Sinh tử do mệnh, phú quý tại thiên", theo nhân tuớng học những nguời sở hữu tướng mạo sau khó mà phát tài phát lộc và sống cảnh giàu sang phú quý trọn đời.

Những kiểu tướng mạo xấu ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc con người

21/10/2016, 04:00

Sinh tử do mệnh, phú quý tại thiên", theo nhân tuớng học những nguời sở hữu tướng mạo sau khó mà phát tài phát lộc và sống cảnh giàu sang phú quý trọn đời.

Những người mắt vô thần: Tức đôi mắt không tinh nhanh, mắt không có hồn, nhìn vào có cảm giác như là buồn ngủ, ánh nhìn vô định, mắt không mở to được, mí mắt sụp xuống không có sức sống. Đối với những người này thường chỉ an phận thủ thường, khó mà phát tài phát lộc. Do họ không phải là người thông thạo trong việc xử lý chuyện tiền bạc, làm gì cũng không có tinh thần và thiếu hẳn sự nhạy bén, tập trung. Đây chính nguyên nhân quan trọng khiến bản thân họ không thể phát tài.

Những người sở hữu tướng mặt này lại rất giỏi mưu đồ tính toán, giỏi ngụy trang và luôn nuôi tư tưởng chộp giật, đầu cơ trục lợi. Chính vì thế khó mà có cuộc sống an nhiên vui vẻ, hiếm khi đuợc hưởng cuộc sống .

Nguời có ánh mắt láo liên: Ánh mắt cần phải có linh khí, thần thái là rất cần thiết nhưng không được quá đảo điên. Những người này tâm thường bất an, không chân thật. Chính vì sự bất an nên họ thường khó kiên trì tìm được mục tiêu đích thực. Có được mục tiêu thì cũng không thể phấn đấu đến cùng để gặt hái thành công.

Đối với kinh tế, khi họ đang nghèo khó sẽ không dùng được những cách thông thường chính đáng để kiếm tiền. Đến khi có tiền trong tay, sẽ có nhiều người tìm cách giành giật tiền bạc với họ. Vì thế mà thường xuyên ở thế tranh chấp, xung đột về tiền bạc. Tiền đến tiền lại đi, của thiên lại trả địa cuối cùng tay vẫn trắng tay.

Người có sống mũi gãy: Mũi là Tài Bạch cung, đại diện cho khả năng tài phú của một người. Nếu mũi tẹt, sống mũi gãy thì tài phú không đủ đầy. Ngoài ra, mũi còn thể hiện sự tự tin, tự tôn và tinh thần, tài năng của một người…

Vì thế nếu mũi bị gãy, chứng tỏ người đó chỉ an phận thủ thường, vui với số mệnh, không cầu tiến thì khó mà phát tài được. Hơn nữa, bản thân thiếu đi sự tự tin, rất dễ tin người và dễ bị người khác lừa.

Người có đuôi lông mày thưa thớt không ra đường lối hay còn gọi là lông mày chổi xể, đây chính là đôi lông mày tán tài. Có rất nhiều nguyên nhân khiến tiền bạc của người này thường tiêu tán.

Nhưng nguyên nhân quan trọng đó là người này tâm thường không tĩnh, càng lo lắng giữ tiền càng dễ bị hao tổn tiền bạc, thêm việc năng lực không đủ, tầm nhìn không xa, khó mà có thể trở nên giàu có.

Những người lông mày quá gần nhau thậm chí giao nhau thường là những người lòng dạ hẹp hòi, hay kì kèo so đo tính toán, không có chí khí, khi họ càng có ý cố gắng làm việc gì đó thì thường không có hiệu quả.

Đây chính là vị trí Ấn đường, là mệnh cung, nếu như ấn đường hẹp không sáng thì tiền tài, bạn bè, tình yêu thậm chí là sức khỏe cũng đều không tốt.

Người có lông mày sát mắt, thường là người không biết nhìn xa trông rộng, thường phiền muộn bởi những chuyện vụn vặt.

Khi không có tiền thì âu sầu thiểu não, khi có tiền rồi vẫn thấy buồn phiền vì gia đình có thể sẽ xảy ra tranh chấp, thậm chí bạn bè cả đời không gặp mà chỉ đến nhờ vả lợi dụng, chính vì thế mà áp lực cũng như phiền muộn dai dẳng đeo bám họ.

Người có vết hõm ở cằm (cằm lẹm): Cằm đại diện cho hậu vận và phúc lộc của một người, nếu người nào có vết hõm ở cằm vừa nhỏ mà lại sâu thì người này cho dù có tiền cũng không có phúc được hưởng.

Có thể chính vì tiền bạc mà khiến họ chịu đau khổ, phần lớn là do họ không hiểu và không biết cách sử dụng tiền bạc của mình. Vì thế mà hậu thế của họ cũng không được hưởng tài phú đó.

Người có tướng mũi vẹo: Đây là người tâm thường không chính, vì thế ngoài phiền não ra còn luôn rước tai họa đến cửa, có tiền mà liền tai ương thì cũng chả giữ được tiền mà hưởng.

Theo Kienthuc

(Thông tin mang tính tham khảo)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
9 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những kiểu tướng mạo xấu ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc con người