Để tạo ấn tượng tốt đẹp trong buổi hẹn hò đầu tiên, phụ nữ đừng quên những cấm kỵ dưới đây.

Những cấm kỵ phụ nữ nên tránh trong buổi hẹn đầu tiên

Thùy Vân | 14/07/2017, 09:05

Để tạo ấn tượng tốt đẹp trong buổi hẹn hò đầu tiên, phụ nữ đừng quên những cấm kỵ dưới đây.

Tuyệt đối đừng nên đến muộn

Là phụ nữ, bạn đừng bao giờ đến muộn trong các buổi hẹn hò. Thời gian rất quý báu với tất cả mọi người. Để cho chàng chờ đợi quá lâu sẽ khiến chàng thấy bạn không coi trọng anh ấy và buổi hẹn hò này. Tốt nhất bạn nên đến đúng giờ.

Tránhtrang điểm đậm

Trang điểm là điều không thể thiếu với bất cứ cô nàng nào khi hẹn hò. Trang điểm tự nhiên với chút son và phấn cũng đủ làm khuôn mặt bạn bừng sáng và xinh tươi rồi. Đừng trang điểm đậm, nó khiến bạn mất đi vẻ tự nhiên và già hơn tuổi.

Đừng chỉ chăm chăm đến điện thoại

Chăm chú nhìn vào điện thoại quá nhiều chỉ khiến đối phương trở nên chán nản và không có cảm tình với bạn.

Hơn nữa, điều này cũng thể hiện, bạn không tôn trọng và quan tâm tới anh ấy. Cho cuộc hẹn thân mật và gắn kết hơn, bạn hãy để điện thoại ở chế độ im lặng và tránh sử dụng nó quá nhiều.

Tránh nói về bản thân nhiều quá và nói như... súng liên thanh

Hẹn hò là thời điểm để hai người thêm hiểu nhau hơn. Tuy nhiên trong buổi hẹn hò đầu tiên, bạn không cần phải chia sẻ hết mọi thứ của mình cho chàng biết.

Nói quá nhiều về bản thân sẽ khiến chàng không còn tò mò về bạn nữa. Hãy giấu một số bí mật lại cho mình để làm “mồi câu” cho những buổi hẹn hò sau. Bạn nên lắng nghe chàng và tập trung vào những chủ đề mà cả hai có tiếng nói chung.

Đừng nói về người yêu cũ

Buổi hẹn hò đầu tiên là tất cả về tương lai của bạn. Bạn không cần phải kể về người yêu cũ. Hãy để quá khứ ngủ yên.

So sánh với người ấy chỉ làm anh chàng nghĩ bạn vẫn còn tình cảm với người cũ và chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Chỉ cùng nhau ăn tối
Chỉ cùng nhau ăn tối, không cafe, không xem phim... Đó là cách tốt nhất để 2 người hiểu rõ hơn về nhau. Bởi trọng tâm của việc hẹn hò là để hiểu hơn về người khác, vì thế hãy cùng nhau ăn tối và chia sẻ với nhau những câu chuyện sẽ là cơ hội tuyệt vời để khiến hai bạn gần nhau hơn.
Không đi quá giới hạn trong ngày đầu tiên hẹn hò
Nếu muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài, đừng nên đi quá giới hạn trong ngày đầu tiên hẹn hò - đó là 1 quy tắc cực đơn giản. Hãy để mối quan hệ của bạn có thời gian được phát triển, đừngvì những ham muốn cá nhân nhất thời.
Không thay đổi tình trạng facebook sau buổi hẹn

Những cô gái mới yêu thương mong muốn tuyên bố cho cả thế giới biết rằng mình đã thoát ế nên sau buổi hẹn hò đầu tiên thường sẽ nhanh chóng thay đổi tình trạng quan hệ trên facebook. Tuy nhiên, đây lại là một suy nghĩ sai lầm khiến bạn mất giá trong mắt chàng đấy.

Một mối quan hệ cần có thời gian để định hình và tìm hiểu đối phương. Vì thế, con gái đừng nên tự mình làm khó mình bằng cách đổi tình trạng quan hệ nhé. Hãy dành thêm thời gian tìm hiểu kỹ đối phương để quyết định xem anh chàng có thật sự là người thích hợp với bạn hay không.

Trong lần hẹn hò đầu tiên, bạn chỉ có thể hiểu được sơ lược về tính cách của chàng. Về lâu về dài bạn mới có thể hiểu rõ được chàng. Buổi hẹn hò đầu tiên chưa thể xác định được mối quan hệ giữa hai bạn nên con gái đừng để đàn ôngnghĩ rằng bạn đã thích họ và bạn thật dễ dãi nên không còn gì thu hút nữa.

An Khuê (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cấm kỵ phụ nữ nên tránh trong buổi hẹn đầu tiên