và một bạn nữ nói rằng vô tắm lần 4 đứa luôn đi (28 người sáng đi vệ sinh cá nhân sẽ thế nào nhỉ?)

Sau đó, một số người uống thêm chầu nước, chờ bạn bè của mình tắm rửa để chuẩn bị hành trình đi chơi. Tắm xong, các bạn gọi tính tiền thì bắt đầu um sùm.

Hôm ấy, chủ quán tính 10 ngàn tiền nước và 20 ngàn tiền võng. Tổng cộng 30 ngàn đồng mỗi người thì liệu có đắt khi các bạn được nghỉ ngơi?

Chuyện chẳng có chuyện gì xảy ra khi mỗi người tự trả 30 ngàn cho bản thân, đằng này các bạn đòi tính nguyên đoàn rồi la làng.

Ban đầu một bn nam quát vào mặt: "Cô tính gì kì vậy. Cô tính có lý chút đi. đây là Cà Mau chứ đâu phải Sài Gòn hay Vũng Tàu".

Bạn nữ đi trong đoàn nói: "Xe thì bắt tự giữ, giờ tính đắt nữa chứ". Trong khi các bạn đi 16 chiếc, sân nhà nào chứa cho hết. Chủ quán đã nói để bên lộ đi, người ta canh chừng giùm cho, bạn đi làm ngược lại thì mất ai đền nên buộc lòng người ta phải im thôi. Bạn nữ kia khi tắm xong ra nói: "Mày chụp cái quán lại cho tao".

Trong khi đang tính tiền, 28 người đàn áp một cụ bà. Chủ quán mới nói: " đây là bến xe cháu ạ. Dì lúc nào cũng tính rẻ hơn hoặc bằng người khác thôi. Cháu đi vòng vòng đây, thử hỏi đi, qua khỏi bến xe là đâu có bán được nên người ta chỉ tính nước. Còn ở đây nhiều khách không có võng để nằm. Gần đây cho thuê nhà tháng 8-10 triệu không à cháu. Chủ quán nói chuyện đàng hoàng vì bà đã gần 70 tuổi".

Khi đó, một bạn nam văng tục. Chủ quán nói lúc tính tiền, do bọn nó la quá nên quên tính tiền vài ly nước.

Người ta làm khuya, canh xe không mất một chiếc cho mấy bạn. Đi phượt mà phải tính công sức của người làm đêm chứ ai đâu bỏ cả sáng phục vụ cả đoàn người như vậy, còn không biết đối nhân xử thế.

chủ đã già nói chuyện nhỏ nhẹ và đảm bảo xe cho mấy bạn, mà các bạn về kêu la này nọ rồi đăng sai sự thật. Hôm nay, bà biết bị đăng lên sai sự thật nên rất buồn.

Nếu các bạn đúng thì đâu cần phải làm nhỏ chuyện rồi đi. Phải có gì, sai không dám kêu công an xuống nên mới về đăng. Sao lại dùng mạng xã hội đăng sai sự thật về một người già. 28 con người như vậy thì sao cho đi êm xuôi vậy?

Quán đã mở hơn 13 năm không có gì xảy ra. Bạn thêm mắm dặm muối vào cho đậm đà làm điểm nhấn, bởi "lưỡi không xương nhiều đường lắt léo".

Mong cộng đồng mạng xem xét và chia sẻ bài viết cho 28 con người hơn thiệt tự mà đối chứng.

Nguyên 28 người với 16 chiếc xe đó thử vào nhà nghỉ mà ngủ và đi vệ sinh thì hết bao nhiêu tiền, còn ở đó đi bóc phốt cụ bà gần 70 tuổi. Đêm về đặt tay lên trán suy nghĩ thấy có quá đáng không?

Nhóm phượt 28 người bị chỉ trích vì bốc phốt bà chủ quán gần 70 tuổi.

Nghe chuyện từ hai phía, dân mạng cho rằng chủ quán nước ở Cà Mau lấy giá không đắt và Thái Thị Hồng T làm quá khi bốc phốt bà. Thậm chí, nhiều người còn vào Facebook cá nhân cô gái Vĩnh Long mỉa mai, chửi bới. Quá hoảng sợ, Thái Thị Hồng T đã phải đóng Facebook cá nhân.

Đại diện mộtnhóm phượt ởCà Mau xuống quán tìm hiểu thông tin vàcho biết bà chủ sợ bị đốt quán như lời đe dọa của dân mạngtrên Facebook nên phải tháo biển hiệu: "Theo mình được biết,bác đã 68 tuổi và mở quán được hơn 10 năm nay để nuôi năm người trong gia đình. Hơn 10 năm qua chưa từng có chuyện như thế xảy ra. Những người xung quanh cũng nói là bác rất hiền và thân thiện. Mình cũng thấy thế trong lúc nói chuyện với bác ấy. Đây là chuyện ngoài lề nhưng mình muốn các bạn biết để xem lại cách hành xử của mình và xin được có cuộc hẹn với các bạn trong nhóm trên để làm rõ chuyện này. Đây không phải là danh dự của một mình bác ấy, mà là danh dự của người Cà Mau chúng tôi. Thông tin thêm cho các bạn là bác ấy không biếtsử dụng điện thoại và cũng không biếtnhững bài đăng của các bạn. Saukhi người dân xung quanh cho xem cùng với những bình luật đòi đốt quán, bác ấy sợ quá đã tháo bảng hiệu xuống. Mong các bạn có trách nhiệm với những gì mình đã làm và gặp chúng tôi để có thể giải quyết chuyện này".

Xem thêm:Admin nhóm phượt 28 người phân trần chuyện bốc phốt chủ quán U70 ở Cà Mau

Anh bán kem hát Xa vắng giọngnhư Tuấn Hưng:

Chó chạy rông làm biker đo đường và mô tô bốc cháy:

Xem thêm:Tâm sự của nữ sinh viên chuốc say và lên giường với bạn thân để có thai

Chuyện mỹ nữ Hà Nội bị lật tẩy quan hệ với 2 chàng trai cùng công ty

Phóng nhanh tông đuôi xe tải, thanh niên Hải Phòng chết ở tư thế gây ám ảnh

Chàng trai tự sát khi bạn gái chết vì tai nạn, bạn thân trách dân mạng nặng lời

Tâm thư gửi chủ ô tô 7 chỗ đưa hồ sơ lên công an làm tài xế Đỗ Văn Tiến khốn đốn

Phấn đấu 5 năm thành chủ 2 cửa hàng, chàng trai đau đớn vì cô gái mình yêu mời

Clip tài xế ô tô ép xe máy kẹp 3 vì bị cản đường và cái kết bất ngờ

Clip siêu xe độ rồng vàng biển ngũ quý 4 gây xôn xao phố Hà Nội

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm phượt 28 người uống cà phê, ngủ võng hết 400 ngàn bốc phốt chủ quán 70 tuổi