Sở hữu một giọng hát "chất", luôn biến hóa và làm mới mình qua từng giai đoạn, Mỹ Tâm vẫn luôn là cái tên thu hút được sự quan tâm của khán giả. Một trong những lí do để người hâm mộ yêu thích Mỹ Tâm nữa chính là việc cô ít ồn ào trên báo giới về cuộc sống riêng của mình. Trầm tĩnh, kín đáo và hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm, điều này càng khiến cho chuyện tình của nữ ca sĩ có thêm nhiều đồn đoán...

Những đồn đoán về 7 cuộc tình bí ẩn của Mỹ Tâm

Một Thế Giới | 25/08/2015, 10:00

Sở hữu một giọng hát "chất", luôn biến hóa và làm mới mình qua từng giai đoạn, Mỹ Tâm vẫn luôn là cái tên thu hút được sự quan tâm của khán giả. Một trong những lí do để người hâm mộ yêu thích Mỹ Tâm nữa chính là việc cô ít ồn ào trên báo giới về cuộc sống riêng của mình. Trầm tĩnh, kín đáo và hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm, điều này càng khiến cho chuyện tình của nữ ca sĩ có thêm nhiều đồn đoán...

Những cuộc tình bí ẩn
Trong những năm hoạt động nghệ thuật của mình, Mỹ Tâm đã không ít lần vướng vào tin đồn yêu đương với các đại gia cũng như đồng nghiệp. Chuyện tình "bí ẩn" đầu tiên của Mỹ Tâm mà khán giả hiện nay vẫn nhắc đến chính là chuyện tình của nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" với "ông hoàng" Đàm Vĩnh Hưng.
Mr. Đàm đã từng tuyên bố: "Đàm Vĩnh Hưng chỉ đồng ý bước chân vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm". Câu nói này của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến các fan nhạc Việt xôn xao, bàn tán.
Thực tế, tuyên ngôn đầy tình cảm với Mỹ Tâm của Đàm Vĩnh Hưng không phải là "cách thức" duy nhất để nam ca sĩ này thổ lộ chuyện tình cảm với cô. Trong liveshow của Mỹ Tâm, Mr. Đàm đã cất công bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ với mục đích tặng cho cô bó hoa và nụ hôn nhẹ lên má. Về phía Mỹ Tâm, cô khẳng định chỉ quý Đàm như một người bạn.
Nhung don doan ve bay cuoc tinh bi an cua nu ca si kin tieng bac nhat showbiz Viet-hinh-anh-1
Ca sĩ Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng 
Mỹ Tâm cũng đã từng bị đồn có tình cảm với nam ca sĩ Tuấn Hưng. Trong liveshow Tìm lại bầu trời của Tuấn Hưng vào ngày 11.10.2012 tại TP. HCM, Mỹ Tâm là khách mời đặc biệt. Tuấn Hưng cũng chia sẻ với khán giả rằng Mỹ Tâm là một cô gái mà anh rất ấn tượng và không tiếc lời khen ngợi cô. Khi đang song ca, bất ngờ Tuấn Hưng hôn trộm Mỹ Tâm.
Trước những lời tỏ tình bóng gió và những gì Tuấn Hưng dành cho mình, Mỹ Tâm lên báo trả lời thẳng thừng "với anh Hưng, đó là một tình bạn" để kết thúc mọi nghi ngờ, bàn luận của báo chí.
nhung cuoc tinh bi an cua nu ca si My Tam
Mỹ Tâm cũng đã từng bị đồn có tình cảm với nam ca sĩ Tuấn Hưng 
Dường như Mỹ Tâm rất "có duyên" với những nghi án tình cảm với đồng nghiệp. Ca sĩ Đăng Khôi đã từng chia sẻ rằng, anh và Mỹ Tâm đến với nhau vào khoảng năm 2000-2001, khi đó Đăng Khôi là thành viên của nhóm nhạc New Stars, còn Mỹ Tâm lúc đó được nhiều người biết đến với những ca khúc như "Yêu dại khờ”, "Nhé anh".
Mối tình của họ chỉ kéo dài được 4 tháng. Chia sẻ về chuyện này, Mỹ Tâm chỉ nói: "Chuyện này thực sự tôi không biết nói gì nhiều, chỉ biết rằng đó là một kỉ niệm đẹp vẫn thấp thoáng trong tiềm thức".
Sau những nghi vấn về tình cảm với đồng nghiệp, Mỹ Tâm lại "vướng" vào câu chuyện tình với các đại gia. Vào năm 2012, có thông tin Mỹ Tâm sắp lên xe hoa với ông Dương Ngọc Minh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thủy sản Hùng Vương. Ông Minh sở hữu khối tài sản tính bằng nghìn tỉ, là người từng tham gia hoạt động từ thiện do công ty của Mỹ Tâm tổ chức.
