4 thanh thiếu niên ở Cà Mau chặn đầu ô tô của hiệp sĩ Nguyễn Sin định xin đểu nhưng không ngờ đụng trúng thứ dữ. Không những không xin được đồng nào mà bọn chúng phải bỏ chạy thoát thân và xe máy bị tông gãy đầu.

Nhóm trai làng chặn đường xin đểu hiệp sĩ Nguyễn Sin và cái kết đắng

Hồng Quân | 14/09/2017, 08:25

4 thanh thiếu niên ở Cà Mau chặn đầu ô tô của hiệp sĩ Nguyễn Sin định xin đểu nhưng không ngờ đụng trúng thứ dữ. Không những không xin được đồng nào mà bọn chúng phải bỏ chạy thoát thân và xe máy bị tông gãy đầu.

Xem thêm: Nhóm chặn ô tô trấn lột tài xế được 600 ngàn: 1 phút bốc đồng có thể bóc lịch 15 năm

hân viên Vietjet Air ném hàng của khách thô bạo, nhìn sang Nhật mà buồn

Nhóm tự xưng Phật tử chửi đánh sư thầy chùa Vĩnh Đức vì cửa phòng thờ khoá

Thực hư ảnh chân dài mặc váy ngắn che mưa cho bạn trai chạy Grabbike

Vụ việc xảy ra tối qua khi hiệp sĩ Nguyễn Sin từ TP.HCM xuống Cà Mau có công việc. Nhiều kinh nghiệm đối phó và bắt cướp nên anh Nguyễn Sin không nề nao núng khi bị nhóm trai chặn đường xin đểu. Anh Sin húc thẳng ô tô vào xe máy khiến chúng hốt hoảng bỏ chạy.

Chặn đầu xe xin đểu nhầm thằng thì phải. Ở đây người ta sợ tụi mày chứ một thằng đang điên tiết như tui là tui múc láng hết. Nhìn 3-4 thằng băng đường ruộng chạy mà ngồi cười đau bụng.

Xin không được đồng nào mà còn mất toi cái xe, giờ làm công an huyện giữ ô tô tui ở lại đây để phục vụ điều tra luôn”,hiệp sĩ TP.HCMchia sẻ.

Nhóm xin đểu hiệp sĩ Nguyễn Sin bỏ chạy, để lại xe máy bị tông gãy đầu.

Trong tháng cô hồn, hiệp sĩ Nguyễn Sin gặp khá nhiều chuyện rui rủi không mong muốn, như thanh niên từng làm công an phường ở quậnThủ Đức mượn anh và gia đình 2,75 tỉ trốn biệt, bị người khác gửi vòng hoa tang đến nhà và nay phải xử lý nhóm trai làng chặn đường xin đểu.

Hiệp sĩ Nguyễn Sin đau đầu vì chưa đòi lại được 2,75 tỉ.

Mới đây, anh Sin đã lên tiếng về vấn đề nóng trong những ngày qua là lực lượng bắt chó thả rông bị người dân chửi bới và hành hung cũng như có tiêu hủychó vô chủ hay không. Cụ thể như sau:

Về vụ bắt chó, tôi có 2 quan điểm.

1. Chó thả rông rất nguy hiểm cho những người xung quanh và những người tham gia giao thông.

2. Thấy quý vị đòi đánh mấy người của lực lượng chức năng, như vậy là sai.

Họ là người thi hành nhiệm vụ, vẫn là biên chế nhà nước, nên tấn công họ lúc họ đang làm nhiệm vụ là đi tù nha chưa.

Còn chó sau khi bắt được, đóng phạt chuộc về thì quá là bình thường. Vậy quý vị có biết số phận những con chó vắng chủ sẽ đi về đâu không?

