Nghe có vẻ bất hợp lý nhưng đôi khi những thói quen làm đẹp tưởng chừng như cực kỳ "lười biếng" này lại giúp bạn trông xinh đẹp hơn hẳn.

Những mẹo nhỏ giúp cô gái dù lười make up nhưng vẫn xinh đẹp

blogtamsu | 29/06/2016, 04:43

Nghe có vẻ bất hợp lý nhưng đôi khi những thói quen làm đẹp tưởng chừng như cực kỳ "lười biếng" này lại giúp bạn trông xinh đẹp hơn hẳn.

1. Để tóc khô tự nhiên

Sấy tóc sau khi gội đầu không chỉ giúp tóc mau khô mà còn khiến mái tóc vào nếp suôn mượt và như ý 1 cách dễ dàng. Thế nhưng sấy tóc quá thường xuyên có thể khiến tóc dễ bị khô xơ. Vậy sao bạn không thỉnh thoảngđể cho tóc khô tự nhiên nhỉ? Không những thế, để khô tự nhiên sẽ giúp bạn có được mái tóc phồng tự nhiên và lộn xộn 1 chút đầy phóng khoáng, cá tính.

2. Bỏ qua kem nền

Kem nền chứa sức mạnh thần thánh giúp làm đều màu da, sáng da và che giấu những khuyết điểm trên da 1 cách nhanh chóng. Thế nhưng đôi khi kem nền khiến vẻ ngoài của bạn trông thiếu tự nhiên và già nua hơn. Vậy nên thỉnh thoảng, hãy để làn da “thở” bằng cách bỏ qua kem nền và thay vào đó chỉ dùng kem che khuyết điểm cho những vùng da cần thiết. Bạn sẽ cảm thấy vẻ ngoài trông nhẹ nhàng, tự nhiên hơn rất nhiều đấy!

3. Trang điểmtối giản kết hợp cùngmàu son rực rỡ

Nguyên tắc trang điểm màu son rực rỡ phải đi cùng khuôn mặt được trang điểm kỹ càng đã quá lỗi thời rồi. Bạn có thể trang điểm cực nhẹ nhàng với chút kem che khuyết điểm và tô điểm bằng 1 màu son thật rực rỡ là đã quá đủ để đem đến 1 vẻ ngoài cuốn hút khiến ai cũng phải ngước nhìn rồi.

4. Bỏ qua sơn móng tay

Màu sơn móng tay giúp tăng vẻ sành điệu cho bạn. Thế nhưng, sơn móng tay quá nhiều cũng không tốt cho móng tay. Thế nên, đôi khi 1 bàn tay với 10 ngón tay sạch sẽ, cắt tỉa gọn gàng vừa giúp bàn tay được thư giãn lại đem đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế, dịu dàng đầy sức hút riêng.

5. Bỏ qua mascara

Mascara đem đến cho mọi cô gái hàng mi dày cong vút và đôi mắt to tròn đầy cuốn hút. Thế nhưng vào những ngày lười biếng, hãy cho phép bản thân bỏ qua hàng mi dày và thay vào đó bằng 1 hàng mi được uốn congtự nhiên, nhẹ nhàng đầy thanh lịch, hiện đại.

Lê Na
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những mẹo nhỏ giúp cô gái dù lười make up nhưng vẫn xinh đẹp