Không chỉ riêng chị em phụ nữ mới được gọi là những bà tám chuyên nghiệp mà cánh mày râu cũng thường xuyên tán gẫu.

Những điều về sex mà cánh mày râu hay tán gẫu nhất

29/08/2015, 17:42

Không chỉ riêng chị em phụ nữ mới được gọi là những bà tám chuyên nghiệp mà cánh mày râu cũng thường xuyên tán gẫu.

Trong các "cuộc trà dư hậu tửu" hay đơn giản là giờ nghỉ ngơi nơi công sở, các chủ đề về sex luôn được cánh mày râu nhiệt liệt hưởng ứng và trở thành chủ đề tán gẫu thường xuyên. Đây là đề tài mà cánh mày râu quan tâm nhất và khá hăng hái "tám" còn nhiều hơn cả tần suất của các chủ đề về thể thao, công việc hay các vấn đề xã hội cộng lại.
1. Về khả năng sex của bản thân
Cánh mày râu thường tám về vấn đề tần suất, về thời gian kéo dài cuộc yêu với đối tác hay việc đã làm các nàng lên đến tận đỉnh vu sơn trong bao lâu. Đây là cách khiến họ cảm thấy mình thể hiện được bản lĩnh đàn ông trước những người đồng giới. Nhiều khi những thông tin này đều là những lời nói ba hoa "chém gió" mà các chàng tự tâng bốc để không bị mất mặt trước bạn bè, đồng nghiệp.
2. Về kỹ thuật giường chiếu
Không chỉ là khả năng và sức mạnh trong chuyện chăn gối, các chàng còn thường xuyên tám với nhau về kỹ thuật và những điều mới lạ trong chuyện giường chiếu của mình. Họ coi đây là cách thể hiện bản lĩnh so với những người cùng giới, đồng thời có thể học hỏi thêm những điều mới mẻ cho bản thân.
3. "Chăn rau sạch", chủ đề mới mẻ trong những câu chuyện tám
Với một số cánh mày râu, việc "chăn rau sạch" hay các mối quan hệ ngoài luồng trở thành đề tài tán gẫu thu hút khiến họ có cảm giác như đang trong một câu truyện trinh thám hấp dẫn. Đây là chủ đề khá mới mẻ mà cánh mày râu văn phòng hay bàn luận cũng đồng thời là một hình thức bồ bịch mới của các quý ông.
4. Chủ đề về bồ bịch, cưa gái
Trong những cuộc "tám" nổ trời của cánh mày râu thì chiến tích oanh liệt về hàng tá những cô bồ hay những cô người yêu hờ trong danh sách cưa gái là điều khiến các chàng khá hứng thú. Họ coi việc này như thành tích của việc chinh phục còn có ý nghĩa hơn cả việc lập được nhiều thành tích trong công ty hay cưa đổ những khách hàng khó tính.
Họ thường xuyên tám với nhau về chuyện này như một cách trao đổi kinh nghiệm và thể hiện bề dày thành tích tình trường của mình.
5. Kinh nghiệm đi chơi gái, mát-xa đèn mờ
Thậm chí là những cuộc vui chớp nhoáng không lành mạnh như chơi gái hay mát-xa đèn mờ cũng được các chàng tích cực bàn luận. Đàn ông coi điều này như những cuộc trải nghiệm để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân mình cũng như thể hiện sự sành sỏi của bản thân trong vấn đề tình dục.
6. Bàn tán về phái nữ, hay các đồng nghiệp nữ
Một chủ đề không thể thiếu của cánh mày râu trong mỗi cuộc chém gió là ngoại hình của chị em phụ nữ với số đo quyến rũ, hay nét đẹp hấp dẫn. Đàn ông thường bàn luận về hình thể của các nữ đồng nghiệp tại cơ quan hay hình ảnh của những cô nàng nổi tiếng. Trong những cuộc bàn tán như thế này, số đo ba vòng của chị em thường bị các chàng săm soi cặn kẽ.
Hồng Anh/ Suckhoedoisong.vn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những điều về sex mà cánh mày râu hay tán gẫu nhất