Có những điều tưởng chừng như rất bình thường của phụ nữ nhưng lại khiến những người đàn ông ghét cay ghét đắng. Và những điều này nó khiến cho bạn không hoàn hảo trong mắt các quý ông.

Những điều đàn ông rất ghét ở phụ nữ

Thùy Vân | 07/01/2018, 06:47

Có những điều tưởng chừng như rất bình thường của phụ nữ nhưng lại khiến những người đàn ông ghét cay ghét đắng. Và những điều này nó khiến cho bạn không hoàn hảo trong mắt các quý ông.

Im lặng khi tức giận

Nhiều phụ nữ tin rằng việc thể hiện sự tức giận bằng cách im lặng thay vì nói thẳng ra. Cánh mày râu biết chị em im lặng vì muốn đàn ôngtự tìm ra nguyên nhân khiến họ phiền lòng. Tuy nhiên với đàn ông, khả năng đoán mò suy nghĩ của phụ nữ thực sự là quá khó. Do vậy, họ thực sự mong phái yếu sẽ nói ra mình đang buồn, đang giận vì điều gì.

Hay cả tin vào những điều vớ vẩn
Phụ nữ là chúa hay cả tin vào những điều tưởng như vớ vẩn và không có căn cứ khoa học nhất. Đôi khi chỉ vì một chiếc móng tay bị gãy, được bạn xem bói bài Tây xấu, họ cũng quy kết về một tình huống xấu nhất có thể xảy đến trong tình yêu.
Từ đó, họ có thể tự dằn vặt, khổ sở về điều này. Thậm chí bên ngoài vẫn tươi cười nhưng bên trong họ vẫn lo canh cánh nỗi lo tình yêu kết thúc hoặc tan vỡ.
Đàn ông thì trái lại luôn thở dài khi thấy người phụ nữ của họ như vậy. Và họ thực sự ghét khi thấy nửa kia quá tin vào những điều may rủi, duyên số.
Hay chỉ trích
Nếu hỏiđàn ông ghét gì ở phụ nữthì đó chính làbị chỉ trích. Phụ nữ thường hay tự cho mình hoàn toàn có quyền phán xét, chỉ trích tất cả bạn bè của người yêu/chồng mình. Và đương nhiên đàn ông rất khó chịu với việc này, chỉ là họ không nói ra thành lời mà thôi.
Nói nhiều, suốt cả buổi không khép miệng
Phụ nữ thường nói rất nhiều, dường như họ không bao giờ hết chuyện để nói, vì thế mới có câu “3 người phụ nữ cũng thành cái chợ”. Đàn ông không thể thích ứng nổi thói quen nói nhiều này.
Hay cằn nhằn
Đặc biệt là sau khi kết hôn, đàn ông cảm thấy khó chịukhi những người phụ nữ trong cuộc đời họ hay cằn nhằn cho dù đó là mẹ, chị gái, bạn gái, cô, dì, người vợ của họ. Nhiều người thậm chí rất lo sợ bạn gái của họ sẽ biến thành một người vợ hay cằn nhằn sau khi kết hôn. Đàn ông ghét phụ nữ đưa ra những lời chỉ dẫn cho họ.
Mua sắm, tiêu xài quá nhiều
Mọi đàn ông trên thế giới này đều nghĩ rằng phụ nữ nghiện mua sắm. Phái mạnh đơn giản là không hiểu được vì sao phụ nữ thích mua sắm hay ngắm đồ qua cửa kính như vậy. Họ cảm thấy khó chịu và bực bội khi nhìn phụ nữ xem và thử số quần áo, phụ kiện trong hàng giờ, ngay cả khi họ không mua chúng.
Phụ nữ mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị
Hầu hếtđàn ông ghét phụ nữ quá chải chuốt,dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị trước gương, cho dù đó là một buổi hẹn hò, sự kiện quan trọng trong công việc, một hoạt động xã hội hoặc thậm chí một đám tang. Tất cả những người đàn ông chỉ cần mặc áo sơ mi, gel tóc, lăn khử mùi. Vì vậy, họ nghĩ rằng phụ nữ mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị.
Sam Sam (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những điều đàn ông rất ghét ở phụ nữ