Aircon Watch là sản phẩm mang tính cách mạng, làm mát hoặc làm ấm cơ thể chỉ trong vài phút.

Aircon - đồng hồ điều hòa không khí cá nhân đầu tiên trên thế giới

Thu Anh | 13/09/2017, 20:16

Aircon Watch là sản phẩm mang tính cách mạng, làm mát hoặc làm ấm cơ thể chỉ trong vài phút.

Chia sẻ trên trang gọi vốn Kickstarter, startup đến từ Hong Kongbật mí, bí mật của Aircon nằm trong dây đai khi chứa một thiết bị nhỏ có trong đó công nghệ ClimaCon.

Thiết bị nhỏ bé này sẽ phù hợp với cổ tay, nơi mà các dây thần kinh gần bề mặt da hơn để cho phép chuyển nhiệt độ tối đa. Đồng hồ có thể được sử dụng trong bất kỳ nhiệt độ, múi giờ hay mùa nào trong năm.

Đưa ra ví dụ, nhóm startup cho biết trong một nghiên cứu về các tòa nhà văn phòng của chính phủ, 60% công nhân phàn nàn rằng họ quá nóng hoặc quá lạnh tại nơi làm việc.

Đồng hồ Aircon cung cấp sự tiện lợi bằng cách giải phóng người dùng khỏi một máy điều hòa không khí lãng phí năng lượng, giúp cân bằng nhiệt độ mọi lúc, mọi nơi.

Về cấu tạo, đồng hồ Aircon được làm từ hợp kim nhôm (với chất liệu khung), dây đeo được làm từ silicone; sử dụng loại pin Li-ion với kích thước pin 400mAh, cho phép sử dụng trong 48 giờ. Trong đó, thời gian sử dụng pin lên tới 4 giờ cho chế độ làm mát và 8 giờ trong chế độ làm nóng. Đặc biệt, đồng hồ Aircon cung cấp thêm màn hình OLED với đặc tính không thấm nước.

Thu Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Aircon - đồng hồ điều hòa không khí cá nhân đầu tiên trên thế giới