Nhóm Uni5 gây bão ngày đầu ra mắt vì giống sao Hàn

Diệu Linh | 04/10/2016, 18:01

Gây ấn tượng với fan nữ khi góp mặt trong liveshow It's showtime của ca sĩ Đông Nhi vào tối 2.10 vừa qua, rạng sáng 4.10, nhómUni5 chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc thứ 2với tư cách một boyband trên kênh youtube riêng, MVXin hãy rời xa.

Khác với những dự đoán về sự "lạnh nhạt" với các tân binh trẻ khi ra mắt sản phẩm đầu tiên C'mon hồi đầu tháng 9 vừa qua, vớiMV Xin hãy rời xa ra mắt chưa đầy 12 tiếng nhómUNi5 đã nhận về hơn 170.000 lượt xem và tạo nên một cơn sốt bình luận về ngoại hình cũng như phong cách định hình âm nhạc của nhóm.

Bên cạnh phần âm nhạc hiện đạibắt tai của MV Xin hãy rời xa,ngoại hình của 2 thành viên nhóm Uni5 (Toki và K.O) đã nhận được sự ủng hộ và lời khen từ cộng đồng nghe nhạc Việt.Tuy nhiên, cũng không ít khán giả cho rằng Uni5 đang đi theo xu hướng nhạc Hàn Quốc, "mất đi cáichất Việt" hay"Nhạc Việt giờ giống nhạc Hàn tới 90%" hoặc "Việt Nam giờ toàn đi bắt chước người ta"....

Thậm chí nickname AnNguyen còn lên tiếng phản đối: "Tôi thấy những ca sĩ đi lên từ những chương trình Vietnam Idol, Tuyệt đỉnh tranh tài,... toàn những người tài năng, hát hò thi thố đủ các kiểu thể loại, thế mà không ủng hộ. Giờ toàn đi ủng hộ các ca sĩ theo phong cách Hàn Quốc, chẳng hiểu nghĩ gì? Quá buồn!".

Tạo hình của thành viên Toki của nhóm Uni5.
Tạo hình của thành viên K.O trong nhóm Uni5.

Số ít fan Kpop cũng cho rằng MVXin hãy rời xacủa Uni5 bị ảnh hưởng quá lớn từ nhạc Hàn, đặc biệt là nhóm BigBang. "Cái bóng của BigBang quá lớn, một bầu trời Big Bang. Khi nào MV của Việt Nam mới là Việt Nam.Âm nhạc, vũ đạo, kiểu tóc, màu tóc và cả cảnh quay,... 100% Kpop có gì đáng để hãnh diện là của Vpop".

Nhưngnếuxét dựa trên tổng thểXin hãy rời xa(sáng tácĐỗ Hiếu)làmột ca khúcmới lạ và đủ sức hút bởi giai điệudance pop trẻ trung, sôi động để tạo nên hit cho một nhóm nhạc hoàn toànmớinhư Uni5. Cạnh đấy một điểm cộng cho sản phẩm thứ 2nhómUni5 chính làphần hình ảnh củaMV, dù bị cho bắt chướcKpop nhưng vớitạo hình bắt mắt của 2 thành viên Kito và K.Ocùng với góc quay đẹpvũ đạo ấn tượng, MV Xin hãy rời ra đã tạo nên một làn gió mới cho thị trường nhạc Việt trong giai đoạn khan hiếmboyband "chất"như hiện nay.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm Uni5 gây bão ngày đầu ra mắt vì giống sao Hàn