Nụ cười luôn là món trang sức đẹp nhất của người phụ nữ. Nụ cười hạnh phúc khiến họ trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Và son chính là “chất liệu” khiến nụ cười của họ rạng rỡ và có sức hút hơn, đặc biệt trong dịp 8.3 này.

Những màu son đỏ thời thượng của phái đẹp trong dịp 8.3

07/03/2020, 16:09

Nụ cười luôn là món trang sức đẹp nhất của người phụ nữ. Nụ cười hạnh phúc khiến họ trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Và son chính là “chất liệu” khiến nụ cười của họ rạng rỡ và có sức hút hơn, đặc biệt trong dịp 8.3 này.

Đỏ mọng, cam đào, cam đất, hay ánh nhũ… cũng là màu son xu hướng đang được săn đón trong mùa thời trang này. Trên thị trường có vô số màu sắc, thương hiệu, chủng loại để chọn lựa với mức giá tham khảo từ 250.000đ cho đến khoảng trên dưới 1 triệu đồng/ thỏi.

Một số màu son mới đang là xu hướng được ra mắt trong thời gian gần đây để bạn tham khảo:

Nâu tây, cam gạch sáng và đỏ đất của Super Stay Matte Ink

Từ cơn sốt MV “Có như không có”, Hiền Hồ, Amee và Khổng Tú Quỳnh tạo nên cơn sốt với những màu son “siêu xinh” của Super Stay Matte Ink với nâu tây, cam gạch sáng và đỏ đất…​Đây cũng là các gam màu thời thượng dành cho các cô gái trẻ, sành điệu.

Hiền Hồ với màu son nâu tây thời thượng

Son màu đỏ mọng Ruby Cream, Lancôme

Màu đỏ mọng, đỏ cam hợp với tiệc tùng

L absolu Rouge Ruby Cream với chất son satin mịn lì độc đáo sẽ là món quà dễ tìm và dễ mua nhất trong dịp 8.3. Son có nhiều tông màu nổi bật, giúp đôi môi mịn mượt và căng mọng.

Rouge Unlimited phiên bản màu cam đào, Shu Uemura

Màu son yêu thích của các cô gái trẻ

Màu CR342 là một trong những màu được săn đón nhiều trong mùa này với tông cam nhẹ nhàng, pha chút san hô, tạo vẻ trẻ trung, tươi sáng nhưng cũng không kém phần dịu dàng, quyến rũ. Màu cam đào CR342 của Shu Uemura được thiết kế với lớp vỏ đen sang trọng.

Son nhũ Rouge Volupte Rock’n Shine, Ysl Beauty: Nhiều màu

Sang trọng và mềm mượt, quyến rũ - đó là ưu điểm dòng son mới của Ysl Beauty

Dòng son mới có nhũ của Ysl Beauty với nguồn gố chiết xuất từ cây bạch đàn. Thiết kế của son có lõi hình ngôi sao được đóng gói bằng ngọc trai nên khi xoa lên môi ngoài tông màu quyến rũ, mềm mượt còn tỏa sáng ánh kim.

Son Tint mịn lì Rouge Signature, L’Oréal Paris

Hãng mỹ phẩm Pháp L’Oréal Paris với BST Empowered, Rouge Signature gồm 6 màu son thời thượng

Son tint mịn lì cao cấp Rouge Signature của L’Oréal Paris là thỏi son nước được nhiều các cô gái trẻ yêu thích không chỉ vì chất son quá mịn mượt, chuẩn màu khi lên môi mà còn vì nó để lại cảm giác môi trần nhẹ tênh và không khô môi.

6 màu son mới nằm trong BST Empowered với các tông đỏ thời thượng như đỏ cam hay cam đất.

Nhật Hạ (Tổng hợp)

Bài liên quan
Phát hiện làm sáng tỏ bi kịch của hành tinh song sinh với Trái đất
Sao Kim từng có môi trường giống như Trái Đất. Gần đây, có phát hiện mới về lý do biến sao Kim giống như địa ngục.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
31 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những màu son đỏ thời thượng của phái đẹp trong dịp 8.3