Theo chuyên gia trị liệu tình yêu và hôn nhân James Allen Hanrahan (Mỹ), đàn ông thường thích những cô gái quyến rũ, tuyệt vời ở trên giường, song để kết hôn thì chưa chắc.

Bật mí bí mật khi đàn ông chọn vợ

Thùy Vân | 31/03/2017, 09:15

Theo chuyên gia trị liệu tình yêu và hôn nhân James Allen Hanrahan (Mỹ), đàn ông thường thích những cô gái quyến rũ, tuyệt vời ở trên giường, song để kết hôn thì chưa chắc.

Việc đàn ông chọn phụ nữ để kết hôn không liên quan gì tới phòng ngủ. Sự thật, họ muốn lấy một người phụ nữ làm cho họ tốt hơn.

Đối với một người đàn ông, để trở nên tốt hơn, họ cần không gian và cơ hội. Một cô gái biết đem đến cho họ cơ hội chính là người phụ nữ họ sẽ chọn để đi suốt cuộc đời.

Ngoại hình nóng bỏng không phải điều có thể giữ được đàn ông đến suốt đời. Chỉ tình yêu của phụ nữ và việc họ luôn giữ vững cán cân - yêu chính mình hơn yêu đối phương - sẽ giúp người đàn ông ở bên bạn mãi mãi.

Ngoại hình trung bình khá là đủ

Bạn đừng nghĩ rằng đàn ông thích những cô gái trẻ trung, xinh đẹp rực rỡ? Không phải như vậy. Đàn ông tất nhiên yêu bằng mắt, anh ta sẽ thích nhìn những cô gái xinh đẹp, sexy ngoài đường, thế nhưng, khi lấy vợ, quan điểm của anh ấy khác.

Chàng không muốn vợ mình quá đẹp kẻo lại sợ mất. Anh ấy chỉ muốn một người vợ nhan sắc trung bình khá, tất nhiên không quá xấu để dẫn đi không bị bạn bè chê, cái quan trọng là cô ấy phải biết làm cho mình đẹp hơn, và có con mắt thẩm mỹ, tinh tế trong việc làm đẹp, không quá khác biệt nhưng đủ để không hòa tan nhạt nhòa.

Cô ấybiết chia sẻ

Bạn đừng nghĩ rằng khi đàn ông yêu cầu người vợ sắp cưới của mình là người biết chia sẻ thì điều đó cũng đồng nghĩa với việc chàng sẽ tự nguyện giúp bạn một nửa việc nhà. Chia sẻ theo cách của đấng mày râu có nghĩa là bạn phải biết hưởng ứng bất cứ niềm đam mê nào của chồng. Khi có một người vợ biết quan tâm, chia sẻ với chồng mọi việc sẽ giúp cho chàng cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Cô ấy cổ vũ đam mê, sở thích của chồng

Nếu một người đàn ông thích bóng đá và anh ta cũng thỉnh thoảng muốn trốn vợ để đi bù khú với đám bạn thì bạn hãy tin rằng, chắc chắn anh ấy cũng muốn bạn hòa nhập vào với thú vui của chồng.

Cánh mày râu luôn đánh giá cao những người phụ nữ biết cổ vũ niềm đam mê, sở thích của họ. Chẳng cần đến chiêu trò hâm nóng tình yêu hay món quà bất ngờ nào, các đức lang quân sẽ cực kỳ phấn khích khi cùng vợ ngồi trước màn hình máy tính, tay bấm bấm trên thiết bị chơi game và lao vào cuộc đua ảo mà họ yêu thích.

Hay đôi khi họ chỉ mong vợ dành vài giờ cùng ngồi xem phim hành động với họ. Có lẽ phụ nữ không ngờ rằng việc cùng chồng thưởng thức các thú vui của đàn ông lại có sức mạnh gắn kết mãnh liệt mối quan hệ vợ chồng. Điều này sẽ giúp cuộc sống của các cặp vợ chồng được gắn bó hơn rất nhiều.

Cô ấy biết nấu ăn

Khi tán tỉnh bạn, các đấng mày râu thường dẫn bạn tới những nhà hàng sang trọng. Nhưng khi chọn vợ để cưới, họ lại yêu cầu những cô gái phải biết nấu ăn. Trong mắt họ, người phụ nữ mặc tạp dề bận rộn trong gian bếp luôn có sức lôi cuốn lạ kỳ.

Chẳng thế mà một trong những lời khuyên các chuyên gia tâm lý luôn đưa ra đối với phụ nữ kết hôn là hãy biến mình trở thành người đầu bếp tài năng trong mái ấm của mình. Đó là cách đơn giản nhất và ngắn nhất để giữ lửa tình yêu trong trái tim các đức lang quân. Đồng thời, đó cũng là mong muốn thầm kín mà người chồng nào cũng hy vọng ở người vợ của mình.

Có một công việc ổn định

Nếu bạn chưa có một công việc ổn định cho mình, vậy thì hãy khoan vội lấy chồng. Một người đàn ông tử tế sẽ nhắm tới những cô gái có thu nhập ổn định, có thể giúp họ gánh vác một phần trách nhiệm cho gia đình. Vì vậy, khi bạn chưa có công việc trong tay, sẽ thật khó để bạn tìm được một người đàn ông tốt.

Dịu dàng và nhẹ nhàng

Những người đàn ông tử tế sẽ rất ưng ý những cô nàng nhẹ nhàng và dịu dàng hết cỡ. Tất nhiên, lời nói ngon ngọt thì không làm nên tính cách, nhưng cũng một phần nào đó đánh giá một con người qua cách họ nói năng và hành xử đấy!

Tịnh Thu (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
36 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bật mí bí mật khi đàn ông chọn vợ