Bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác, những mối tình chị em ở Hollywood đã chứng minh rằng, tuổi tác không thành vấn đề.

Những mối tình chị em nổi tiếng ở Hollywood

Nhật Hạ | 07/01/2021, 11:21

Bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác, những mối tình chị em ở Hollywood đã chứng minh rằng, tuổi tác không thành vấn đề.

Sau đây là một số cặp đôi nổi tiếng được truyền thông nhắc đến nhiều vì "mối tình chị em" lệch tuổi.

Harry Styles (26 tuổi) – Olivia Wilde (36 tuổi)

harrystyle.jpg
Harry Styles và bạn gái hơn 10 tuổi

Mới đây nhất là Harry Styles, 26 tuổi và nữ diễn viên Olivia Wilde, 36 tuổi. Hình ảnh cặp đôi nắm tay nhau đi dự đám cưới một người bạn ở Motecito, California, Mỹ được truyền thông đồng loạt đăng tải trong 2 ngày qua.

Theo People, "Trong bữa tiệc, Harry Styles giới thiệu Olivia Wilde là bạn gái. Mọi người đều chúc mừng nam ca sĩ". Các nguồn tin cũng đã xác nhận rằng cặp đôi thực sự đã hẹn hò được vài tuần.

Harry Styles và Olivia Wilde gần đây đã làm việc cùng nhau trong bộ phim mới Don't Worry Darling.

Mặc dù hẹn hò với đàn chị hơn 10 tuổi nhưng Harry Styles không khiến người hâm mộ bất ngờ. Trước đó, thành viên nhóm One Direction từng làm “phi công” khi hẹn hò với những người đẹp hơn tuổi như Taylor Swift, Nicole Scherzinger và cả Caroline Flack… Trong khi đó, nữ diễn viên Olivia Wilde có cuộc hôn nhân 8 năm với hoàng tử Tao Ruspoli, sau đó kết hôn với Jason Sudeikis.

Shakira (43 tuổi) và cầu thủ Gerard Piqué (33 tuổi)

shakira2.jpg
Waka Waka là bước ngoặc cho cặp đôi Sakira và chàng cầu thủ Pique

Waka Waka, ca khúc chính của World Cup 2010, là bước ngoặt để bắt đầu mối tình giữa Pique và Shakira. Chàng cầu thủ đến từ Tây Ban Nha đã gặp nữ ca sĩ khi quay MV Waka Waka (This Time For Africa) cách đây 10 năm. Sau đó cặp đôi chính thức hẹn hò và đi đến hồi kết với sự ra đời của 2 nhóc tì. Mặc dù bên nhau 10 năm nhưng cặp đôi chênh lệch tuổi này vẫn chưa kết hôn.

Shakira từng chia sẻ: “Kết hôn khiến tôi sợ hãi. Tôi không muốn anh ấy coi tôi là vợ, mà là người tình, là bạn gái. Tôi cũng giống như trái cấm. Tôi muốn Pique nhớ rằng, mọi chuyện đều có thể xảy ra, phụ thuộc vào cách cư xử của anh ấy".

Britney Spears (39 tuổi) và Sam Asghari (27 tuổi)

britney.jpg
Britney Spears và người tình trẻ gốc Ả Rập

Trong những “Mối tình chị em” nổi tiếng không thể không nhắc đến công chúa nhạc Pop Britney Spears và bạn trai gốc Iran kém 13 tuổi Sam Asghari. Cả 2 nảy sinh tình cam sau lần quay MV Slumber Party rồi nhanh chóng dọn về ở chung.

Lúc mới yêu, chàng diễn viên sinh năm 1994 luôn bị đồn là kẻ đào mỏ và đến với Britney chỉ vì tiền. Tuy nhiên, trong suốt thời gian nữ ca sĩ rơi vào những rắc rối với cha mình, Sam đã chứng minh tình cảm và ở bên cạnh làm chỗ dựa tinh thần cho Britney.

Britney, kể từ ngày yêu Sam cũng luôn tỏ ra yêu chiều bồ trẻ và không ngại thể hiện tình cảm trước công chúng.

Cả 2 đã bên nhau 4 năm và thường xuyên đăng ảnh du lịch lãng mạn lên mạng xã hội và dành cho nhau những lời có cánh.

Jason Momoa (41 tuổi) và Lisa Bonet (53 tuổi)

jason-momoa.jpg
Jason Momoa nói rằng mình đã hâm mộ người vợ hơn tuổi từ khi anh còn là đứa trẻ

Nam diễn viên Aquaman sinh 1979, cao 1,93m khiến truyền thông và người hâm mộ chú ý khi hẹn hò với diễn viên sinh năm 1967, cao 1,57m, từng có một đời chồng. Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, quốc vương Dothraki - trong Game of Thrones cho biết anh là người hâm mộ lâu năm của nữ diễn viên từ những năm 1980 và đem lòng yêu cô khi bước sang tuổi trưởng thành. Nghĩa là Lisa đã nổi tiếng, trong khi Jason hãy còn là một đứa trẻ.

Hiện tại, cặp chị em gắn bó được 14 năm và có hai con chung. Trong suốt quãng thời gian bên nhau, Jason Momoa luôn dành cho người vợ hơn tuổi những nụ hôn nồng nhiệt trước cả rừng ống kính.

Trong những mối tình chị em nổi tiếng còn có Kourtney Kardashian (41 tuổi) và nam người mẫu Younes Bendjima (27 tuổi) tuy nhiên, cả 2 đã đường ai nấy đi sau khi chị cả nhà Kardashian phát hiện chàng "phi công trẻ" này ngoại tình. Bên cạnh mối tình cổ tích của cựu thành viên nhóm nhạc One Direction là Liam Payne (27 tuổi) với nữ ca sĩ Cheryl Cole (37 tuổi) cũng đã khép lại hồi 2018. Sau 2,5 chung sống bên nhau, cặp đôi cũng có một cậu con trai.

liama.jpg
Cuộc hôn nhân cổ tích của Liam Payne (27 tuổi) với nữ ca sĩ Cheryl Cole (37 tuổi) cũng đã khép lại hồi 2018.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những mối tình chị em nổi tiếng ở Hollywood