Đàn ông hiếm khi quyết định lừa dối bạn trong một ngày một giờ, mà thường là cả một quá trình, nhiều tuần, tháng hoặc thậm chí nhiều năm khi anh ta có ý định về việc lừa dối.

Những dấu hiệu 'tố' chồng bạn đang lừa dối bạn

Theo Emdep | 20/09/2016, 14:50

Đàn ông hiếm khi quyết định lừa dối bạn trong một ngày một giờ, mà thường là cả một quá trình, nhiều tuần, tháng hoặc thậm chí nhiều năm khi anh ta có ý định về việc lừa dối.

Có rất nhiều lý do dẫn đến việc đàn ông có thể lừa dối, đáng ngạc nhiên lý do phổ biến nhất là vì họ không hài lòng với tình cảm trong hôn nhân của mình. Trong số tất cả các trường hợp đã nghiên cứu, có tới 48% đàn ông cho rằng đây chính là nguyên nhân chính.

Ngược lại, phía những người vợ làm thế nào để họ biết trước được thảm họa này xảy ra. Hãy để ý, nếu chồng bạn luôn thực hiện một số những điều sau, đó là tín hiệu đáng báo động hơn cả việc anh ấy đột nhiên thay đổi.

1. Thường xuyên nói "Anh yêu em, nhưng..."

Nếu anh ấy thường xuyên nói với bạn những điều như: "Anh yêu em, nhưng anh muốn em mặc đẹp hơn khi anh về nhà buổi tối", đây có thể là một dấu hiệu xấu. Vì tình yêu là không đòi hỏi điều kiện với những điều nhỏ nhặt. Nếu bạn không vừa mắt anh ấy, rất có thể người phụ nữ khác đang ở trong tâm trí anh ấy.

2. Anh ấy ngừng nói chuyện với bạn về những điều quan trọng

Đàn ông ngoại tình có xu hướng xem xét để rút bớt mọi vấn đề về cảm xúc. Nếu ngừng chia sẻ ý kiến của mình, có thể là anh ấy đang cảm thấy bạn không sẵn sàng để lắng nghe (hay tôn trọng) những gì mình nói. Đây chính là một điều nguy hiểm. Vì nó đồng nghĩa chồng bạn sẽ tìm kiếm một người khác mà anh ấy nghĩ sẽ sẵn sàng lắng nghe.

3. Anh ấy xem phim ảnh khiêu dâm

Bạn có thể nghĩ rằng điều này vô hại, nhưng thực tế không phải như vậy. Nhiều nghiên cứu cho thấy sự độc hại của các nội dung khiêu dâm với cá nhân và các mối quan hệ lâu dài. Đối với những người nghĩ rằng việc xem tranh ảnh hay phim sex cùng nhau sẽ "giúp đỡ" mối quan hệ hay cải thiện 'chuyện ấy' của hai người thì hãy xem xét lại.

Phụ nữ có thể suy nghĩ thế nào với ông chồng nghiện xem phim ảnh khiêu dâm?Làm thế nào anh ấy lại không lừa dối bạn khi anh ấy không ngừng tìm kiếm hình ảnh những phụ nữ khác để đáp ứng nhu cầu của mình?

Dù đó là những hình ảnh nhưng họ vẫn là những người phụ nữ thực sự mà chồng bạn mong muốn, thay vì bạn. Những người phụ nữ không giống như bạn. Làm sao bạn có thể không cảm thấy bị lừa dối khi thấy chồng mình đang tìm kiếm những "đặc điểm" cụ thể ở những người phụ nữ khác mà bạn không có.

4. Anh ấy luôn so sánh bạn với những tiêu chuẩn của người phụ nữ khác (mẹ, chị gái...)

Bất kể việc anh ấy so sánh bạn với ai (mẹ, chị, bạn hay đồng nghiệp) cũng đều không phải là dấu hiệu tốt. Bạn có thể không phải là người hoàn hảo, nhưng bạn sẽ tốt khi là chính mình hơn việc trở thành một ai khác. Nếu anh ấy có những suy nghĩ như vậy, có thể tâm trí chồng bạn đang nghĩ về một ai khác.

5. Anh ấy có thái độ phòng thủ khi bạn tình cờ hỏi về các kế hoạch

Hôn nhân cần có sự cởi mở. Nếu chồng bạn ngạc nhiên và có thái độ phòng thủ khi bạn chỉ vô tình hỏi về một mối quan hệ tình bạn, hay anh ấy đã ở đâu, chứng tỏ có gì đó không ổn mà anh ấy đang phải giấu diếm.

6. Coi trọng tình bạn hơn hôn nhân

Khi bạn đồng ý tiến tới hôn nhân, nó đồng nghĩa từ giờ nửa kia sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu. Nếu chồng bạn ưu tiên bạn bè hoặc các sự kiện trước bạn, đó có thể là dấu hiệu anh ấy xác nhận tình cảm của mình ở nơi khác.

7. Bạn có thể cảm nhận thấy điều ấy trong lòng

Tin tưởng chính mình. Bạn hiểu chồng mình hơn ai hết. Nếu tính cách của anh ấy đột nhiên thay đổi, hãy tìm nguyên nhân. Thông thường người bạn đời sẽ cảm nhận được việc đối phương không chung thủy, trong lòng họ có thể nhận ra điều ấy.

Hãy nhớ rằng, không bao giờ là quá muộn để cứu chữa cuộc hôn nhân của bạn. Nó đáng giá để bạn dành mọi nỗ lực để sửa chữa các sai lầm trong mối quan hệ trước khi điều gì đó tồi tệ hơn xảy ra. Hãy tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp nếu cần.

Khánh An/ Theo Emdep
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những dấu hiệu 'tố' chồng bạn đang lừa dối bạn