Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày quan trọng để gửi lời yêu thương và những món quà 20.10 tặng mẹ, tặng vợ và những người phụ nữ quan trọng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra món quà ưng ý nhất gửi đến người thân.

Những món quà ý nghĩa cho ngày 20.10

La Hường | 19/10/2018, 19:20

Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày quan trọng để gửi lời yêu thương và những món quà 20.10 tặng mẹ, tặng vợ và những người phụ nữ quan trọng. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra món quà ưng ý nhất gửi đến người thân.

Quà tặng ngày 20.10 ý nghĩa dành cho mẹ

Các vật dụng nhà bếp

Không gian nhà bếp là nơi khiến ta nghĩ về mẹ nhiều nhất. Những bữa cơm ngon ta ăn mỗi ngày đều do chính tay mẹ nấu là điều tuyệt vời nhất. Do đó, lựa chọn tặng mẹ một vật dụng nhà bếp tiện nghi, hiện đại và xinh xắn cũng là một cách hay để tỏ lòng biết ơn mẹ. Món quà đó còn thể hiện mong muốn giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức hơn khi chế biến các món ngon cho gia đình. Một món quà thiết thực và tấm thiệp ghi những lời chúc ngọt ngào sẽ giúp bạn nhận lại được nụ cười ấm áp và mãn nguyện của mẹ.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Mẹ đã ngày ngày vất vả chăm lo cho gia đình với bao công việc không tên. Nhìn mẹ vất vả, sức khỏe cũng không còn tốt nữa, người con nào chẳng xót xa, thương mẹ. Vậy sao không nhân dịp này, bạn hãy tặng mẹ những sản phẩm chăm sóc sức khỏe với mong muốn mẹ chúng ta sẽ luôn khỏe mạnh và yêu thương, chăm sóc cho gia đình.

Hoa hoặc chậu cây cảnh

Ngoài lựa chọn là những bó hoa tươi thắm, nếu mẹ là tuýp người yêu thích thiên nhiên và cỏ cây hoa lá thì lựa chọn mua một chậu cây cảnh tặng mẹ cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Hoa đẹp rồi sẽ tàn nhưng những chậu cây dưới bàn tay chăm sóc của mẹ sẽ mãi xanh tốt và đơm hoa kết trái như những đứa con thân yêu của mẹ.

Một bữa cơm ấm cúng tại nhà hàng sang trọng

Mẹ luôn là người chịu thiệt thòi trong gia đình vì luôn phải tất bật lo cơm nước, giặt quần áo, chăm sóc cho cả gia đình. Ngày 20.10là thời điểm bạn dành sự quan tâm, đền đáp lại công lao của mẹ.

Quà tặng 20.10 cho vợ, bạn gái

Hoa tươi

Mọi cô gái đều thích hoa bởi hoa tượng trưng cho sự xinh đẹp, thuần khiết và đặc biệt hơn nó biểu hiện cho tình yêu lứa đôi.

Vì thế một bó hay một giỏ hoa, thậm chí chỉ là một bông hoa tươi cùng tấm thiệp sẽ là món quà tuyệt vời dành cho một nửa yêu thương đó. Món quà này tuy giản dị nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa thú vị.

Túi xách

Phụ nữ rất thích đi mua sắm và đi dạo, khi bạn tặng họ chiếc túi xách xinh xắn làm quà tặng nhân ngày 20.10, họ sẽ vô cùng thích thú.

Hơn nữa, khi quan sát bạn sẽ thấy túi xách là vật bất ly thân của các cô gái mỗi khi ra ngoài. Vì vậy, đây là món quà tặng không tồi dành cho mẹ nhân ngày 20.10 này.

Nước hoa

Mùi hương trên cơ thể luôn khiến phái đẹp trở nên quyến rũ và sang trọng hơn. Hãy chọn cho cô giáo bạn một lọ nước hoa có thương hiệu, lưu giữ mùi hương lâu hơn với các mùi hương đặc trưng khác nhau tùy từng tuổi tác, sở thích người mà bạn tặng.

Một bộ áo đôi

Áo đôi là xu hướng của thời đại và nếu trong dịp 20.10 này bạn cùng cô ấy diện áo đôi chắc chắn sẽ rất ngọt ngào, lãng mạn đấy.

Áo đôi không chỉ thể hiện sự gắn kết yêu thương, sự chung thủy mà còn mang ý nghĩa luôn ở bên nhau. Chắc chắn món quà này sẽ khiến cô ấy thích mê và cảm động vì có một người yêu cực kỳ tâm lý.

Quỳnh Anh (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những món quà ý nghĩa cho ngày 20.10