Bị sát hại bất ngờ trong đêm, 6 nạn nhân trong cùng một gia đình đã ra đi không lời trăn trối, để lại những dự định, giấc mơ còn dở dang, chưa kịp thực hiện.

Những dự định dở dang của 6 người bị thảm sát ở Bình Phước

Một Thế Giới | 08/07/2015, 14:59

Bị sát hại bất ngờ trong đêm, 6 nạn nhân trong cùng một gia đình đã ra đi không lời trăn trối, để lại những dự định, giấc mơ còn dở dang, chưa kịp thực hiện.

Con đường chung còn đó

6 người bị sát hại dã man tại căn biệt thự ở Bình Phước đã khiến dư luận cả nước không khỏi xôn xao. Người dân ở huyện Chơn Thành, Bình Phước, ai ai cũng tiếc cho gia đình đại gia nức tiếng một vùng.

Vợ chồng anh Lê Văn Mỹ và chị Nguyễn Lê Thị Ánh Nga là chủ công ty TNHH khai thác chế biến - xuất khẩu gỗ Quốc Anh, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước. Theo những công nhân tại xưởng gỗ Quốc Anh, thì anh Mỹ là người Bình Dương sang Bình Phước lập nghiệp. Sau đó anh Mỹ lấy chị Nga, cũng thuộc hàng “trâm anh thế phiệt” tại Bình Phước.

Chị Ánh Nga thời trẻ nổi tiếng giỏi giang, xinh đẹp là con gái cưng của ông Nguyễn Dinh – một doanh nhân có kinh nghiệm lâu năm trong ngành chế biến, xuất khẩu gỗ tại Bình Phước. Hai vợ chồng anh Mỹ ban đầu kinh doanh xe gắn máy, vật liệu xây dựng. Sau đó, anh Mỹ quyết định làm gỗ để nối nghiệp cha vợ.
tham sat o binh phuoc, uoc mo con dang do cua nan nhan binh phuoc,
 Showroom của gia đình chị Nga nằm gần căn biệt thự xảy ra án mạng 
Công việc làm ăn ngày càng thịnh vượng, anh Mỹ xây biệt thự và trụ sở công ty, nhà xưởng trên quốc lộ 13, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành. Công ty Quốc Anh, là tên khai sinh của cháu Bon, con thứ hai của vợ chồng anh Mỹ. Cháu Bon cũng tử vong trong vụ thảm sát cả gia đình vừa qua.
tham sat o binh phuoc, uoc mo con dang do cua nan nhan binh phuoc,
 Nhân công xưởng gỗ Quốc Anh kể về gia đình ông bà chủ
Mấy tháng trước, thấy con đường nhỏ vào nhà xưởng xuống cấp nặng nề, vợ chồng anh Mỹ quyết định bỏ tiền làm lại con đường. Ông L.V.T., ngụ Bình Phước, nhân công xưởng gỗ Quốc Anh cho biết: “Con đường chung này trời mưa thì lầy lội khó đi lắm, ổ gà, ổ voi đủ các thứ. Người dân đi ra đi vô bị té hoài chứ gì. Mấy hôm trước nghe công nhân đi làm than thở về con đường dữ quá, Nga nó mới nói để nó bỏ tiền làm lại đường. Nghe đâu vợ chồng nó bàn bỏ ra tỷ rưỡi làm đường, con đường còn chưa làm xong thì cả nhà nó bị nạn”.
tham sat o binh phuoc, uoc mo con dang do cua nan nhan binh phuoc,
 Con đường chung còn dang dở chưa làm xong của vợ chồng anh Mỹ
Cũng theo ông T., gia đình anh Mỹ từ trước giờ ít khi hiềm khích với ai. Vợ chồng lo làm ăn và trả lương cho công nhân rất đều đặn. 

Mơ ước của cô gái nhỏ

Cảnh hai cô gái bị trói tay, cắt cổ tử vong tại phòng ngủ có lẽ là ký ức ám ảnh không thể quên của những người chứng kiến hiện trường vụ án mạng. Và ước mơ chưa kịp thực hiện của hai cô gái trẻ khiến ai cũng không khỏi chạnh lòng thương xót.
tham sat o binh phuoc, uoc mo con dang do cua nan nhan binh phuoc,
 Đại tướng Trần Đại Quang chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân
Theo những công nhân tại xưởng gỗ Quốc Anh cho biết, Dư Ngọc Tố Như, 18 tuổi là cháu ruột của chị Nga. Như sống tại nhà dì Nga và bà ngoại từ nhỏ. Ngày 29.6, Như đi TP.HCM để tham gia kỳ thi tốt nghiệp PTTH quốc gia. Như được Lê Ánh Linh, 22 tuổi, con gái ruột chị Nga và cũng là nạn nhân trong vụ thảm sát kinh hoàng đưa đi thi tốt nghiệp THPT.
Trước khi thi tốt nghiệp, Như có nói với người thân bên ngoại rằng mong thi được điểm cao để được lên Sài Gòn học với chị Linh. Lê Ánh Linh là sinh viên một trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi thi tốt nghiệp xong, Linh đưa Như đi thăm thú một số nơi. Đến chiều ngày 6.7, Linh và Như từ thành phố cùng về nhà ở Chơn Thành, Bình Phước. Và đến rạng sáng ngày 7.7 thì thảm án xảy ra.

tham sat o binh phuoc, uoc mo con dang do cua nan nhan binh phuoc,
 Chân dung của Tố Như khiến những người ở lại không khỏi xót xa
Em C.T. bạn của Tố Như kể lại, Như vốn là người hiền hòa, nhiệt tình, rất lo lắng và biết quan tâm đến mọi người. Trước kỳ thi 1 tháng, Như có tâm sự với bạn là năm nay lần đầu tiên thi tốt nghiệp lấy điểm xét đại học nên cô bé rất “sợ”. Cô bé còn động viên bạn mình là “điểm phẩy” cao nên cứ yên tâm thi cử.

Bạn bè của Như cho biết, cô gái nhỏ còn chưa kịp chọn trường đại học vì còn hồi hộp về kết quả thi cử của mình. Nhìn nụ cười tươi rói trên những di ảnh còn sót lại của Như và Linh, nhiều người không cầm được nước mắt. Mạng sống của 4 em nhỏ còn ngây thơ, còn chưa chạm chân đến những ngưỡng cửa cuộc đời đã bị tước đoạt một cách dã man. Chỉ trong phút chốc, 6 người bị giết sạch, kể cả cháu trai 14 tuổi toan chạy trốn cũng bị bắt lại và ra tay thủ ác. Hy vọng cơ quan chức năng sớm tìm ra hung thủ, để vơi bớt nỗi oan khiên ngút trời của cả gia đình bị sát hại.

Bá Nguyễn – Hà Âu


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
một giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những dự định dở dang của 6 người bị thảm sát ở Bình Phước