Phái mạnh được biết đến với tính cách phóng khoáng, ga lăng nhưng không ít đàn ông có tính đàn bà tính toán chi li mọi thứ ngay với người phụ nữ của mình.

Những anh chàng có tính nhỏ mọn cần tránh

Thùy Vân | 14/09/2017, 06:25

Phái mạnh được biết đến với tính cách phóng khoáng, ga lăng nhưng không ít đàn ông có tính đàn bà tính toán chi li mọi thứ ngay với người phụ nữ của mình.

Dưới đây là dấu hiệu tố cáo đàn ông có tính đàn bà chính xác nhất, phụ nữ cần tránh xa.

Chi li, tính toán từng cắc

Đàn ông có tính đàn bà thường tính toán chi li khi chi tiêu mọi thứ bởi họ không phải mẫu người xởi lởi phóng khoáng. Khi mua bất cứ một món đồ gì, ăn gì… chàng đều cân nhắc đưa lên đặt xuống băn khoăn mãi xem có nên quyết định mua món đồ này không. Nếu nhận thấy chàng có những đặc điểm này phụ nữ hãy suy nghĩ lại mối quan hệ tình cảm của mình bởi nếu cứ cố gắng yêu và chung sống với chàng cũng khó có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Nói dai

Phụ nữ cũng cần xem xét lại khi người đàn ông hay ca thán, phàn nàn tỏ thái độ thường xuyên về người khác hay công việc cũng là biểu hiện của đàn ông có tính đàn bà. Mẫu người đàn ông này hay càu nhàu, cáu bẳn nói dài dòng về việc anh ta không ưa bất kể người nhà hay người ngoài xã hội. Anh ta cũng thường xuyên trách móc việc để chàng đợi quá lâu, hay khó chịu khi phải chờ đợi bạn chọn đồ,… nếu yêu anh chàng như vậy bạn gái hãy xem xét lại tình cảm của mình bởi sống chung với người đàn ông như vậy sẽ khó có được hạnh phúc.

Có tính thù dai

Tất cả những lỗi nhỏ mà bạn mắc phải, chàng ta đều để bụng, ghi nhớ. Và khi 2 người xảy ra xích mích, chàng bắt đầu lôi ra để chì chiết bạn.

Hay khi bị bạn bè "chơi khăm" một chút, anh ta quyết tâm trả đũa bằng được, khi bị người yêu chê bai một câu, anh ta cũng phải nhớ để chê lại người yêu câu khác, bị ai đó vô tình làm bẽ mặt anh ta cũng tìm cơ hội làm bẽ mặt người kia...

Những người đàn ông có tính nết ăn đũa trả đũa như vậy thường rất khó tin tưởng và vô cùng mệt mỏi khi yêu và sống cùng. Tuy nhiên, chỉ có những người tính đàn bà mới có cái tính để bụng, “nhớ lâu, thù dai” như vậy. Còn đa số những người đàn ông khác họ không như vậy đâu.

Thường xuyên chửi thề ngoa ngoắt

Chỉ những người đàn bà chợ búa mới hay ăn nói lỗ mãng, văng tục, chửi bậy, ngoa ngoắt.

Nếu bạn trai của bạn thường xuyên chửi thề, đặc biệt khi có xích mích với một người nào đó, chàng không ngại văng ra những từ tục tĩu, ngoa ngoắt khiến bạn còn phải choáng váng thì có lẽ, bạn đã yêu nhầm phải một chàng trai “mặc váy”.

Thử tưởng tượng, sau này kết hôn về, khi 2 vợ chồng xảy ra xô xát, chàng quẳng những ngôn từ ấy vào bạn thì sẽ thế nào, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tổn thương vô cùng.

Chỉ trích người khác vì những chuyện "vụn vặt"
Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống thường xuyên bị người yêu chỉ trích vì những lỗi rất nhỏ như: không để đồ đạc đúng nơi quy định, nói to khi ăn, cười to khi xem phim... Thậm chí ngay cả khi tóc bạn bị rối do gió mà chưa kịp vuốt lại cũng bị anh ấy quy kết cho "tội" lôi thôi, không gọn gàng...
Nếu người yêu bạn có dấu hiệu như vậy thì hãy suy nghĩ lại vì anh ấy thực sự quá "đàn bà". Sự soi xét, chỉ trích sẽ không bao giờ dừng lại cho dù hai bạn có kết hôn. Sau này, khi thành gia đình, con cái, bạn sẽ nhận thêm áp lực từ anh ấy trong việc làm sao để vừa là người vợ hoàn hảo 100% vừa là người mẹ tuyệt vời 100%. Chắc chắn, sẽ có lúc bạn muốn nổ tung vì những thứ rất vớ vẩn.
Lan Thương (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những anh chàng có tính nhỏ mọn cần tránh