Những người đam mê thời trang từ khắp nơi trên thế giới đã tập trung tại New York từ ngày 6 – 13.2 để theo dõi Tuần lễ thời trang New York mùa thu đông 2019 – 2020, một trong bốn tuần lễ thời trang lớn trên thế giới. Trong bảy ngày qua, các thương hiệu đã đi một con đường bao quát hơn khi tuyển người mẫu với các sắc tộc, kích cỡ khác nhau, và thậm chí một số người trên 50 tuổi.

Những người mẫu Ả Rập chiếm lĩnh sàn diễn Tuần lễ thời trang New York mùa thu đông 2019 – 2020

19/02/2019, 10:30

Những người đam mê thời trang từ khắp nơi trên thế giới đã tập trung tại New York từ ngày 6 – 13.2 để theo dõi Tuần lễ thời trang New York mùa thu đông 2019 – 2020, một trong bốn tuần lễ thời trang lớn trên thế giới. Trong bảy ngày qua, các thương hiệu đã đi một con đường bao quát hơn khi tuyển người mẫu với các sắc tộc, kích cỡ khác nhau, và thậm chí một số người trên 50 tuổi.

Từ Bella Hadid đã khởi động Tuần lễ thời trang New York với chương trình của Tom Ford, đến sự xuất hiện bất ngờ của nhà báo Mỹ gốc Libya Noor Tagouri, những người mẫu gốc Ả Rập đã thống trị sàn diễn.

Nora Attal

Gần đây, người mẫu Maroc – Anh cùng với các người mẫu khác tham gia trong chiến dịch quảng cáo mùa xuân hè 2019 của Alexander McQueen. Cô gái 19 tuổi này cũng góp mặt trong chiến dịch quảng cáo mùa xuân hè 2019 của Chanel. Kể từ khi được phát hiện, Nora đã sải bước trên đường băng của một số thương hiệu lớn nhất của ngành công nghiệp thời trang, và tuần lễ thời trang này cũng không có gì khác biệt.

Cô bắt đầu Tuần lễ thời trang New York với thương hiệu hàng da xa xỉ của Pháp, Longchamp. Bộ sưu tập của họ gồm rất nhiều váy da ngắn đính kim loại, áo và quần họa tiết đen trắng táo bạo. Nora trình diễn trong chân váy ngắn bằng da, áo trong suốt và thắt lưng bản to.

Nora Attal trong chương trình Longchamp mùa thu đông 2019 - 2020

Cô cũng tham gia trong chương trình của Brandon Maxwell. Người mẫu bước ra sân khấu hai lần, một lần trong chiếc quần ống rộng màu xanh biển nhạt ánh kim với áo choàng nhung và thắt lưng. Bộ thứ hai thoải mái hơn, khi cô sải bước trên đường băng trong một chiếc váy dài với đường xẻ cao ở đùi và áo len cổ lọ màu trắng quá khổ.

Nora Attal trong chương trình Brandon Maxwell mùa thu đông 2019 - 2020

Nora cũng là có mặt trong chương trình Anna Sui. Bộ sưu tập rất sặc sỡ và sống động, khi các người mẫu bước ra sân khấu trong bộ tóc giả ngắn màu xanh biển, tím và hồng. Cô gái 19 tuổi đội bộ tóc giả màu xanh biển, mặc áo kiểu màu xanh lá cây bên ngoài, áo thun ôm bên trong phối với chân váy và mang vớ màu xanh biển.

Nora Attal trong chương trình Anna Sui mùa thu đông 2019 - 2020

Tuy nhiên, bộ cánh vương giả nhất của cô là khi cô biểu diễn trong chương trình Oscar de la Renta với chiếc đầm dạ hội màu xanh dương đậm, với các chi tiết trang trí màu vàng đồng ở trên ngực và hai bên hông.

Nora Attal trong chương trình Oscar de la Renta mùa thu đông 2019 - 2020

Gigi Hadid

Siêu mẫu người Mỹ gốc Palestine đã biểu diễn trong chương trình Tom Ford, khi họ mở màn Tuần lễ thời trang New York. Người mẫu bước trên đường băng trong một bộ trang phục tươi sáng, đáng chú ý. Cô mặc áo khoác nhung màu đỏ, bên trong lá áo màu đỏ rượu chát và quần satin màu đỏ tươi. Phong cách này khiến Gigi nổi bật trên sân khấu.

