Bởi vì những điều này đàn ông sẽ không bao giờ đích thân nói với bạn, mà bạn phải tự tìm hiểu để đoán được tâm ý chàng trai của mình.

Những điều phụ nữ chưa hiểu hết về đàn ông

La Hường | 31/01/2018, 17:58

Bởi vì những điều này đàn ông sẽ không bao giờ đích thân nói với bạn, mà bạn phải tự tìm hiểu để đoán được tâm ý chàng trai của mình.

Đôi khi họ cũng cảm thấy bất an

Cũng giống như phụ nữ, có nhiều lúc đàn ông cũng cảm thấy thiếu an toàn. Mặc dù cảm giác không rõ ràng nhưng nó vẫn ở đó trong tâm trí họ.

Dù rất cố gắng nhưng đàn ông không thể đọc được tâm trí phụ nữ

Nếu anh ấy hỏi bạn đang xảy ra chuyện gì thì có nghĩa anh ấy đang thực sự quan tâm và muốn biết điều gì đang diễn ra với bạn. Đừng bắt anh ấy phải cố đoán vì có đoán đến già thì anh ấy cũng không thể nào biết được. Hãy cởi mở và chia sẻ cảm xúc của bạn với anh ấy một cách chân thành nhé.

Đàn ông sẽ thổ lộ cảm xúc khi được gợi đúng cách

Sẽ dễ dàng hơn với nam giới nếu khơi gợi để họ nói về cảm xúc của mình một cách gián tiếp. Hãy hỏi xem chàng làm gì trong suốt những ngày cuối tuần hay anh ấy nghĩ gì trong lần đầu gặp bạn. Câu trả lời của chàng sẽ tiết lộ cách anh ấy cảm nhận và tạo sự gần gũi hơn giữa hai người.

Đàn ông học hỏi từ cha họ

Nếu bạn muốn biết cách một người đàn ông cư xử trong cuộc sống hôn nhân, hãy tìm hiểu về cha anh ta. Cách ông bố đối xử với vợ có thể giúp bạn đoán được con họ sẽ trở thành người chồng, người cha thế nào.

Đàn ông bỏ qua nhanh hơn phụ nữ

Phụ nữ thường nhớ những trải nghiệm tiêu cực lâu hơn và khó nguôi cảm giác căng thẳng, lo âu hay buồn phiền. Ngược lại, đàn ông ít khi xoáy sâu vào những sự kiện khiến họ khó chịu và có khuynh hướng bỏ qua nhanh hơn. Vì vậy, trong khi bạn có thể vẫn muốn nói về cuộc tranh cãi đêm trước, chồng bạn đã quên hẳn việc đó rồi.

Đàn ông không phải lúc nào cũng sẵn sàng "yêu"

Cũng như phụ nữ, đàn ông thường xuyên căng thẳng do đòi hỏi của công việc, gia đình, chi trả các hóa đơn. Và căng thẳng là một thứ tàn phá ham muốn. Khi một người đàn ông nói "tối nay không được rồi" thì không có nghĩa là anh ấy chẳng hứng thú với bạn mà chỉ đơn giản rằng chàng chưa sẵn sàng cho "chuyện ấy" ngay thôi.

Đàn ông cũng lo lắng trước "cuộc yêu"

Hầu hết nam giới đều có lúc cảm thấy căng thẳng trước "cuộc yêu", đặc biệt khi họ lớn tuổi. Chồng bạn cũng lo lắng về cơ thể, kỹ năng và cả sự dẻo dai của anh ấy. Nếu bạn có thể giúp chồng học cách thư giãn, tập trung vào việc tận hưởng từng khoảnh khắc, sex sẽ bớt căng thẳng hơn.

Thiên Kim (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những điều phụ nữ chưa hiểu hết về đàn ông