Sự kiện khởi động Festival 20 năm Làn sóng xanh - Hành trình của những ngôi sao và những người yêu nhạc Việt sẽ diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong 2 ngày 14 và 15.10 tới đây.

Những hình ảnh không thể quên của Làn sóng xanh qua 20 năm

Sơn Phạm | 11/10/2017, 06:00

Sự kiện khởi động Festival 20 năm Làn sóng xanh - Hành trình của những ngôi sao và những người yêu nhạc Việt sẽ diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong 2 ngày 14 và 15.10 tới đây.

Song song với chương trình biểu diễn âm nhạc cộng đồng mang tên The Hits là sự kiện triển lãm ảnh Làn sóng xanh trong 20 năm qua nhằm tạo sự thu hút của cộng đồng dành cho sự kiện âm nhạc đình đám này.

Đây là lần đầu tiên chương trình Làn sóng xanh được mang ra không gian mở, phục vụ khán giả tự do. Toàn bộ không gian phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ được tổ chức dàn dựng dành cho các hoạt động kỉ niệm đánh dấu sinh nhật lần thứ 20 của chương trình Làn sóng xanh.

Hệ thống triển lãm ảnh và nghệ sĩ “20 năm một hành trình” được dàn dựng dọc hai bên tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là điểm nhấn trọng tâm trong suốt hai ngày diễn ra chương trình.

Đan xen cùng hệ thống triển lãm ảnh sẽ là các Booth trưng bày dành cho các đơn vị đồng hành cùng VOH radio cũng như Làn sóng xanh trong 20 năm qua.

Sơ đồ triển lãm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Bên cạnh đó, khán giả đến phố đi bộ Nguyễn Huệ không chỉ được ngắm nhìn nhiều hình ảnh, kỷ vật gắn liền với 3 giai đoạn chính của Làn sóng xanh mà còn được chụp ảnh giao lưu cùng các ca sĩ.

Hoạt động triển lãm hình ảnh và biểu diễn các ca khúc hit của Làn sóng xanh 20 năm qua mang tên The Hits sẽ diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) trong 2 ngày 14 và 15.10 với sự góp mặt của những tên tuổi như Cẩm Vân, Khắc Triệu, Minh Hằng, Đức Phúc, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc…

Đêm 12.1.2018, tại nhà thi đấu QK7 (TP.HCM) sẽ tổ chức chương trình VIP show - Đêm vinh danh với nội dung tôn vinh các nhạc sĩ, ca sĩ trong 20 năm qua gắn bó với Làn sóng xanh.

Đặc biệt vào đêm 19.1.2018, tại sân vận động QK7 sẽ diễn ra chương trình Gala Music Festival. Đây sẽ là đêm nhạc đặc biệt, phác họa lại hành trình 20 năm của những tên tuổi trong làng nhạc Việt, với những kết nối cảm xúc âm nhạc đặc sắc từ các bài hit trong bảng xếp hạng mang dấu ấn Làn sóng xanh trải qua 20 năm.

Một số hình ảnh trong triển lãm ảnh và nghệ sĩ - 20 năm 1 hành trình:

Sơn Phạm - Ảnh BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những hình ảnh không thể quên của Làn sóng xanh qua 20 năm