Đổi lại những cảm giác vui thú khi ngoại tình, bạn phải chấp nhận đánh đổi những thứ sau đây. Nhớ cân nhắc kỹ xem có đáng hay không nhé!

Điều bạn phải đánh đổi khi ngoại tình

La Hường | 28/06/2016, 17:31

Đổi lại những cảm giác vui thú khi ngoại tình, bạn phải chấp nhận đánh đổi những thứ sau đây. Nhớ cân nhắc kỹ xem có đáng hay không nhé!

Đánh mất niềm tin

Đáng buồn nhất là những người thân thiết ở bên cạnh bạn cũng sẽ không còn tin tưởng bạn. Không chỉ chuyện ngoài vợ, ngoài chồng mà tất cả những vấn đề liên quan với bạn từ đây về sau sẽ đều nằm trong vòng hoài nghi của những người từng hết lòng tin tưởng bạn.

Chưa kể đến họ hàng hai bên nội, ngoại. Họ sẽ nhìn khác về bạn. Những gì bạn gầy dựng trước đây nhanh chóng xụp đổ tan tành. Rồi những đứa con của bạn nếu chúng biết sẽ ảnh hưởng không ít, lời nói của bạn chẳng còn giá trị như xưa. Những lời dạy dỗ của bạn không còn vị trí cao trong lòng bọn trẻ.

Ly hôn

Đây là trường hợp xấu nhất có thể xảy ra khi bí mật ngoại tình của bạn bị lộ. Dù tình nhân có lý tưởng như thế nào thì phần lớn, nhất là đàn ông chỉ nghĩ ngoại tình cho vui, thoả mãn thể xác là chính, chứ ít ai nghĩ đến việc bỏ vợ.

Người phụ nữ của bạn lại không chấp nhận điều đó. Họ sẽ có cảm giác ghê sợ thân thể người từng đầu ấp tay gối với mình. Những cuộc ái ân hay thậm chí chỉ là việc nằm chung giường cũng ám ảnh họ khi nghĩ đến chuyện cũ. Vì vậy, ly hôn là giải pháp không phải là ít người chọn trong trường hợp phát hiện ra nửa kia ngoại tình.

Ảnh hưởng tinh thần

Sự day dứt là điều khó tránh khỏi với những người sống trách nhiệm lỡ sa chân vào ngoại tình. Bạn sẽ dằn vặt chính mình, thấy có lỗi với người bạn đời của mình.

Bạn không dễ dàng gì rút chân ra khỏi cuộc tình đầy những hào hứng, mới mẻ ấy. Vì vậy mà bạn sẽ phải đối mặt với sự dày vò, chọn lựa và tiếp tục lún sâu vào mối tình ngoài luồng này.

Bạn sẽ bị chi phối nhiều thứ, từ công việc đến gia đình, ảnh hưởng đến tinh thần dẫn đến sa sút sức khoẻ đáng kể.

Khoản tình phí cao

Nếu bạn giàu có thì không nói, trường hợp bạn chỉ làm đủ sống thì khoản tình phí sẽ làm thâm hụt sổ tiết kiệm của bạn.

Ngoại tình khác với tình yêu công khai. Không phải bạn muốn gặp ở đâu cũng được, đi đến đâu tuỳ thích. Nếu là đi chơi, ít nhất bạn cũng phải đi cách xa nơi đang ở trên dưới 100km mới mong không “đụng” người quen.

Hà Anh

Bài liên quan
Gia đình nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn lao động ở Yên Bái được trợ giúp thế nào?
UBND tỉnh Yên Bái đã có quyết định trợ giúp thân nhân những nạn nhân trong vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng tại Công ty cổ phần Xi măng và khoáng sản Yên Bái.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
3 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều bạn phải đánh đổi khi ngoại tình