Easy Photo Resize và Life Time Alarm Clock là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 1.12.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 1.12.2014

Một Thế Giới | 01/12/2014, 21:20

Easy Photo Resize và Life Time Alarm Clock là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 1.12.2014.

1. novaPDF Lite 8.1 cho Windows

novaPDF Lite giúp bạn chuyển đổi file tài liệu bất kỳ trên máy tính thành file PDF nhanh chóng và hoạt động như một máy in ảo nên khi đang soạn thảo văn bản trên MS Office hay các phần mềm soạn thảo khác.

Tại giao diện novaPDF, bạn bấm Browse, chọn file cần chuyển đổi sang PDF rồi bấm Create.

Trong trường hợp muốn xuất file đang soạn trên MS Word ra file PDF, bạn không cần mở giao diện novaPDF mà vào menu File trong Word, chọn Print rồi nhấp vào mũi tên xổ xuống ở khung Printer, chọn tên máy in là novaPDF 8. Sau đó, bạn bấm Print để xuất file Word ra file PDF.

phan mem

Phiên bản novaPDF Lite 8.1 có dung lượng 37,04MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải tại http://download.novapdf.com/download/setup/novapdf-full.exe.     

Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền cho novaPDF Lite. Bạn truy cập vào trang www.novapdf.com/free/novablog.html, nhập tên và hai lần địa chỉ email vào các ô trống rồi bấm Get free key để nhận key bản quyền qua email.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 2.12.2014.

2. Easy Photo Resize 1.4.3.42 cho Windows

Easy Photo Resize hỗ trợ thay đổi kích thước hàng loạt file ảnh về kích thước mới do bạn tự quy định hay giảm kích thước theo tỷ lệ phần trăm. Các file ảnh mới sẽ được xuất ra thư mục khác hay nằm cùng thư mục với file ảnh gốc.

Tại giao diện Easy Photo Resize, bạn bấm Next rồi qua các bước: chọn file, thư mục ảnh cần đổi kích thước (Select Data Source), chọn thư mục chứa file ảnh xuất ra (Where will save files), kích thước ảnh mới (Resize settings).

Thiết lập xong, bạn bấm Next để chương trình tiến hành thay đổi kích thước các file ảnh đã chọn.
phan mem

Phiên bản Easy Photo Resize 1.4.3.42 có dung lượng 1,03MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại http://minidatatools.com/en/Downloads/GetFileLink/4. Hoặc tải bản portable có dung lượng 699,84KB tại http://minidatatools.com/en/Downloads/GetFileLink/4?type=Archive.

3. BZR Player 1.03 cho Windows

BZR Player là trình chơi nhạc có giao diện đẹp, đầy đủ tính năng, hỗ trợ đến hơn 500 định dạng file nhạc thông dụng.

Sau khi tải về, bạn giải nén và nhấp đôi chuột vào file BZRPlayer.exe để mở giao diện chương trình. Bạn bấm ADD để thêm file, thư mục hay playlist nhạc muốn nghe. Danh sách bài hát sẽ hiển thị ở khung phía trên giao diện.

Cạnh thanh điều chỉnh phát nhạc còn có các mục để bạn điều chỉnh âm lượng (VOLUME), độ cân bằng giữa hai loa (BALANCE), làm méo tiếng (PITCH). Nếu các file nhạc đã chọn có âm thanh không đồng đều nhau, bạn đánh dấu vào ô NORMALIZE để cân bằng âm thanh giữa các bài.

Muốn mở bộ chỉnh tần số âm thanh (Equalizer), bạn nhấp chuột phải vào khung chứa thanh điều khiển trên giao diện BZR Player, chọn Settings và vào thẻ Equalizer.

phan mem

Phiên bản BZR Player 1.03 có dung lượng 16,48MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://bzrplayer.blazer.nu/getFile.php?id=173.

4. Life Time Alarm Clock cho Android

Life Time Alarm Clock là ứng dụng báo thức với giao diện đẹp và nhiều tuỳ chỉnh, giúp bạn luôn thức dậy đúng giờ và thoải mái nhất.

Life Time Alarm Clock có ba chế độ báo thức, gồm: Peaceful Wake (báo thức ở âm báo nhỏ và tăng dần chuông lên vào sau đó để bạn thức dậy nhẹ nhàng), Everyday (báo thức dạng bình thường như những ứng dụng khác) và Fast and Hard (báo thức “gây khó” người dùng nhưng có hiệu quả đánh thức cao bằng cách yêu cầu bạn giải đúng một phép toán trên màn hình).

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Life Time Alarm Clock dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mcc.alarmclocklifetime (dung lượng 14MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 1.12.2014