Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel, Khánh Thi - Phan Hiển, Phi Thanh Vân - Bảo Duy...là những cặp đôi sẵn sàng đến với nhau mà không hề ngại về sự chênh lệch tuổi tác.

Những cặp đôi 'chị - em' hot nhất showbiz Việt

Một Thế Giới | 28/10/2015, 11:00

Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel, Khánh Thi - Phan Hiển, Phi Thanh Vân - Bảo Duy...là những cặp đôi sẵn sàng đến với nhau mà không hề ngại về sự chênh lệch tuổi tác.

1. Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel

quach ngoc ngoan
Gần đây, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau trong các sự kiện

Ngay từ những những ngày thông tin về mối quan hệ hôn nhân của Quách Ngọc Ngoan với Lê Phương rạn vỡ chưa được công khai, trong giới showbiz đã rỉ tai nhau về nghi án tình ái của Quách Ngọc Ngoan với “doanh nhân hàng hiệu” Phượng Chanel. Cả hai từng phủ nhận mối quan hệ này và nói chỉ coi nhau như bạn bè. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Quách Ngọc Ngoan và Phương Chanel thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau tại các sự kiện.

quach ngoc ngoan
Trên trang Facebook cá nhân, Quách Ngọc Ngoan công khai tỏ tình với Phượng Chanel.

Hôm qua, trên trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan vừa đăng tải hình ảnh Phượng Chanel, kèm theo một đoạn thơ tỏ tình vô cùng lãng mạn: "Cho em nhẹ bước trên đường rộng/ Để gió mơn man mái tóc bồng/ Má em hồng thế, môi hôn nắng/ Ta nguyện một đời kẻ tình si!”. Được biết đây là lần đầu tiên, nam diễn viên công khai tỏ tình với Phượng Chanel sau những lời đồn thổi cũng như những dòng tâm trạng đầy ẩn ý trước đây. 

2. Khánh Thi - Phan Hiển

quach ngoc ngoan
Cặp đôi thầy trò Khánh Thi - Phan Hiển.

Cặp thầy trò Khánh Thi- Phan Hiển hơn nhau 12 tuổi, sau một thời gian dài úp mở, hai người chính thức công khai tình cảm.  Khi công khai mối quan hệ lệch tuổi này, Khánh Thi - Phan Hiển đã gặp phải không ít lời bàn tán của nhiều người. Tuy nhiên, Khánh Thi và Phan Hiển vẫn vững vàng cùng nhau vượt qua mọi khó khăn. Suốt quãng thời gian mang thai, Phan Hiển luôn chăm sóc cho Khánh Thi. Anh dành thời gian đưa Khánh Thi đi làm, đi tập, cũng như đến những buổi chụp hình. Sự ân cần của Phan Hiển khiến các fans không khỏi ngưỡng mộ

quach ngoc ngoan
Cả hai vô cùng hạnh phúc với thành viên mới của gia đình, bé Kubi

Cuối tháng 7 vừa qua, Khánh Thi đã hạ sinh quý tử đầu lòng với nickname đáng yêu Kubi. Trong suốt quá trình vượt cạn của cô, Phan Hiển là người luôn ở bên. Sau khi có con, cả hai thường chia sẻ trên trang cá nhân nhiều bức hình về cuộc sống mới. Những khoảnh khắc đáng yêu của cả hai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

3. Phi Thanh Vân - Bảo Duy

quach ngoc ngoan
Phi Thanh Vân khoe bụng bầu 6 tháng bên chồng trẻ khi đi bơi.

Sau cuộc hôn nhân đầu không êm ấm với người chồng ngoại quốc, Phi Thanh Vân đang nỗ lực tạo dựng hạnh phúc mới với chàng trai gốc Phan Thiết kém cô 2 tuổi. Được biết, bạn trai của diễn viên "Cô gái xấu xí" tên là Bảo Duy và 2 người đã đăng kí kết hôn vào cuối tháng 10/2014. Trên trang cá nhân, "người đẹp dao kéo" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm của 2 người cũng như những lời tâm sự đầy tình cảm dành cho bạn trai trong thời gian gần đây. Phi Thanh Vân từng chia sẻ, chuyện chồng kém tuổi và từng có vợ và hai con riêng không ảnh hưởng đến tình yêu cô dành cho anh. Và giờ đây họ vẫn ở bên nhau, ông xã trẻ tuổi sẽ là người ở bên che chở và bảo vệ cô trước mọi sóng gió. Mới đây, Phi Thanh Vân đã khiến nhiều người bất ngờ vì khoe ảnh cô cùng chồng trẻ đi bơi khi đang mang thai 6 tháng. 

4. Bình Minh - Anh Thơ

quach ngoc ngoan
Gia đình hạnh phúc của Bình Minh - Anh Thơ.

Bình Minh sinh năm 1981, còn bà xã sinh năm 1977. Năm 2008, khi Bình Minh và Anh Thơ quyết định kết hôn, họ phải vượt qua nhiều lời đồn ác ý. Có người cho rằng Bình Minh lấy vợ già vì tham tiền bởi khi đó, Anh Thơ đảm nhận vai trò giám đốc marketing của một khách sạn hạng sang ở TP HCM.

 Dù vậy, Anh Thơ đã cùng Bình Minh vượt qua nhiều sóng gió dư luận. Ngay cả khi anh dính tin đồn tình cảm với ca sĩ Thanh Thảo, Anh Thơ vẫn bình tĩnh và giữ im lặng để mọi chuyện lắng xuống. Sau 7 năm chung sống, họ là một trong những gia đình hạnh phúc của showbiz Việt với hai công chúa xinh xắn.

5. Yvonne Thúy Hoàng - Vũ Hoàng Việt

quach ngoc ngoan
Cặp đôi Yvonne Thuý Hoàng - Vũ Hoàng Việt chênh lệch tới 30 tuổi.

Không mấy thành công trong trên sàn diễn, nhưng kể từ công khai mối tình với doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng, cái tên Vũ Hoàng Việt bỗng dưng được xuất hiện liên tục trên các mặt báo. Chuyện tình của cặp đôi này từng nhận không ít "gạch đá" từ dư luận vì sự chênh lệch quá nhiều về tuổi tác và điều kiện kinh tế. Hầu hết mọi người đều không tin tình yêu chân thành xuất hiện giữa một người phụ nữ U60 từng trải, triệu phú ngành thời trang ở Hollywood và anh chàng người mẫu trẻ sinh năm 1989. Thậm chí, không ít người còn cho rằng cuộc tình ấy là sự đánh đổi, Hoàng Việt cần tiền, còn Thúy Hoàng cần tình.

Tuy nhiên, bỏ qua tất cả lời đồn từ dư luận, cặp đôi vẫn bên nhau, thậm chí tình yêu của họ đang ngày càng mặn nồng, hạnh phúc hơn. Vũ Hoàng Việt và "bồ già tỷ phú" thường xuyên đi du lịch và quấn quýt không rời ở mỗi sự kiện. Vũ Hoàng Việt thường xuyên dành cho Yvonne những lời có cánh lãng mạn kèm theo ảnh chụp hẹn hò tình tứ của cặp đôi.

Yến Ngọc

(Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những cặp đôi 'chị - em' hot nhất showbiz Việt