Những con chó không có chủ lên bảo lãnh sẽ bị thiêu huỷ, đấy chính là quy định. Song có thực sự bị thiêu hủy hay không mới là quan trọng, hay là mấy ông này bán chó thịt ra cầu Ông Tạ? Hay là ném vào sở thú cho cọp, sư tử được một phen dã cầy? Hay là bán vào trại cá sấu hoa cà làm mồi ngon cho lũ sấu? Còn nếu là các dòng chó kiểng hay chó đắt tiền thì sẽ ra Lê Hồng Phong ngồi đợi chủ mới?

Đã là chó vắng chủ rồi thì ai sẽ quản lý? Ai sẽ kiểm soát có bao nhiêu con chó vắng chủ? Bao nhiêu con đem đi thiêu hủy và bao nhiêu con rơi vào trường hợp như tui nói phía trên?

Điều tôi vừa nói mới chính là vấn đề quý vị cần phải quan tâm. Đừng có đòi đâm đòi chém người ta nữa nha!

Cặp vợ chồng chết dưới bánh xe ben và những tai nạn ghê rợn vì tông chó thả rông:

Bị chửi và hành hung,Đội săn bắt chó thả rông vẫn cố hoàn thành nhiệm vụ

6 giờ 30 sáng hôm qua (13.9), Đội săn bắt chó thả rông (thuộc Chi cục Thú y TP HCM) tiếp tục ra quân tại khu vực phường Linh Xuân, Thủ Đức với kết quả thu về là 4 chú chó bị vây bắt vì không dây xích, không rọ mõm và không có chủ trông chừng.

Sau khi bị bắt mang về trụ sở của Đội, chó được chăm sóc cho ăn cẩn thận. Theo quy định, nếu sau 72 tiếng mà không có ai đến chuộc, Đội sẽ xem như đó là chó vô chủ và tiến hành các thủ tục để tiêu hủy. Đây là việc làm cần thiết để ngăn chặn dịch bệnh lây lan ra cộng đồng. Song, đội không hỏa thiêu sống như tin đồn.

Các con chó vô chủ khỏe mạnh sẽ được các khoa Thú y ở các trường đăng ký nhận về để phục vụ mục đích nghiên cứu, học tập, giải phẫu. Chỉ những cá thể yếu hoặc không ai đăng ký mới bị tiêm liều thuốc gây chết hẳn rồi hỏa thiêu để giữ vệ sinh môi trường.

Đội phó Phạm Minh Trí cho biết: "Đó là thời trước, khi số lượng chó nhiều thì áp dụng cách đó. Còn bây giờ hầu hết chó đều được người nhà lên nhận về nên số lượng phải tiêu hủy không là bao. Chúng tôi chủ động lấy máu chó bắt về để xét nghiệm bệnh dại trước, không chờ người nhà, sau đó mới áp dụng các biện pháp tiếp theo".

Đội săn bắt chó thả rông đã thành lập được hơn 20 năm. Thời gian đầu đường rộng ít xe, chó chạy rông nhiều nên làm việc không xuể, kết hợp với chủ trương của Chính phủ là kiểm soát dịch bệnh nên số chó mang về rất nhiều. Cả TP.HCM chỉ có một đội đảm nhận nhiệm vụ này nên không lúc nào hết việc, phải chia lịch xoay vòng cho tất cả các quận. Tuy nhiên, cũng từ đó mà sự an toàn của các thành viên bị đe dọa.

“Người ta hành hung chúng tôi dữ lắm, anh em trầy vi tróc vẩy đến mức phải xin thêm đèn ưu tiên, rồi gọi xuống địa bàn nhờ bảo vệ khi hoạt động thì các hành vi đó mới giảm bớt. Chúng tôi cũng kết hợp tuyên truyền và đưa thông tin để bà con lên nhận lại chó. Nhiều người chỉ nghĩ rằng chúng tôi bắt chó để làm tiền hoặc gây khó dễ cho người dân, nhưng nếu những con chó chạy rông đó lao ra đường gây cản trở giao thông hoặc cắn người đi bộ thì hậu quả sẽ nặng nề không thể đo đếm. Chưa kể, việc phóng uế ngoài đường, ai sẽ là người dọn? Hơn nữa, điều này cũng nằm trong quy định của Chính phủ", Phạm Minh Trí chia sẻ với Kul.

