MC Phan Anh chính là quý ông hội tụ đầy đủ các yếu tố của một Soái ca.

Những lời nói, hành động chuẩn Soái ca của MC Phan Anh với vợ

Blogtamsu | 30/05/2016, 21:27

MC Phan Anh chính là quý ông hội tụ đầy đủ các yếu tố của một Soái ca.

Kín tiếng trong chuyện gia đình nhưng những thông tin về vợ của MC Phan Anh vẫn được nhiều người biết tới. Cô tên là Dương Tuấn Ngọc, sinh năm 1981, hiện àm việc trong lĩnh vực ngân hàng.

“Khi đã ở nóc nhà thế giới, liệu bạn còn muốn chinh phục thêm đỉnh núi nào nữa không?” . Đó chính là câu trả lời ngập tràn tự hào của MC Phan Anh khi ca ngợi về sự khéo léo trong khoản chăm sóc con cái, vun vén gia đình và biết cách chiều chồng của vợ mình. Phan Anh tự nhận rằng khi đã có vợ, anh chẳng cần mối quan hệ ngoài luồng nào khác.

"Tôi nóng tính, cục tính và hay tự quyết định mọi thứ, kiểu như gia trưởng ấy. Còn vợ tôi thì hoàn hảo. Thế nên, tôi không cần phải làm gì mà chỉ cứ gần đèn thì rạng thôi", nam MC điển trai từng tâm sự.

"Chỉ có vợ là thấy tôi những lúc xấu trai nhất thôi, nên cô ấy hay đùa, ai rước được anh thì xin mời. Tôi cũng không tin là có nhiều người chịu đựng được tôi như vậy đâu" . Hiếm khi chia sẻ trực tiếp hình ảnh tình tứ nhưng khi trả lời phỏng vấn, Phan Anh cực kì hào phóng dành cho vợ mình những lời khen có cánh.

"Chỉ là mình có biết cách hóa giải những cơn ghen bằng sự quan tâm, yêu thương đủ lớn hay không? Tôi cũng hay mua quà tặng vợ, chủ yếu là quần áo, đồ trang sức hoặc có lúc là mấy bông hoa", MC Phan Anh tiết lộ vềbí quyết giữ lửa tình yêu.

Ngoài ra, MC nổi tiếng còn cho hay, anh và và bà xã thường hẹn hò, đi xem phim. Họ cũng lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài, thăm bạn bè, người thân định kỳ. Những ngày lễ Tết quan trọng trong năm hay kỷ niệm ngày cưới, cả hai vẫn nhắn tin chúc mừng dù lúc đó đang ở bên cạnh nhau.

Thi thoảng, MC Phan Anh lại đăng tải những dòng status khoe khéo hình ảnh hoàn hảo trong vai trò người đàn ông của gia đình.

Dù bận rộn đến mấy, Phan Anh cũng dành riêng một khoảng thời gian trong ngày để chăm sóc, quan tâm tới vợ và các con.

Đến thời điểm này, Phan Anh vẫn luôn tự hào về quyết định rước vợ về dinh sớm để cho ra 3 nhóc tì đáng yêu của mình.

Anh Hoang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những lời nói, hành động chuẩn Soái ca của MC Phan Anh với vợ