Gigi Hadid trong chương trình Tom Ford mùa thu đông 2019 - 2020

Noor Tagouri

Nhà báo Libya – Mỹ xuất hiện bất ngờ trên sản diễn của Rebecca Minkoff. Noor sải bước khi đội hijab, một dấu hiệu của sự đa dạng sắc tộc trong tuần lễ thời trang này. Cô mặc áo, quần, mang giày có cùng một loại hoa văn và phối khăn quàng cổ phù hợp với họa tiết của trang phục cũng như giày. Cô đã đăng một bức hình lên Instagram kèm chú thích, “Lần đầu tiên bước trên sàn diễn thời trang – và rất vinh dự khi là người cuối cùng khép lại chương trình Rebecca Minkoff tại Tuần lễ thời trang New York. Cô ấy là hình ảnh thu nhỏ của việc nâng cao vị thế người phụ nữ, hòa nhập, phụng sự với tình yêu”.

Noor Tagouri trong chương trình Rebecca Minkoff mùa thu đông 2019 - 2020

Bella Hadid

Siêu mẫu và là em gái của Gigi Hadid rất bận rộn trong Tuần lễ thời trang New York. Lần xuất hiện đầu tiên của cô tại Tuần lễ thời trang New York mùa thu đông 2019 – 2020 đã gây bão trên mạng xã hội, khi cô gây ấn tượng mạnh bằng chiếc đầm màu vàng đồng lấp lánh của Ralph Lauren, người đã biến cửa hàng hàng đầu mang tính biểu tượng của họ thành một quán cà phê sang trọng để giới thiệu bộ sưu tập mùa xuân hè 2019 (Ralph Lauren là một trong ba ông trùm thời trang lâu đời nhất trên thế giới đang gửi đi thông điệp làm chậm lại và thu nhỏ chương trình. Đó là lý do tại sao đang là tuần lễ thời trang mùa thu đông nhưng ông lại trình làng bộ sưu tập mùa xuân hè).

Bella Hadid trong chương trình Ralph Lauren mùa xuân hè 2019

Bella trông mạnh mẽ khi sải bước trên sàn diễn Brandon Maxwell. Cô mặc trang phục màu trắng, một chiếc váy ngắn phối với áo len cổ lọ bên trong và thắt lưng to bản. Phong cách được tạo điểm nhấn bằng giày cao gót màu xanh lục bảo.

Bella Hadid trong chương trình Brandon Maxwell mùa thu đông 2019 - 2020

Cô cũng xuất hiện tại chương trình của Prabal Gurung, nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Nepal. Cô gái 22 tuổi diện áo đầm dạ hội màu đen dài chấm đất, cổ chữ V có những đường diềm xếp nếp với phần vải trắng lót phía dưới.

Bella Hadid trong chương trình Prabal Gurung mùa thu đông 2019 - 2020

Giống như Nora, Bella cũng góp mặt trong chương trình Anna Sui. Cô đội tóc giả màu xanh biển nhạt, và mặc trang phục nhiều họa tiết. Chân váy dài đến đầu gối được cắt xẻ một bên, áo choàng màu tím và xanh, phong cách của cô cực kỳ mãnh liệt.

Bella Hadid trong chương trình Anna Sui mùa thu đông 2019 - 2020

Bella cũng biểu diễn trong chương trình của nhà thiết kế Nhật Bản, Tomo Koizumi, một trong những chương trình được nhắc đến nhiều nhất trong Tuần lễ thời trang New York. Bộ sưu tập gồm những chiếc đầm dạ hội organza giống như những bông hoa cẩm chướng to lớn, rực rỡ. Bella mặc áo đầm ngắn màu xanh biển, vàng nhạt và xanh bạc hà.

Bella Hadid trong chương trình Tomo Koizumi mùa thu đông 2019 - 2020

Siêu mẫu người Mỹ gốc Palestine là trung tâm của sự chú ý khi cô khép lại chương trình Oscar de la Renta. Cô mặc áo đầm dạ hội cúp ngực màu đen làm bằng ren và nhung – một bộ cánh thanh lịch cổ điển.

Bella Hadid trong chương trình Oscar de la Renta mùa thu đông 2019 - 2020

Tuần lễ thời trang New York đã kết thúc. Ai có thể nói trước được gương mặt người mẫu nào sẽ làm nên chuyện trong các tuần lễ thời trang tiếp theo tại London, Milan và Paris diễn ra từ nay đến đầu thảng 3?

Mê Linh - Ảnh: Internet

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những người mẫu Ả Rập chiếm lĩnh sàn diễn Tuần lễ thời trang New York mùa thu đông 2019 – 2020