Trong năm Đinh Dậu, hôn nhân của những con giáp này có xu hướng tan vỡ cần hết sức cẩn trọng.

Những con giáp này mau mau giữ chồng kẻo mất chồng như chơi

Blogtamsu | 04/02/2017, 13:26

Trong năm Đinh Dậu, hôn nhân của những con giáp này có xu hướng tan vỡ cần hết sức cẩn trọng.

Hôn nhân có nguy cơ sụp đổ bởi người thứ ba xen vào, tình cảm vợ chồng mất đi sự tin cậy khiến hai người đều đau khổ. Những con giáp nữ nào nên mau chóng củng cố tình cảm kẻo mất chồng như chơi.

Xem thêm: 9 KHÔNG trên bàn thờ ngày Tết để mang may mắn, rước lộc vào nhà

Tuổi Sửu

Mặc dù những cô nàng này rất an phận, dịu dàng nhưng hôn nhân của họ quá thuận lợi, cuộc sống hôn nhân mỹ mãn khiến họ rơi vào vòng xoáy của công việc mà đôi khi xao nhãng chuyện gia đình.

Đánh mất sự duy trì của chồng, liên tiếp gặp chuyện không vừa ý khiến tình cảm lung lạc, nhiều cô nàng ngỡ ngàng khi gặp tình nhân đến tận cửa “đòi sống đòi chết”. Đừng để đến khi tình cảm có nguy cơ mới củng cố , cô nàng tuổi Sửu nên thay đổi để tạo cảm giác mới mẹ cho chuyện gia đình.

Tuổi Dần

Giỏi việc nước, đảm việc nhà nhưng những cô nàng tưởng như ghê gớm này lại là người dễ đổ vỡ hôn nhân nhất. Tính cách thẳng thắn khiến họ mất lòng nửa còn lại. Mất lý trí và sự khôn ngoan khi đối mặt với tình địch họ dễ dàng lưng đeo tội mà vẫn phải ngậm đắng nuốt cay thành toàn cho chồng và người thứ ba. Mặc dù có cá tính là rất tốt, nhưng những cô nàng tuổi Dần nên mềm mỏng hơn khi đối xử với chồng.

Tuổi Ngọ

Vì công việc mà những người tuổi Ngọ phải đi khắp nơi, dễ dàng sao nhãng gia đình. Mặc dù rất coi trọng tình cảm nhưng chính họ lại là người có tỉ lệ ly hôn khá cao. Tính tình thẳng ruột ngựa khiến họ mất lòng người xung quanh cùng với quá chú tâm vào sự nghiệp khiến họ không có thời gian chăm sóc bản thân và gia đình Dù bận đến đâu cũng nên tranh thủ dành thời gian để hưởng thụ và củng cố tình cảm giữa các thành viên trong nhà

Xem thêm: Cách bày mâm cỗ cúng ông Công ông Táo đầy đủ nhất

Tuổi Dậu

Thích những nơi náo nhiệt, những hoạt động hướng ngoại những cô nàng tuổi Dậu bỏ bê thiên chức làm mẹ. Với người ngoài có thể họ rất nhiệt tình nhưng với việc trong nhà cô nàng tỏ ra khá đoảng. Cùng với lịch trình công việc kín mít họ gần như không có thời gian chăm sóc gia đình. Cô nàng này cần đặc biệt thận trọng và cảnh giác nếu không muốn vụt mất gia đình trong tầm tay.

Nguyễn Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những con giáp này mau mau giữ chồng kẻo mất chồng như chơi