Sau khi trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Global Beauty Queen 2017, Á hoàng Trang sức 2015 Hoàng Thu Thảo sẽ phải cạnh tranh với nhiều nhan sắc tại cuộc thi được tổ chức tại Hàn Quốc.

Những đối thủ ‘nặng ký’ của Hoàng Thu Thảo tại Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017

Sơn Phạm | 10/10/2017, 13:19

Sau khi trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Global Beauty Queen 2017, Á hoàng Trang sức 2015 Hoàng Thu Thảo sẽ phải cạnh tranh với nhiều nhan sắc tại cuộc thi được tổ chức tại Hàn Quốc.

Ngay sau khi đáp chuyến bay đến Hàn Quốc, đại diện nhan sắc Việt - Hoàng Thu Thảo chính thức bước vào các hoạt động đầu tiên của cuộc thi: chụp ảnh giao lưu, quay clip giới thiệu về bản thân, tham quan các hoạt động quảng bá cho du lịch Hàn Quốc. Đại diện Việt Nam được nhận xét là rất thân thiện, hòa đồng với các người đẹp quốc tế.

Người đẹp cũng dành nhiều lời khen ngợi về cách tổ chức chu đáo của BTC và sự niềm nở của người dân Hàn Quốc khi đón tiếp cô lẫn các thí sinh. Đặt biệt, Á hoàng Trang sức Việt Nam Hoàng Thu Thảo được chọn làm gương mặt quảng cáo cho Tổng cục Du lịch Hàn Quốc - Korea Tourism.

Đại diệncủa Việt Nam tại cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2017 Hoàng Thu Thảo nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận

Hoàng Thu Thảo có nhiều tố chất phù hợp với tiêu chí của cuộc thiNữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017

Thời gian qua, đại diện Việt Nam vẫn chăm chỉ tập luyện và ăn uống theo chế độ nghiêm ngặt để giữ được những số đo cơ thể cân đối. Hoàng Thu Thảo sinh năm 1994, từng đăng quang danh hiệu Á hoàng 1 - Nữ hoàng Trang sức Việt Nam 2015. Cô sở hữu gương mặt thuần Việt với chiều cao 1,72m và số đo 3vòng là 87-60-92cm.

Tuy nhiên, Miss Global Beauty Queen 2017 là một cuộc thi nhan sắc lớn, với sự tranh tài của rất nhiều “bông hoa” xinh đẹp khắp nơi trên thế giới nên mặc dù sở hữu lợi thế về sắc vóc và chuẩn bị khá nghiêm túc, song Hoàng Thu Thảo vẫn cần“dè chừng” những đối thủ mạnh đến từ các cường quốc sắc đẹp.

Cuộc đua cho ngôi vị Miss Global Beauty Queen 2017 sẽ thêm phần gay cấn khi có sự cạnh tranh của các "cường quốc sắc đẹp" như: Thái Lan, Venezuela, Indonesia, Đài Loan, Brazil, Pháp, Nga, Mông Cổ, Philippines....

Đêm chung kết và đăng quang cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2017 sẽ diễn ra vào tối 20.10 tại Seoul, Hàn Quốc.

Cùng điểm danh những đối thủ nặng kýcủa Hoàng Thu Thảo trong cuộc thi sắp tới:

Sơn Phạm - Ảnh BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những đối thủ ‘nặng ký’ của Hoàng Thu Thảo tại Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017