Sắp đến ngày valentine, bạn đang suy nghĩ không biết sẽ tặng quà gì cho nàng. Hãy tham khảo vài gợi ý sau đây có thể bạn sẽ tìm được món quà khiến nàng mê mẩn.

Những món quà phái đẹp mong nhận được ngày valentine

Lệ Thu | 13/02/2017, 10:46

Sắp đến ngày valentine, bạn đang suy nghĩ không biết sẽ tặng quà gì cho nàng. Hãy tham khảo vài gợi ý sau đây có thể bạn sẽ tìm được món quà khiến nàng mê mẩn.

Hoa hồng và chocolate

Hoa hồng và chocolate có thể nói là món quà ngọt ngào lãng mạn và truyền thống nhất mà bất cứ cô gái nào cũng khó lòng từ chối. Một bó hoa hồng đỏ được gói cẩn thận kèm theo hộp chocolate sẽ là món quà ngọt ngào nhất trong mùa valentine đấy.

Son

Son là vật dụng không thể thiếu trong túi xách của bất kì cô gái nào. Thế nên nhân dịp valentine này các chàng trai còn ngần ngại gì mà không ghi điểm với cô người yêu của mình bằng việc tặng những thỏi son mà cô ấy yêu thích.

Nước hoa

Nước hoa là được coi là “chất xúc tác” mang tính tượng trưng giúp bày tỏ tình yêu. Vì thế nước hoa là món quà mà không chỉ những cô gái mà cả đấng mày râu đều yêu thích, nó mang lại hương thơm nồng nàn, quyến rũ giúp cho họ trở nên tự tin và lôi cuốn hơn.

Dắt nàng đi mua sắm

Hầu hết các cô nàng đều mê mua sắm quần áo, giày dép, túi xách,… nếu không có ý tưởng cho món quà đặc biệt cho nàng trong ngày valentine thì bạn cũng có thể dắt nàng đi shopping hoặc tinh tế hơn chỉ cần biết số đo, size giày và hiểu phong cách thời trang của nàng bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho nàng món quà ưng ý.

Đồng hồ

Với quà tặng là một chiếc đồng hồ đeo tay cho nàng trong dịp valentine không chỉ đơn giản thể hiện tình cảm của bạn dành cho người yêu. Mà nó còn mang ý nghĩa đặc biệt là bất kì khi nào cô ấy xem đồng hồđều nhớ đến bạn và bạn sẽ luôn đồng hành cùng cô ấy.

Mỹ phẩm làm đẹp

Trong thời buổi hiện nay thì việc trở nên xinh đẹp sẽ giúp người phụ nữ tự tin hơn, có nhiều cơ hội hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vì vậy, nhu cầu làm đẹp là không thể thiếu cho nên khi được người yêu hoặc chồng tặng mỹ phẩm dưỡng da, phấn trang điểm, các vật dụng làm đẹp, voucher chăm sóc da,… người phụ nữ sẽ cảm thấy mình được quan tâm nhiều hơn.

Trang sức

Ngoài giá trị về vật chất thì đồ trang sức cũng mang nhiều ý nghĩa về tinh thần và có thể lưu giữ theo thời gian và bất cứ khi nào cô ấy mang món đồ trang sức ấy cô ấy đều nhớ đến bạn.

Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những món quà phái đẹp mong nhận được ngày valentine