So với những con giáp khác, người tuổi Dần, Thân, Sửu hay Thìn… sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong 2020.

Những con giáp vượng nhất trong sự nghiệp và tài lộc năm Canh Tý 2020

04/01/2020, 13:12

So với những con giáp khác, người tuổi Dần, Thân, Sửu hay Thìn… sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong 2020.

Theo các chuyên gia phong thủy và quan niệm tử vi học, số mệnh mỗi người tùy thời điểm được sao tốt soi chiếu thì sẽ gặp những may mắn, dễ dàng vượt qua những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và gặp nhiều cơ hội tốt.

Sau đây là những con giáp có nhiều cơ hội tốt vặp dễ gặp quý nhân giúp đỡ trong năm Canh Tý 2020.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần thông minh, mạnh mẽ và quyết đoán. Họ không bao giờ ngồi chờ cơ hội đến mà sẽ chủ động đi tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Về cơ bản, năm 2020, người tuổi Dần sẽ có nhiều sao tốt chiếu rọi và gặp nhiều cơ hội trong lĩnh vực tài chính, sự nghiệp, thi cử. Nói chung là nhiều cơ hội để chuyển mình, bức phá và thuận lợi.

Mặc dù vậy, những con giáp này phải chủ động nắm bắt cơ hội bởi cơ hội chưa chắc kèm may mắn.

Tuy nhiên, tiền bạc sẽ đi kèm với áp lực và sự cạnh tranh khốc liệt trong sự nghiệp, đòi hỏi tuổi Dần cần có sự chuẩn bị cũng như chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của mình.

Thêm nữa, mặc dù tốt trong sự nghiệp song tình duyên của người tuổi Dần cũng có nhiều bất thuận.

Tuổi Sửu

Trong tử vi học, lục hợp với Thái Tuế nên Sửu là con giáp có vận mệnh may mắn nhất trong năm 2020 vượng về mọi mặt, từ tài vận cho đến sự nghiệp, vận quý nhân…

Tài lộc của con giáp Sửu trong năm Canh Tý cũng khá dồi dào, cuộc sống sung túc, tiền bạc dư dả. Nhiều người tốt sẽ xuất hiện và giang tay giúp đỡ, hỗ trợ cho bạn.

Người tuổi Sửu năm Canh Túy có nhiều cơ hội. Nếu hợp tác làm việc thì hiệu quả công việc sẽ tăng cao, các kế hoạch đề ra cũng chỉn chu hơn, nhất là những ai làm kinh doanh buôn bán thì càng thấy rõ qua mức lợi nhuận tăng lên rõ rệt.

Nói chung 2020 là năm lội ngược dòng của người tuổi Sửu.

Tuy nhiên chính vì sự… quá vượng này mà con giáp tuổi Sửu dễ cảm thấy áp lực và nặng gánh, khiến cho tinh thần căng thẳng, không được dễ chịu thoải mái. Và điều này không có lợi cho sức khỏe. Do vậy, người tuổi Sửu phải tự cân bằng giữa công việc và cuộc sống; có làm việc thì cũng cần nghỉ ngơi. Đồng thời, tập thể dục thể thao. Ngoài ra, vận đào hoa của người tuổi Sửu năm 2020 chỉ ở mức trung bình.

Tuổi Thìn

Theo chuyên gia phong thủy thì người tuổi Thìn làm việc nghiêm túc, có tinh thần trách nhiệm cao.

Mặc dù năm 2020, vận thế của người tuổi Thìn ở mức ổn định trung bình song có nhiều việc quan trọng lại gặp may vì có quý nhân ra tay giúp đỡ.

Để tận dụng tốt nhất sự vượng phát về vận quý nhân này, người tuổi Thìn trong năm 2020 nên khiêm tốn và biết chủ động nhún mình, giữ cho mối quan hệ của mình với những người xung quanh luôn tốt đẹp, đây chính là giải pháp giúp các bạn "chiêu" quý nhân cho mình.

Thìn là một trong số các con giáp thông minh và có mối quan hệ tốt với những người xung quanh, do đó nên biết phát huy ưu điểm này để thu về thành công. Tuy nhiên, trong việc làm ăn, Thìn cũng nên thận trọng và tuyệt đối không đầu tư rủi ro.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có đầu óc thông minh nhạy bén và luôn biết tìm kiếm những cơ hội xung quanh để đổi đời.

Theo tử vi học, trong năm 2020, cuộc sống của người tuổi Thân sẽ thay đổi theo hướng tích cực, những khó khăn còn tồn đọng sẽ được giải quyết êm đẹp nhờ có quý nhân giúp đỡ.

Tài vận của người tuổi Thân trong năm 2020 cũng rất vượng, tài sản sẽ có sự dịch chuyển theo chiều hướng tăng gia.

Thế nên, người tuổi Thân nên chuẩn bị tinh thần để nắm bắt cơ hội, 2020 sẽ là một năm tốt về công danh, sự nghiệp và tiền tài.

Tuổi Hợi

Trong năm Canh Tý, con giáp này có cơ hội đổi vận nhờ quý nhân giúp đỡ.

Tuy nhiên người tuổi Hợi trong 2020 dễ dễ vướng phải nhiều chuyện cạnh tranh, thị phi, khả năng cạnh tranh không mạnh nên khó chiếm được ưu thế trong công việc và như vậy, dễ để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

Thế nên, người tuổi Hợi không nên hành động theo cảm tính và nên suy nghĩ kĩ càng trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Trong các mối quan hệ, cần tránh xa những kẻ tiểu nhân gây hại và nên hành xử khéo léo, khiêm tốn để thân thiết với những người chính trực, đứng đắn, giữ các mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

Mặc dù vậy, người tuổi Hợi trong 2020 khá vượng trong chuyện tình cảm.

Minh An

*Thông tin mang tính tham khảo và chiêm nghiệm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những con giáp vượng nhất trong sự nghiệp và tài lộc năm Canh Tý 2020