Trả lời báo chí, Mỹ Tâm khẳng định giữa mình và ông Dương Ngọc Minh chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc. Họ là đối tác của nhau trong nhiều dự án. Đến nay, tin đồn đã bị xóa bỏ nhưng Dương Ngọc Minh vẫn được báo chí nhắc tới như một người tình tin đồn khó hiểu của Mỹ Tâm.
Trong một vụ việc khác, câu trả lời báo chí của Hà Dũng vài năm trước từng khiến Mỹ Tâm nổi đóa vì khiến dư luận nghĩ rằng ông chính là "đại gia" chống lưng cho cô. Theo đó, Hà Dũng nói rằng mình là người đã giúp đỡ vật chất và âm nhạc cho Mỹ Tâm trong giai đoạn mới lập nghiệp như đưa đi Thượng Hải thi hát, dành phòng thu cho Mỹ Tâm làm việc... Sự việc khép lại sau khi hai bên lời qua tiếng lại vài lần. Cuối cùng, Hà Dũng cũng phải đính chính rằng đây chỉ là một "tai nạn phát ngôn" và không có mối quan hệ tình cảm với Mỹ Tâm.
Một trong những lời đồn về chuyện tình lạ lùng nhất với Mỹ Tâm chính là thông tin nữ ca sĩ có quan hệ tình cảm với bà chủ hiệu bánh mì Như Lan. Tin đồn ca sĩ Mỹ Tâm cặp kè với bà chủ Như Lan bùng phát khi trong chương trình "VTV - Bài hát tôi yêu" năm 2003, Mỹ Tâm đã ngỏ lời cảm ơn ba mẹ và "chị Lan" đã là người giúp đỡ mình rất nhiều trong cuộc sống và công việc.
Dư luận lúc đó đã xâu chuỗi tin đồn trước đó giữa Mỹ Tâm với bà chủ Như Lan và thêu dệt thành mối tình bí ẩn. Khi được hỏi về tin đồn này, Mỹ Tâm đã rất bất ngờ và giải thích: "Chị Ba của Tâm tên là Lan, chị ấy lo mọi việc cho Tâm. Tâm không biết bà chủ Như Lan là ai".
nhung cuoc tinh bi an cua nu ca si My Tam
 Một trong những lời đồn về chuyện tình lạ lùng nhất với Mỹ Tâm chính là thông tin nữ ca sĩ có quan hệ tình cảm với bà chủ hiệu bánh mì Như Lan.
Và nghi án công khai tình mới
"Người tình tin đồn" mới nhất của Mỹ Tâm chính là nhà sản xuất âm nhạc Phạm Tuấn Bi, con trai của chủ một phòng thu tại TP. HCM. Tuấn Bi và Mỹ Tâm là đôi bạn thân từ những ngày đầu cô khởi nghiệp tại Sài Gòn.
Trong những chuyến lưu diễn của Mỹ Tâm, nếu trợ lý của cô bận thì Tuấn Bi sẽ trở thành người bạn đồng hành của Mỹ Tâm. Tuấn Bi chính là người hỗ trợ Mỹ Tâm rất nhiều trong hoạt động âm nhạc gần đây. Với DVD liveshow Heartbeat - DVD tâm huyết nhất trong 10 năm qua của Mỹ Tâm, Tuấn Bi đóng vai trò nhà sản xuất và thu âm phát hành.
Kể từ sau khi tin đồn tình cảm bùng lên, Mỹ Tâm và Tuấn Bi hạn chế thể hiện tình cảm giữa đám đông, cả hai luôn giữ một khoảng cách nhất định và tạm thời hạn chế thân mật khi đồng hành.
Sự kiện ra mắt DVD của Mỹ Tâm là một trong những lần hiếm hoi hai người thoải mái thể hiện sự thân mật. Theo đó, tại buổi ra mắt DVD quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Mỹ Tâm đã mời "bạn trai tin đồn" lên sân khấu và gửi lời cảm ơn đặc biệt đến anh.
Động thái này của người đẹp nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của fan hâm mộ. Có thể thấy rằng, hai người quả thực rất xứng đôi. Ở thời điểm hiện tại khi sự nghiệp đã ổn định, có lẽ đã đến lúc Mỹ Tâm nghĩ tới chuyện tình cảm riêng tư của mình.
Mới đây, hình ảnh Mỹ Tâm vịn tay Tuấn Bi, tự tin ra về sau buổi ghi hình Liveshow 4 Giọng hát Việt lại càng khiến nhiều người tin rằng, cặp đôi đang dần muốn công khai mối quan hệ.
Chuyện tình cảm của Mỹ Tâm đến thời điểm này vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, những người yêu mến Mỹ Tâm đều mong rằng cô có thể tìm được một bến đỗ hạnh phúc cho mình sau những thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật.
nhung cuoc tinh bi an cua nu ca si My Tam
Mỹ Tâm và Tuấn Bi xuất hiện tại chương trình giọng hát Việt
Theo Ánh Tuyết/ Đang yêu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những đồn đoán về 7 cuộc tình bí ẩn của Mỹ Tâm