Thân hình cân đối thực sự là điều không quá khó đối với những cô nàng có cân nặng quá khổ nếu kiên trì tập luyện và có chế độ ăn uống phù hợp.

Những loại thực phẩm giúp bạn gái sở hữu bụng phẳng đùi thon

Lệ Thu | 10/07/2016, 08:30

Thân hình cân đối thực sự là điều không quá khó đối với những cô nàng có cân nặng quá khổ nếu kiên trì tập luyện và có chế độ ăn uống phù hợp.

Sau đây là những thực phẩm bạn gái nên lưu ý để có thể sở hữu vóc dáng cân đối mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.

Khoai lang

Thường xuyên ăn khoai lang luộc thay cho những món ăn chứa tinh bột nhiều như cơm, bún, phở ,… là cách ngăn ngừa lượng đường có trong tinh bột gây béo đùi, bắp chân và bắp tay.

Thực phẩm chứa chất xơ

Cải xoăn, lựu, việt quất,… là những thực phẩm giàu chất xơ giúp giảm mỡ hiệu quả đồng thời còn giúp cơ thể săn chắc.

Bổ sung thực phẩm chứanhiều protein

Các loại thực phẩm như cá, đậu nành, các loại hạt,… chứa khá nhiều protein giúp cơ bắp săn chắc, giảm mỡ đùi hiệu quả.

Uống nhiều nước

Một cốc nước lọc lớn trước khi ăn khoảng 20 phút cũng là cách giúp no nhanh, lượng thức ăn nạp vào cơ thể ít lại. Đồng thời khi cơ thể đủ nước sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, quá trình đào thải cũng diễn ra tốt hơn.

Sữa ít béo

Sữa nguyên kem, sữa tươi có đường,… có thể khiến gia tăng quá trình tích tụ mỡ. Vì thế việc lựa chọn sữa không đường, sữa tách béo, sữa gầy là một sự lựa chọn khá khôn ngoan để giảm béo.

Và tất nhiên việc phối hợptập luyện một môn thể thao cũng là cách giúp bạn giảm mỡ hiệu quả và đồng thời cũng giúp hạn chế tăng cân trở lại.

Mộc Trà
Bài liên quan
4 thực phẩm chức năng không nên dùng quá nhiều
Trang Business Insider dẫn lời Giáo sư Rob Chilcott - Trưởng khoa Độc chất học tại Đại học Hertfordshire chỉ ra tác dụng phụ khi sử dụng quá nhiều 4 loại thực phẩm chức năng phổ biến hàng đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những loại thực phẩm giúp bạn gái sở hữu bụng phẳng đùi thon