Phản ứng của Sơn Tùng M-TP trước thông tin này khiến nhiều người bất ngờ.

Phản ứng của Sơn Tùng M-TP khi Hòa Minzy hóa thân thành mình

Blogtamsu | 30/05/2016, 13:25

Phản ứng của Sơn Tùng M-TP trước thông tin này khiến nhiều người bất ngờ.

Đang là cái tên nổi bật trong chương trình Gương mặt thân quen 2016, Hòa Minzy liên tục khiến khán giả bất ngờ vì những màn hóa thân vừa quá giống bản gốc lại vừa sáng tạo không ngờ. Mỗi màn 'lột xác' của Hòa Minzy trên sân khấu chương trình đều mang lại những điều thú vị và được đánh giá cao. Tuần mới đây, Hòa Minzy tiếp tục có màn thể hiện xuất sắc khi khoe tài hát cải lương với tiết mục Bên cầu dệt lụa, mang về giải thường 100 triệu đồng. Đáng chú ý hơn nữa là trong phần bấm người để hóa thân tiếp theo, Hòa Minzy đã chọn đúng Sơn Tùng M-TP.

Sự lựa chọn mới nhất dành cho Hòa Minzy trên sân khấu Gương mặt thân quen là Sơn Tùng M-TP.

Hòa Minzy đã tỏ ra khá phấn khích và ngay lập tức chia sẻ cảm xúc của mình trên mạng xã hội sau khi chương trình lên sóng. Đặc biệt, cô nàng cũng hé lộ tin nhắn giữa mình và Sơn Tùng M-TP. Có vẻ như Hòa Minzy gặp phải khó khăn khi tìm trang phục diễn giống của đàn anh nên đã trực tiếp nhắn tin cho Sơn Tùng M-TP để tìm sự tư vấn. Trước thắc mắc của Hòa Minzy, Sơn Tùng M-TP đã không ngại ngần nhắn lại và giải thích rằng đồ diễn của anh chàng đều là hàng đặt may và khuyên cô nên đặt may tương tự. Không chỉ thế, Sơn Tùng M-TP còn gửi lời động viênđến bạn gái Công Phượng.

Tin nhắn của Sơn Tùng M-TP dành cho Hòa Minzy.

Cô nàng tỏ ra cực phấn khích trước thử thách mới.

Hòa Minzy và Sơn Tùng M-TP từng gặp nhau trong một số đêm diễn.

Hòa Minzy không phải là thí sinh duy nhất hóa thân thành Sơn Tùng M-TP trên sân khấu Gương mặt thân quen. Năm 2014, Hoài Lâm từng có màn thể hiện xuất sắc với hit Em của ngày hôm qua trên cùng sân khấu, thu hút sự quan tâm cực lớn từ khán giả. Hi vọng rằng lần này Hòa Minzy cũng sẽ đem lại hiệu ứng tích cực không kém với khả năng biến hóa như tắc kè hoa của mình.

Minh Tâm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Sơn Tùng M-TP khi Hòa Minzy hóa thân thành mình