T.H, thiếu nữ cởi đồ trước mặt CSGT Bắc Giang, giải thích rằng do sơ ý, váy bị kẹp vào cánh cửa ô tô nên mới bị tụt ra! Trước đó, theo Đại tá Đỗ Hồng Truyền, Trưởng phòng CSGT tỉnh Bắc Giang, T.H là người sang nước ngoài chuyển giới thành nữ, muốn khoe cơ thể đẹp nhưng đứng gần CSGT nên gây ra hiểu lầm.

Thiếu nữ cởi đồ trước mặt CSGT nói gì?

Một Thế Giới | 01/12/2014, 17:12

T.H, thiếu nữ cởi đồ trước mặt CSGT Bắc Giang, giải thích rằng do sơ ý, váy bị kẹp vào cánh cửa ô tô nên mới bị tụt ra! Trước đó, theo Đại tá Đỗ Hồng Truyền, Trưởng phòng CSGT tỉnh Bắc Giang, T.H là người sang nước ngoài chuyển giới thành nữ, muốn khoe cơ thể đẹp nhưng đứng gần CSGT nên gây ra hiểu lầm.

>>Rải tiền lẻ khi xe máy bị xe tải tông, người dân dừng lại nhặt
>>Clip 3 hồn ma trong khách sạn gây bàng hoàng
>>Bị bắn tan xác vì giật túi của người đẹp

>> HAGL với Công Phượng chỉ cố gắng trụ hạng V-League’

>>Chuyện đám cưới và đám ma cạnh nhau ở Hà Nội

Sáng 28.11, T.H (quê Lục Nam – Bắt Giang nhưng là Việt Kiều) điều khiển ô tô biển 31Y-5155 và bị CSGT yêu cầu dừng để kiểm tra ở Khu Công nghiệp Vân Trung - Việt Yên - Bắc Giang.

Theo Đại tá Đỗ Hồng Truyền, lúc này T.H bất ngờ tốc váy, buông lời khiếm nhã với CSGT. Sau đó nhân lúc lực lượng CSGT chưa kịp phản ứng với hành động khoe thân của mình thì cô ta đã tự ý lên xe bỏ đi.

Tuy nhiên, T.H lại giải thích rằng chuyện tụt váy và khoe cơ thể là do sơ ý. “Khi xuống xe, do mặc váy trùm dài đến đầu gối, tôi sơ ý bị mắc kẹp vào cánh cửa xe khiến váy bị tụt ra. Nhiều người dân đi đường đã xúm lại xemcòn chụp ảnh, quay video khi tôi tiến lại gần chốt CSGT. Do một người mặc quần áo có màu giống màu áo của CSGT đứng gần ở chốt quay clip, tôi đã đi lại gần và to tiếng với người đó cùng một số người đi đường”, TH chia sẻ.

Dù vậy, không nhiều người tin vào lời giải thích của T.H.

Đại táĐỗ Hồng Truyềncho biết, T.H là "vợ hờ" của một đối tượng từng bị tuyên 17 năm tù về tội "Mua bán trái phép chất ma túy" nhưng đang được hoãn thi hành án vì đang đi chữa bệnh.

Chiếc ô tô biển 31Y-5155 mà T.H điều khiển từng nhiều lần bị lực lượng Công an Hà Nội kiểm tra. Điểm đáng chú ý là người điều khiển ô tô vào các thời điểm đó cũng là các đối tượng có tiền án tiền sự.
Thieu nu coi do truoc mat CSGT 
Ô tô do thiếu nữ cởi đồ trước mặt CSGT điều khiển từng bị kiểm tra và dính "phốt" vài lần.

Ngày 25.10.2011, tổ công tác Y1/141 yêu cầu dừng kiểm tra và phát hiện trên ô tô biển 31Y-5155 có 3 bật lửa hình khẩu súng, 1 bình xịt hơi cay, 2 lưỡi lê 5 tác dụng, 2 gậy 3 khúc bằng kim loại, 1 còng số 8. 
3 thanh niên trên xe lúc đó gồm Nguyễn Mạnh Hà, Nguyễn Đức Hạnh và Hoàng Tuấn Đạt đã bị đưa về phòng Cảnh sát hình sự công an thành phố Hà Nội để xử lý về hành vi tàng trữ công cụ hỗ trợ và vũ khí thô sơ.

Hơn 1 năm sau, ngày 23.12.2012, Nguyễn Mạnh Hà và Nguyễn Mạnh Duy (em họ của Hà) điều khiển ô tô biển 31Y-5155 tiếp tục bị công an quận Đống Đa bắt khẩn cấp vì hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật". Khi bị công an quận Đống Đa bắt giữ, Hà đang là đối tượng được tạm hoãn thi hành án "Mua bán trái phép chất ma túy" với mức án 17 năm tù giam (TAND T.Quảng Ninh tuyên án) bởi có hồ sơ "Đang đi chữa bệnh".

Vì vậy, có ý kiến cho rằng hành động cởi đồ trước mặt CSGT của T.Hcó thể vì mục đích khác, như che giấu hoặc đánh lạc hướng lực lượng CSGT Bắc Giang?!

>>Gặp cặp song sinh không cùng sinh nhật hiếm thấy
>>
Trào lưu chụp ảnh nude tự sướng
>>
Ngọc Trinh đến Old Trafford, ông già Noel bó tay trước Real

>Mô tô 1 bánh độc nhất vô nhị
>>Đập vỡ kính taxi ở Hà Nội bị đánh bầm dập

>>Gã xe ôm chặt chém , sàm sỡ thiếu nữ xinh xắn ở Hà Nội

>>Thiếu nữ cởi đồ dọa CSGT ở Bắc Giang?!
>>Cảnh sát vào nhà vệ sinh, chùa bắt người dùng ‘gậy tự sướng’
>>Thanh niên nông thôn chạy siêu xe ngầu hơn Batman
Quân Linh
(tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thiếu nữ cởi đồ trước mặt CSGT nói gì?