Trong những ngày hè nóng bức không chỉ khiến cho cơ thể chúng ta khó chịu, mệt mỏi mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da.

Những món đồ không thể thiếu của phái đẹp trong mùa hè này

Lệ Thu | 01/04/2017, 07:53

Trong những ngày hè nóng bức không chỉ khiến cho cơ thể chúng ta khó chịu, mệt mỏi mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da.

Vì vậy, để bảo vệ da một cách tốt nhất, bạn gáihãy luôn mang theo bên mình những vật dụng này nhé!

Kính mát chống tia UV

Mắt kính không chỉ là phụ kiện mang lại cho bạn vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút mà nó còn là vật dụng giúp bảo vệ đôi mắt bạn tránh khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời có thể gây nhăn nheo và lão hóa vùng da quanh mắt.

Kem chống nắng bảo vệ da

Không chỉ riêng mùa hè nóng nực này thôi đâu mànhững ngày thời tiết dịu mát hay mùa đông bạn đều cần phải sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da. Bởi vì tia UVA xuất hiện hàng ngày, ngay cả trong thời tiết nhiều mây, nó có thể xuyên qua kính cửa sổ và kể cả khi bạn ngồi trong xe và nó khiến cho làn da bạn trở nên đen sạm, nhăn nheo, kém độ đàn hồi thậm chí có thể gây ung thư da.

Nên bôi kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà ít nhất 30 phút và nên thoa kem chống nắng lại sau 2 giờ hoạt động ngoài trời. Lưu ý khi chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30.

Xịt khoáng cung cấp độ ẩm

Mùa hè, dachúng ta rất dễ bị cháy nắng, mất nước và khô rát khi đi ngoài nắng mặc dù luôn được che chắn cẩn thận. Hoặc đối với những cô nàng ngồi trong văn phòng lại dễ khiến cho làn da bị khô, mệt mỏi và thiếu sức sống do máy lạnh và tác hại của các tia bức xạ từ màn hình máy tính.

Cách tốt nhất để khắc phục tình trạng này là sử dụng bình xịt khoáng cho da thường xuyên để giúp cân bằng độ PH, làm mát da và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.

Giấy thấm dầu

Trong những ngày nắng nóng như thế này cho dù bạn có sử dụng nhiều sản phẩm có tác dụng kiểm soát dầu thì cũng khó mà ngăn được lượng mồ hôi trên da mặt mà chỉ khiến cho lớp trang điểm đóng thành lớp dày và khuôn mặt bạn trở nên khó coi hơn.

Vì vậy, để giải quyết tình trạng dầu nhờn trên da tốt nhất là nên sử dụng giấy thấm dầu và đừng quên mang theo nó trong túi xách để sử dụng bất cứ khi nào cần đến nhé!

Mộc Lam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những món đồ không thể thiếu của phái đẹp trong mùa hè này