Đội trưởng Dương Thanh Đa cho biết thêm: “Mọi người đến đây, một phần tỏ thái độ hằn học vì nghĩ mình chuốc phải phiền toái, phần còn lại chỉ mong sớm đưa thú cưng trở về. Chứ ít ai hứa hẹn sẽ không để tình trạng chó chạy rông không rọ mõm, thiếu dây xích tái diễn.

Chủ chó sau khi hay tin đến nhận về nhưng không phải ai cũng cư xử nhã nhặn. Một vài người lớn tiếng chửi bới, đe dọa thậm chí là trù ẻo con chúng tôi khi sinh ra bị dị tật… Đối mặt nhiều, chúng tôi cũng chẳng bận tâm đến, chỉ biết công việc của mình thì mình làm tốt thôi”.

Dù dư luận như thế nào đi nữa, đội bắt chó thả rông sẽ vẫn phải hoàn thành nhiệm vụ của mình, vì an toàn sức khỏe cộng đồng. Chỉ cần người dân chú ý các quy định về nuôi chó thì không có gì phải lo lắng, đó là: rọ mõm, buộc xích cổ và có người dẫn khi đi ra đường.

Hôm nay hai chủ hộ đến nhận chó về với mức phạt là 200.000 đồng sau khi xuất trình đủ giấy tờ, nhưng kể từ ngày 15.9.2017 thì hành động tương tự sẽ bị phạt tiền từ 600.000- 800.000 đồng căn cứ theo Nghị định 90 của Chính phủ về xử phạt trong lĩnh vực thú y.

Vi phạm về phòng bệnh động vật trên cạn (nghị định 90/2017/NĐ-CP):

1. Phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng đối với hành vi không thực hiện việc phòng bệnh bằng vắc xin hoặc các biện pháp phòng bệnh bắt buộc khác cho động vật.

2. Phạt tiền từ 600.000 đồng đến 800.000 đồng đối với một trong các hành vi sau đây:

a) Không tiêm phòng vắc xin phòng bệnh dại cho động vật bắt buộc phải tiêm phòng;

b) Không đeo rọ mõm cho chó hoặc không xích giữ chó, không có người dắt khi đưa chó ra nơi công cộng.

Nhân viên Vietjet Air ném đồ của khách thô bạo, nhìn sang Nhật mà buồn. Xem chi tiết tại đây.

Bị thu phí vào sân bay Nội Bài (Hà Nội), tài xế ô tô chất vấn nữ nhân viên như ở BOT Cai Lậy. Xem chi tiết tại đây.

Khi dân tổ lái Hà Nội dừng đèn đỏ:

Xem thêm:Tổ lái phóng như bay khi bị CSGT truy đuổi, quay clip và chửi: Con sợ quá chú ơi!

Bệnh nhân nam Ninh Bình 55 tuổi được chẩn đoán sẩy thai tự nhiên gây ngỡ ngàng

Kẻ bệnh hoạn đội mũ Grab trộm sạch đồ lót nữ sinh ở khu nhà trọ TP.HCM

Ông chú đỗ ô tô trước cửa hàng hot girl vạn người mê còn chu mông, ném rác, tạt nước

Bỏ tiền tỉ sắm váy, thực đơn tiệc cưới Lâm Khánh Chi khiến khách nghẹn lời

Hot girl streamer sexy từ chối 3,5 tỉ đồng làm chuyện ấy với thiếu gia

Clip thâm nhập phố tình dục các chân dài phục vụ A-Z trong nhà ở Nhật

Con trai giống châu Phi, thanh niên Sài Gòn đi xét nghiệm và phát hiện bị vô sinh

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm trai làng chặn đường xin đểu hiệp sĩ Nguyễn Sin và cái kết đắng