Chứng kiến những hình ảnh mưu sinh vất vả này của cha mẹ, chắc chắn bạn sẽ càng hiểu thêm tình yêu thương vô điều kiện mà đấng sinh thành dành cho con của mình.

Nghẹn ngào những cha mẹ hi sinh tất cả vì hạnh phúc của con

Blogtamsu | 28/06/2016, 22:00

Chứng kiến những hình ảnh mưu sinh vất vả này của cha mẹ, chắc chắn bạn sẽ càng hiểu thêm tình yêu thương vô điều kiện mà đấng sinh thành dành cho con của mình.

Với mỗi người, gia đình chính là nơi bình yên, tràn ngập tình yêu thương và cũng là nơi mỗi người trở về sau những khó khăn, vấp ngã trong cuộc đời. Hai tiếng cha mẹ thiêng liêng chính là ngọn lửa thắp lên tình yêu vô bờ bến cho mỗi người con, giúp họ vững bước hơn trên con đường đời. Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu mỗi người được ăn một bữa cơm, được chia sẻ với nhau nhữngcâu chuyện thú vị và được nói những câu yêu thương dành cho nhau.

Cuộc sống xung quanh chúng ta muôn hình vạn trạng với đủ nhữnghoàn cảnh, số phận. Trước mắt mỗi người có thể là những gia đình hạnh phúc, viên mãn nhưng chắc chắn ở đâu đó vẫn còn những mảnh đời khó khăn, vất vả. Song có một điều ai cũng chắc chắn dù cuộc sống có nghèo khó, vất vả thế nào thì cha mẹ chính là người luôn dành cho con những điều tốt đẹp, tuyệt vời nhất. Họ sẽ dùng tình yêu thương để nuôi dưỡng những đứa con của mình trước giông bão của cuộc đời.

Ai rồi cũng sẽ trưởng thành, ai rồi cũng sẽ phải bước đi và đối diện với chông gai của cuộc đời. Chắc hẳn sẽ có những giây phút vì bộn bề cuộc sống mà bạn vô tình quên đi hai tiếng “gia đình”, nhưng tại căn nhà quen thuộc đó vẫn có bóng dáng của người mẹ, nụ cười của người cha chờ đón bạn.

Nhân ngày Gia đình Việt Nam (28.6), cùng điểm lại những hình ảnh vất vả, mưu sinh của các bậc cha mẹ để cảm nhận sâu sắc hơn sự hi sinh thầm lặng mà đấng sinh thành dành cho con cái. Không lý do, không điều kiện nhưng tình yêu thương đó vẫn chan chứa, tràn đầy khiến hàng triệu người rơi nước mắt.

cha-me-blogtamsuvn

Dù có phải trải qua bao nhiêu vất vả, có phải bước đi bao nhiêu ngàn cây số thì nụ cười của con chính là đích đến của mẹ.

cha-me-blogtamsuvn.jpg 1

Các con luôn luôn là lý tưởng, nụ cười và trăn trở và sự hạnh phúc của mẹ.

cha-me-blogtamsuvn.jpg 2

Cuộc đời mẹ dù khó khăn nhưng chỉ cần nhìn thấy các con khôn lớn thì sẽ không có thứ tài sản nào mua được.

cha-me-blogtamsuvn.jpg 3

Trong cuộc đời này, ngoài cha mẹ, ai sẽ là người yêu thương ta vô điều kiện?

cha-me-blogtamsuvn.jpg 4

Gánh con trên vai, cha không thấy mỏi mà chỉ trách mình vì đã không cho con cuộc sống hạnh phúc hơn.

cha-me-blogtamsuvn.jpg 6

Dù không thể giữ cho con một gia đình viên mãn nhưng cha sẽ bù đắp cho con mọi điều thiếu thốn.

cha-me-blogtamsuvn.jpg 7

Dù ở nơi đâu, bất cứ hoàn cảnh nào thì tình yêu thương của gia đình sẽ mua được tiếng cười.

cha-me-blogtamsuvn.jpg 8

Người mẹ có thể hi sinh đi bộ hàng ngàn cây số vì đứa con của mình.

cha-me-blogtamsuvn.jpg 9

Chúng ta chắc chắn sẽ vẫn có niềm vui và nụ cười chỉ cần mình bên nhau.

cha-me-blogtamsuvn.jpg 13

Chắc hẳn bạn vẫn chưa quên được bức ảnh cảm động về tình yêu thương vô bờ bến của người cha dành cho con gái này. Dù nghèo đói, bàn chân không có nổi đôi dép để đi nhưng người cha vẫn dành hết cho con gái những điều tốt nhất.

cha-me-blogtamsuvn.jpg 11

cha-me-blogtamsuvn.jpg 12

cha-me-blogtamsuvn.jpg 5

Đây chính là hình ảnh quen thuộc trong mỗi mùa thi khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Để mong con cái lớn khôn, trưởng thành, các bậc cha mẹ đã phải hàng ngày trông mong, tạo điều kiện tốt nhất cho con dù mình có phải chịu muôn vàn khó khăn, cực khổ.

Tâm An (tổng hợp)
Bài liên quan
Man Utd gây thất vọng, chính thức mất vé dự Champions League
Man Utd đã chính thức mất cơ hội dự Champions League mùa tới khi kém Aston Villa 13 điểm trong khi chỉ còn 4 trận trong tay.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghẹn ngào những cha mẹ hi sinh tất cả vì hạnh phúc của con